MEANTIME

โอริสและนักว่ายน้ำระยะไกล Ernst Brommeis ดำเนินงานตามวิถีแห่งตน

Bell & Ross ( เบล แอนด์ รอส ) สร้างสรรค์ผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแสดงถึงพลังความคิดสร้างสรรค์และจิตวิญญาณแห่งการคิดค้น ล่าสุด เผยโฉมนาฬิกาสปอร์ตหรูรุ่นใหม่อย่าง BR03-92 Bi-Compass มาพร้อมกับระบบกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ที่มีความแม่นยำอย่างสูงระดับไมครอน ตัวเรือนที่ถูกรังสรรค์ด้วยเซรามิกสีดำด้านขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 42.0 มิลลิเมตร จากวัสดุน้ำหนักเบาคุณภาพสูงเพื่อลดผลกระทบต่อพลังงานสำรองและความเที่ยงตรงของกลไก ชุดเข็มกลางเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า หน้าปัดใช้แซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อน ซึ่งสามารถป้องกัน แสงสะท้อนที่รบกวนสายตา ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้อ่านค่าบนหน้าปัดได้ง่ายในเวลากลางวันและกลางคืน อ่านค่าได้เที่ยงตรงแม้จะมองในชั่วพริบตาเดียว แถมยังกันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร

โอริส หวนดำดิ่งลงสู่ความลึกด้วยประติมากรรมแห่งเรือนเวลารุ่น ไดฟ์ คอนโทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น ความก้าวหน้าแห่งนวัตกรรมนาฬิกาสำหรับนักประดาน้ำประสิทธิภาพสูง ProDiver ของบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาจักรกลสวิสที่มีความอิสระสำหรับนักประดาน้ำมืออาชีพ ตัวเรือนขนาด 51 มิลลิเมตร ผลิตด้วยวัสดุไทเทเนียม เกรด 2 ที่มีน้ำหนักเบา เคลือบด้วยสารกันรอยขีดข่วน ดีแอลซี-DLC สีดำ ประกอบพร้อมระบบวงแหวนปรับหมุนนิรภัยสิทธิบัตรของโอริส (Oris-patented Rotation Safety System หรือ RSS) กลไกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอริสเพื่อทำการล็อควงแหวนบนขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ทิศทางเดียวให้อยู่กับที่ระหว่างการประดาน้ำ เรือนเวลารุ่นใหม่นี้ยังประกอบด้วยหน้าต่างกลไกโครโนกราฟจับเวลา 60-นาทีที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา แสดงรายละเอียดหลักสีเหลืองที่มีความแจ่มชัด ผลิตเพียง 500 เรือน

คอลเลกชั่น La Grande Classique de Longines มีบทบาทสำคัญในการสร้างชื่อเสียงให้กับลองจินส์มาเนิ่นนาน โดยรุ่นล่าสุดนี้แต่งแต้มด้วยเฉดสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ ทั้งบนหน้าปัดและสายรัดข้อมือ โดยคอลเลกชั่นนี้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีค.ศ. 1992 และนำเสนอผลงานหลากรุ่นซึ่งเป็นตัวแทนของความสง่าแบบคลาสสิก เช่นเดียวกับรุ่นใหม่ล่าสุดใน “หน้าปัดเฉดสีน้ำเงิน” ที่ยังคงความงดงามไร้กาลเวลาและความมีสไตล์ที่เข้ากับรสนิยมร่วมสมัย

ในปี 1957 เพียเจต์ (Piaget) ได้ปฏิวัติโลกแห่งประดิษฐกรรมเรือนเวลาด้วยการเปิดตัวนาฬิกาตัวเรือนบางเฉียบ “อัลติพลาโน” (Altiplano) เป็นครั้งแรก ซึ่งนับเป็นการสร้างนิยามใหม่แห่งความงามให้กับวงการนาฬิกา ด้วยความบางที่ไม่เคยมีมาก่อนและความบริสุทธิ์ของหน้าปัดซึ่งมอบรูปลักษณ์อันโดดเด่น ทำให้คอลเลคชั่นนี้โด่งดังในประวัติศาสตร์แห่งแวดวงนาฬิกา และถือเป็นจุดกำเนิดของเรือนเวลาระดับตำนาน

Traditionnelle Twin Beat Perpetual Calendar

เติมเต็มความสดใส ด้วยลวดลายและสีสันของหมู่มวลดอกไม้

Hublot เปิดตัวแคมเปญใหม่ 'Champion Advice' ต้อนรับฟุตบอลโลก 2018

Zenith แบรนด์ที่มีอายุกว่า 150 ปี เป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม LVMH ถูกวางตำแหน่งใหม่ที่ชัดเจนขึ้นให้เป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรมและการคิดค้นพัฒนา โดยมีผลงานที่ปฏิวัติการวัดค่าเวลาที่เที่ยงตรงแม่นยำยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมชิ้นส่วนกลไกใหม่ของ Oscillator หรือตัวสร้างความถี่จากชุดจักรสมดุลที่ประกอบขึ้นด้วยสปริงสายใยและจักรกลอก สู่ชิ้นส่วนใหม่เพียงชิ้นเดียวที่ให้ความถี่ที่เสถียรยิ่งกว่าใน Zenith Defy Lab ที่ทำให้ผมต้องบินไปร่วมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น / เรื่อง: Chettha Songthaveepol

Officine Panerai สะท้อนความแกร่งของพลังธรรมชาติด้วยโทนสีเขียวดั้งเดิมให้กับผลงานนาฬิกา 3 รุ่นใหม่ Radiomir, Radiomir 1940 และ Luminor 1950 แต่ละรุ่นเด่นด้วยพื้นหน้าปัดสีเขียวเข้มพร้อมเครื่องหมายบอกเวลาสีเบจเรื่องแสง และเข็มชุบทอง กับ 2 วัสดุตัวเรือนให้เลือก สเตนเลสสตีลหรือไทเทเนียม ที่สำคัญคือ ทั้ง 3 รุ่นพื้นหน้าปัดเขียวนี้มีจำหน่ายเฉพาะในบูติกของแบรนด์เท่านั้น / เรื่อง: Wanida Siripaopradist

ต่อเนื่องสำหรับแบรนด์ที่เกิดมาเพื่อท้าทายอย่าง Tudor ในแคมเปญ Born to Dare หลังจากเปิดตัวทูตพิเศษคนแรกของปีนี้ที่สร้างความฮือฮาไปแล้วเมื่อไม่นานกับ David Beckham ตำนานนักฟุตบอลอังกฤษรุ่นใหม่ Tudor ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวทูตพิเศษคนล่าสุดที่เขย่ากระแสยิ่งกว่ากับ Lady Gaga นักร้องเพลงแนวอิเล็กโทรป็อปและแดนซ์ป็อปชาวอเมริกันชื่อดังก้องโลก สะท้านวงการด้วยผลงานเพลงสุดแนวและท่าเต้นที่ละลายหัวใจ พร้อมนาฬิกาดำน้ำสปอร์ตหรู Heritage Black Bay รุ่นขอบตัวเรือนสีแดงเบอร์กันดี ที่ท้าความกล้าบนข้อมือ

มันคือกระเป๋าคลัทช์ หรือนาฬิกา จริงๆ แล้วมันใช่ทั้งคู่

ในขณะที่สีน้ำเงิน สีน้ำตาล และแม้กระทั่งสีเขียวได้สร้างความโดดเด่นให้กับหน้าปัดนาฬิกาไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ และแล้วก็ถึงเวลากลับมาที่สีดำซึ่งถูกทำให้แตกต่างด้วยความเงางามแบบทักซิโดซึ่งมีเพียงหินโอนิกซ์ งานเคลือบลงยา หรือการเคลือบเงาเท่านั้นที่ทำได้

ต่อจากการสถาปนาชื่อเล่นและคำแสลงของ Rolex อย่างเป็นทางการ ตามที่ทาง QP Magazine ได้นำเสนอไปแล้ว ฉบับนี้เราจะนำเสนอคำเหล่านั้นเพิ่มเติมอีก รวมถึงศัพท์บางคำที่เป็นศัพท์เฉพาะของแบรนด์ซึ่งคุณควรรู้เพื่อที่คุณจะได้สวมหมวกผู้รอบรู้

หนึ่งในแบรนด์เรือนเวลาสวิสที่เก่าแก่ที่สุดโอบรับเทคโนโลยีแห่งนิยายวิทยาศาสตร์ในนามแห่งการอนุรักษ์ประวัติศาสตร์ของแบรนด์

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ Girard-Perregaux ขอนำเสนอคอลเลคชั่นนาฬิกาที่ระลึกซึ่งประกอบไปด้วยเรือนเวลาที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน

หัวหน้าแผนกนาฬิกาของ Louis Vuitton รู้จักนาฬิกาของเขา และ LV ก็เข้าใจถึงการผลิตนาฬิกาของตนเอง 18 เดือนหลังจากตัดริบบิ้นที่ La Fabrique du Temps ทาง LV ก็ได้รับประกาศนียบัตรรับรอง Poinçon de Genève

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้