TIMEPIECES

นาฬิกา Selfwinding Chronograph รุ่นล่าสุดถือเป็นพัฒนาการใหม่ของคอลเลกชั่น Code 11.59 by Audemars Piguet ด้วยการผสมผสานวัสดุใหม่และการสร้างสรรค์หน้าปัดที่มากด้วยรายละเอียด ทีมของเราได้ก้าวข้ามขีดจำกัดไปอีกขั้น เพื่อตอบรับความท้าทายในเทคนิคใหม่ๆ

TAG Heuer Carrera Green Special Edition รุ่นใหม่ล่าสุดในเฉดสีเขียวเข้มอมน้ำเงินแฝงประกาย และผลิตเพียง 500 เรือนเท่านั้น ผลงานการผสมผสานขนบธรรมเนียมที่สืบทอดต่อมาจากจากนาฬิกา Heuer Carrera รุ่นแรกๆ เข้ากับความสง่างามทันสมัยในสไตล์ริเวียร่า

3 เรือนล่าสุดที่ควรเปย์ Piaget Polo Chronograph สำหรับสายผลิตจำกัด มีเพียง 888 เรือน สายวิบวับกับ Piaget Polo Chronograph ประดับเพชร รวมทั้งสายเพรียวบางกับ Piaget Altiplano

Cartier แบรนด์เครื่องประดับและเครื่องบอกเวลาชั้นสูง นำผลงานที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จในคอลเลคชั่น Pasha de Cartier หวนกลับมาสร้างตำนานบทใหม่ในปี 2020 โดยคงดีไซน์เอกลักษณ์ในการตีความใหม่ที่งามสง่าและน่าหลงใหลยิ่งขึ้น

Girard Perregaux จับมือร่วมกับ Aston Martin ผสานความเชี่ยวชาญด้านการประดิษฐ์นาฬิกาเข้ากับองค์ความรู้เฉพาะทางในการสร้างสรรค์รถยนต์หรูและสูงด้วยสมรรถนะ พร้อมเปิดตัวผลงานรุ่นแรกของทั้งสองแบรนด์ Tourbillon with Three Flying Bridges – Aston Martin Edition

การสร้างสรรค์ใหม่กับภาพวาดจุลจิตรกรรมจากเทคนิค มินิ เอเจอร์ เพ้นติ้ง (miniature painting) บนอเวนเจอรีน (Aventurine) หรือพื้นสีชมพูโอพาลิน (pink opaline)

กำไลข้อมือปองแตร์ที่โดดเด่นเป็นสัญลักษณ์ ตรึงตราดั่งต้องมนต์

เฉลิมฉลองความสัมพันธ์กับรายการแข่งขัน ยูฟ่า ยูโร 2020 (UEFA EURO 2020™) โดยการเปิดตัวแนะนำผลงานนาฬิการุ่นใหม่อันโดดเด่น ซึ่งรวมไปถึงเรือนเวลาอย่างเป็นทางการของ ยูฟ่า ยูโร 2020 ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ (UEFA EURO 2020™ European Championship) อย่างนาฬิกาคอนเนคเต็ด บิ๊ก แบง อี (Big Bang e)

Vacheron Constantin นำผลงานนาฬิกา American 1921 กลับมารังสรรค์ใหม่ฉลองครบรอบ 100 ปีในคอลเลคชัน Historiques American ที่น่าหลงใหลด้วยดีไซน์สไตล์ Art Deco จากยุคปี 1920

ผนึกกำลังร่วมกันเฉลิมฉลองการครบรอบ 140 ปีของ Seiko กับ Prospex (พรอสเป็กซ์), Astron (แอสตรอน), Presage (พรีซาจ) และ 5 Sports (5 สปอร์ต)

Alhambra collection ความงามสง่าในรูปลักษณ์ของเครื่องประดับนำโชค ครั้งแรกกับการเติมลูกเล่นการออกแบบใหม่กับจี้สร้อยคอซ่อนเวลาหรือ secret pendant watch

G-SHOCK เปิดตัวผลงานใหม่ GST-B400 ซีรีส์ใหม่กับ 4 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมตัวเรือนบางที่สุดของนาฬิกาในตระกูล G-STEEL ผลงานที่ขึ้นชื่อในด้านการนำวัสดุที่แตกต่างมาผสมผสานกันได้อย่างสนใจ

CASIO จับมือร่วมกับ Nippon Steel Corporation ในการพัฒนาวัสดุไทเทเนียมอัลลอยด์ใหม่ TranTixxii™ ที่ใช้เวลาในการวิจัยและพัฒนานานถึง 6 ปี และนำมาใช้กับ G-SHOCK GMW-B5000TR นาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ FULL METAL 5000 พร้อมตกแต่งพื้นผิววัสดุแกร่งด้วยการเคลือบ IP หลากสี สู่ความงามใหม่ในความแข็งแกร่ง

MTG-B2000PH ผลงานรุ่นใหม่ที่สะท้อนความสำคัญในการแสดงออกเชิงนวัตกรรมของนาฬิกา G-SHOCK ด้วยดีไซน์ CMF ที่ผสานสีสัน วัสดุ และผิวสัมผัสของนาฬิกา ที่ได้รับการยกระดับขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเคลือบไอพี การแกะสลักลายด้วยเลเซอร์และการใช้วัสดุใหม่ๆ เพื่อให้ได้ดีไซน์ที่ทรงคุณค่าและควรคู่กับความเป็น G-SHOCK

G-SHOCK เปิดตัวผลงานใหม่ MRG-B2000BS Hana Basara ผสานนวัตกรรมด้านวัสดุอย่าง COBARION® และ DAT55G กับเทคนิคเจียระไนเหลี่ยมเพชรบนไข่มุกอันเลื่องชื่อของ KOMATSU Kazuhito

ไบรทลิ่งประกาศเปิดตัวบูติกในสไตล์ดิบเท่แบบอินดัสเตรียล-ลอฟต์ (industrial-loft) ภายในศูนย์การค้าสุดหรู สยามพารากอน ซึ่งถือได้ว่าเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย ตั้งอยู่ในย่านช็อปปิ้งสุดพรีเมียมของสยาม เป็นที่ตั้งของร้านแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย เช่นเดียวกับบูติกแห่งแรกของไบรทลิ่ง ร้านค้าปลีกบนพื้นที่ ขนาด 82 ตารางเมตรถูกออกแบบโดยผสมผสานคุณค่าที่มีมายาวนานของไบรทลิ่ง พร้อมมอบประสบการณ์ของการเลือกซื้อสินค้าปลีกที่ทันสมัยและสะดวกสบาย

เมื่ออดีตมาบรรจบกับปัจจุบันในปี 2021... ถึงเวลาแล้วที่ Captain Cook นาฬิการุ่นเอกของ Rado จะเปิดตัวในวัสดุชั้นเลิศที่ผู้เชี่ยวชาญวัสดุให้การยอมรับ นั่นคือ ไฮเทคเซรามิก (High-Tech Ceramic)

กรุงเทพฯ – 27 เมษายน 2564 – คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศสเปิดตัว Cartier Thailand LINE Official Account @CartierTH ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดคาร์เทียร์มากกว่าเคย ไม่ว่าจะเป็นติดตามข่าวสารต่างๆ จากคาร์เทียร์ สอบถามข้อมูลคอลเลคชั่นโปรด หรือภาพแฟชั่นเซ็ตสร้างแรงบันดาลใจ นอกจากนี้ คาร์เทียร์ยังได้มอบความน่ารักสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับเพื่อนไลน์ของคาร์เทียร์เท่านั้นด้วยสติกเกอร์ไลน์แสนพิเศษ ถ่ายทอดข้อความโดยคาร์เทียร์บอย หนึ่งในสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่พร้อมต้อนรับและบริการลูกค้าทุกท่านด้วยความนอบน้อม ดีไซน์ขึ้นพิเศษเพื่อผู้ใช้ในประเทศไทยโดยเฉพาะ มอบสีสันให้กับ บทสนทนาในช่วง Work From Home และ Social Distancing ให้รู้สึกประทับใจแม้ในเวลาที่ต้องไกลกัน เปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนเป็นต้นไป จนถึง 25 กรกฎาคม 2564

กรุงเทพฯ – 8 เมษายน 2564 – คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เปิดร้านคาร์เทียร์ไอคอนิคป๊อปอัพ เชิญชวนผู้สนใจร่วมค้นหาและสัมผัสกับคอลเลคชั่นอันโดดเด่นทั้ง 7 ของแบรนด์ได้แก่ บัลลง เบลอ (Ballon Bleu), จุตส์ เอิง คลู (Juste un Clou), แทงก์ (Tank), ทรินิตี้ (Trinity), ปองแตร์ (Panthère), เลิฟ (Love) และซานโตส (Santos) เปิดให้เข้าชมและเลือกสรรเครื่องประดับและเรือนเวลาชิ้นโปรดให้กับตัวเองหรือคนพิเศษ พร้อมพบกับกิจกรรมสนุก เพียงแอดไลน์ @CartierTH เพื่อร่วมถ่ายรูป Photo Booth ที่ออกแบบเพื่องานนี้โดยเฉพาะโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ – 24 เมษายน 2564 ณ Hall of Fame ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โอริส มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงความร่วมมือครั้งใหม่กับโครงการความเป็นผู้นำด้านยุทธวิธี (Tactical Leadership Programme - TLP) ซึ่งเป็นโรงเรียนฝึกนักบินชั้นสูง ตั้งอยู่ที่เมืองอัลบาเซเต้ (Albacete) ในประเทศสเปน โครงการ TLP ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1978 เพื่อจัดเตรียมกองกำลังทหารพันธมิตรของ NATO สำหรับยุทธวิธีปฏิบัติการทางอากาศทั่วโลก และเพื่อเป็นสัญลักษณ์ถึงความร่วมมือครั้งใหม่นี้ โอริส ขอแนะนำ TLP Limited Edition ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นของนาฬิกาสำหรับนักบินในรุ่น ProPilot ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ที่ผลิตขึ้นจำนวนจำกัด 750 เรือน

ซินดี้สิรินยา บิชอพ คือผู้หญิงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า25 ปีนอกจากความสวยดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี2539และซูเปอร์โมเดลที่มี ผลงานด้านการถ่ายแบบ ละคร พิธีกรระดับคุณภาพให้เราได้เห็นมาตลอด อีกด้านหนึ่ง เธอยังเป็นนักขับเคลื่อนสิทธิสตรีผู้ก่อตั้งและผลักดัน แคมเปญ "Don't Tell Me How To Dress‟ เพื่อรณรงค์ให้สังคมตระหนักถึงความเสมอภาคทางเพศและสาเหตุของการคุกคามทางเพศ กระทั่งได้รับ แต่งตั้งเป็นทูตสันถวไมตรีประจำภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก โดยองค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ(UN Women) เมื่อปี2563

เพราะเชื่อว่าความงดงามไม่ได้มีเพียงด้านเดียว ลองจินส์ (Longines) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จึงเปิดตัว “Longines White Campaign” (ลองจินส์ ไวท์ แคมเปญ) คัดสรรนาฬิกาสีขาวบริสุทธิ์จาก 4 คอลเลกชั่นชื่อดังของแบรนด์ เพื่อตอกย้ำถึงเอกลักษณ์อันสะท้อนถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของนาฬิกาแต่ละเรือน โดยถ่ายทอดความงามร่วมสมัยผ่าน Friend of Longines (เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์) หญิงคนแรกของแบรนด์อย่าง “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีทัศนคติและค่านิยมที่สอดคล้องกับแบรนด์ลองจินส์ในด้านความเรียบหรูและสง่างามเหนือกาลเวลา

ความสมดุลในความอสมมาตรคือความท้าทายในเชิงงานออกแบบที่ Cartier นำสองความแตกต่างสร้างสรรค์เป็นผลงานในคอลเลคชั่น Tank Asymétrique ได้อย่างมีเสน่ห์

Vacheron Constantin นำนาฬิกาโครโนกราฟกันน้ำรุ่นแรกแบรนด์จากปี 1955 มาสร้างสรรค์ใหม่ในผลงาน Historiques Cornes de vache 1955 (ฮิสทอริคส คอร์น เดอ วาช 1955) ในเวอร์ชั่นตัวเรือนสเตนเลสสตีล จับคู่กับสายหนังลูกวัวแบบพาติน่า โดย เซอราเปียน (Serapian)

นาฬิกาโครโนกราฟหลากหลายรุ่นที่ผลิตขึ้นในช่วงปลายทศวรรษที่ 1960s และช่วงต้นทศวรรษที่ 1970s ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจสำหรับนาฬิกาสไตล์อเมริกันคลาสสิคที่หลายคนโปรดปรานกันจนทุกวันนี้

ตำนานแห่ง Ventura ถือกำเนิดขึ้น เมื่อ Hamilton ได้สร้างนาฬิกาที่ใช้พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่เรือนแรกของโลกขึ้นในปี 1957 ซึ่งกลายมาเป็นนาฬิกาแห่งโลกอนาคต ราวกับนิยายแนววิทยาศาสตร์ได้กลายมาเป็นจริง ภายใต้ตัวเรือนทรงสามมุมที่สะดุดตา พร้อมดีไซน์คลื่นไฟฟ้าบนหน้าปัดได้พลิกโฉมวงการนาฬิกาของโลกไปตลอดกาลนับตั้งแต่นั้นมา

มากกว่าศิลปะแสนวิจิตรบนเครื่องบอกเวลา แต่ 'Skeletonisation' คือการผสานชั้นเชิงของเหล่าช่างนาฬิกาชั้นสูงที่มากด้วยวิสัยทัศน์ ความเชื่อมั่น และทักษะอันเชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ผลลัทธ์ที่แสดงถึงความซับซ้อน แหวกขนบทั้งยังสง่างามไว้ด้วยกัน โดยลดทอนตัวตนดั้งเดิมทั้งในแง่ตัวเรือนและชิ้นส่วนของกลไกให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

จุดสิ้นสุดของแนวคิดในการสร้างแรงบันดาลใจของนาฬิกา Swiss Alp Watch Final Upgrade ( สวิสส์ แอลป์ วอทช์ ไฟนอล อัพเกรด) ซึ่งเป็นจุดสูงสุดในการผจญภัยของสาวกผู้หลงใหลนาฬิกา Swiss Alp Watch ( สวิสส์ แอลป์ วอทช์) มาตั้งแต่ปี 2011 โดยเปิดตัวเพื่อตอบสนองต่อการถือกาเนิดของนาฬิกาที่เชื่อมโยงต่อความปรารถนาอันแรงกล้าของแบรนด์ที่มีอายุกว่า 200 ปี อย่าง H.Moser & Cie. (เอช.โมเซอร์ แอนด์ ซี.) ที่ยังคงยึดมั่นต่อคุณค่าของประเพณีดั้งเดิมในการผลิตกลไกนาฬิกาชั้นสูง ที่ถูกผสานลงในกลไกอันทันสมัยโดย

เมื่อเรือนเวลาได้กลายเป็นผลงานล้ำค่าทางศิลปะ แน่นอนว่าต้องยกให้ Classic Fusion Takashi Murakami All Black ที่ผสานทั้งความเป็นนาฬิกาและงานศิลป์เข้าด้วยกัน และนี่คือครั้งแรกของโลก ที่ยอดศิลปินแห่งแดนอาทิตย์อุทัยด้านศิลปะร่วมสมัยและอูโบลท์ได้ร่วมกันรังสรรค์ผลงานชั้นยอดของ ทั้งสองวงการ โดยเลือกสัญลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวศิลปินเองอย่างดอกมุราคามิเป็นตัวชูโรง

โอริส ขอแนะนำประดิษฐกรรมเรือนเวลารุ่นที่สาม ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความร่วมมือกับมูลนิธิ คาร์ล บราเชียร์ และเป็นนาฬิการุ่นแรกที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมกลไกอินเฮ้าส์ Calibre 401 ระบบออโตเมติกซึ่งมีพลังงานสำรองห้าวันที่มีความต้านทานสูง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้