FENDI

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1148 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FENDI

50 อารมณ์ความรู้สึกของสุภาพสตรีสมัยใหม่

เรือนเวลา Selleria โฉมใหม่ผลิตจำนวนจำกัด

 

 

สิ่งเดียวที่มี “จำกัด” เกี่ยวกับเรือนเวลา Selleria ที่เปล่งประกายด้วยเพชรน้ำงามบนหน้าปัด และสายในแบบแฟมินินที่มีให้เลือก 2 เฉดสี คือการมีอยู่เพียงไม่กี่เรือน หรือเพียง 50 เรือนบนโลกนี้เท่านั้น ด้วยความหลากหลายของสายในสีสันต่างๆที่ตัดกันอย่างสวยงาม จึงเกิดเป็นเรือนเวลาที่มีรูปลักษณ์อันหรูหรายากที่จะเลียนแบบได้ งานฝีมืออันล้ำค่าในสไตล์แบบโอตกูตูร์ (haute –couture) ล้วนแล้วแต่ผลิตขึ้นจากผู้เชี่ยวชาญของ FENDI โดยเฉพาะ ด้วยการออกแบบหน้าปัดให้มีความเป็นแฟมินิน ทันสมัย และเย้ายวนใจ รวมถึงการปรับแต่งรูปทรงของเรือนเวลาอย่างสละสลวยและประณีต เรือนเวลา Selleria จึงมีความงามในทุกมุมมอง เฉิดฉายและสง่างามเปรียบดั่ง สุภาพสตรีสมัยใหม่

 


Selleria เรือนเวลารุ่นพิเศษผลิตจำนวนจำกัดโดดเด่นด้วยหน้าปัดที่ตกแต่งด้วยลวดลายเรขาคณิต (geometric) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากผลงาน “Astuccio” FENDI เฟอร์ชิ้นไอคอนของแบรนด์ ที่ออกแบบโดย Karl Lager feld ในปี 1971 เรือนเวลานี้มีด้วยกัน 2 เว่อร์ชั่น ที่เจิดจรัสด้วยเพชรน้ำงาม มาพร้อมหน้าปัดมุกสีขาวตัดลายเส้น สีฟ้า ขาว และรุ่นหน้าปัดมุกลายเส้นสีดำ ซึ่งตัดกับเพชรที่ตกแต่งเป็นแนวเส้นบนกลางหน้าปัดอย่างงดงาม ยิ่งไปกว่านั้นยังมีความพิเศษอยู่ที่ในแต่ละรุ่นจะระบุลำดับและลายเซ็นจาก CEO ของ FENDI รวมถึงข้อความสุดพิเศษจากผู้ออกแบบอย่าง Silvia Venturini อีกด้วย

 

ความคล่องตัวกับเรื่องราวที่ถ่ายทอดในงานดีไซน์ของเรือนเวลานี้มีต้นกำเนิดย้อนกลับไปในอดีต เมื่อ Adele แห่ง FENDI ได้เชิญช่างฝีมือชาวโรมันผู้ที่มีความรู้และทักษะในการทำเครื่องหนัง มาบรรจงเย็บและผลิตกระเป๋ารุ่น Selleria ด้วยมืออย่างละเมียดละไม จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของการออกแบบหน้าปัดที่คงความคลาสสิคด้วยเลขโรมันในสไตล์การเย็บแบบ “top-stitched” อย่างงดงาม และการนำสายหนังคุณภาพมาผสมผสานกันอย่างลงตัว

 


การผสมผสานกันระหว่างหน้าปัดในลวดลายเรขาคณิตและตัวเรือนที่มีการปรับแต่งรูปทรงใหม่อย่างงดงาม การดีไซน์ของเรือนเวลานี้จึงป็นสิ่งที่แปลกใหม่ และหรูหรากว่าที่เคยมีมาก่อน มาพร้อมกับสายที่เย็บลายเดินเส้นอย่างพิถีพิถัน แบบเส้นเดี่ยว หรือเส้นคู่ ผลิตจากหนังลูกวัว ,หนังจระเข้ และหนัง teju หรือสายในสีสันที่แตกต่างกัน นอกจากนี้แล้วยังมีรุ่นที่เป็นสายสตีล เซรามิคที่ผ่านการเคลือบเงาชั้นสูงอีกด้วย เรือนเวลา Selleria นี้ จึงออกแบบมาสำหรับผู้หญิงผู้ที่ต้องการแสดงออกถึงตัวตน สง่างาม น่าค้นหา และรสนิยมที่มีระดับ รวมถึงการเสาะหาสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้