Ice Station Tudor

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  1260 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ice Station Tudor

Ice Station Tudor 


North Flag นาฬิกาล่าสุดที่มาพร้อมกับคาลิเบอร์อินเฮ้าส์

ซึ่งผ่านการทดสอบภายใต้สภาวะสองแบบที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วเมื่อปลายปี 2015 ที่ผ่านมา

รวมถึงการจัดแสดงแบบเยือกแข็งภายในงาน SalonQP



Tudor มุ่งมั่นพัฒนาฟังก์ชั่นของนาฬิกายุคใหม่ที่สามารถใช้งานได้จริง ไม่ใช่แค่เพียงอวดอ้างเพื่อแสดงโชว์ โดยในงาน SalonQP เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา Tudor ตัดสินใจนำเสนอนาฬิการุ่นล่าสุด North Flag ด้วยการผนึกไว้ ณ ใจกลางก้อนน้ำแข็ง เพื่อทดสอบความทนทานของมัน รวมถึงความสามารถในการสำรองพลังงานได้ยาวนานถึง 70 ชั่วโมง และประสิทธิภาพการทำงานสุดเที่ยงตรงระดับ COSC-Certified แม้อยู่ภายใต้อุณหภูมิต่ำ เรือนเวลาถูกแช่แข็งไว้ภายในประติมากรรมน้ำแข็งขนาดสูง 3 ฟุต ซึ่งใช้เวลากว่า 50 ชั่วโมงในการบรรจุมันเข้าไป และใช้เวลาอีก 20 ชั่วโมงที่เหลือในการจัดแสดง โดยทำการสร้างโมเดลเช่นเดียวกันนี้ขึ้นมาใหม่เพื่อใช้ในแต่ละวันตลอดระยะเวลาการจัดงาน

 

 



ในเวลาเดียวกัน ณ สถานที่ 3,500 ไมล์ซึ่งอยู่ห่างออกไป นาฬิกา North Flag อีกเรือนหนึ่งถูกทดสอบภายใต้สภาวะที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โดย James Bowthorpe นักผจญภัยและผู้ผลิตภาพยนตร์ ได้เริ่มต้นการเดินทางสุดท้าทาย โดยมีเป้าหมายในการสร้างเรือจากเศษซากสิ่งของต่างๆ ที่เขาเก็บรวบรวมได้ในมหานครนิวยอร์ก เพื่อล่องข้ามฝั่งไปยังต้นแม่น้ำฮัดสันแล้วจึงค่อยวกกลับเข้าเมืองอีกครั้งท่ามกลางอากาศเย็นยะเยือกของฤดูหนาว โดยมี North Flag เป็นอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียวที่เขาใช้ติดตัว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้