CALVIN KLEIN

Last updated: 12 ก.ย. 2559  |  3050 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CALVIN KLEIN

“Calvin Klein” จัดโชว์นาฬิกาและเครื่องประดับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด
จากงาน BaselWorld 2016 เพื่อฉลองโฉมใหม่ของช็อปที่ สยาม พารากอน



“Calvin Klein” นาฬิกาและเครื่องประดับจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เอาใจหนุ่มสาว และคนมีสไตล์ จัดโชว์นาฬิกาและเครื่องประดับคอลเลคชั่นใหม่ จากงานแสดงนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก BaselWorld 2016 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อฉลองโฉมใหม่ช็อป Calvin Klein สยาม พารากอน โดยมี สายหยุด วิศัลยางกูร ผู้จัดการนาฬิกาและเครื่องประดับ คาลวิน ไคลน์ พร้อมด้วยแฟชั่นนิสต้าและเซเลบริตี้ อย่าง นิโคล กิตติวัฒน์ และคุณแม่รุ่งนภา กิตติวัฒน์, เจนนิส โสภณพนิช, เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ และปาร์คคุง-ชาคริฐ จตุพรวัฒนพนธ์ ร่วมงานด้วย ณ ช็อป Calvin Klein ชั้น G แผนกนาฬิกา ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 


“Calvin Klein” แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ สัญชาติอเมริกากับ สวอตช์ กรุ๊ป ผู้นำและเชี่ยวชาญในด้านการผลิตนาฬิกาคุณภาพจาก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้ร่วมกันรังสรรค์นาฬิกา Calvin Klein ตั้งแต่ปี ค.ศ.1997 ในแบบฉบับของนาฬิกา Swiss made ที่ได้รับการยอมรับถึงความเที่ยงตรงและวัสดุที่นำมาผลิต ด้วยการออกแบบที่เน้นลวดลายกราฟฟิกที่ดูโดดเด่น ทันสมัย เหนือกาลเวลา แต่ยังคงความเรียบง่าย และดูหรูหรา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ Calvin Klein นับถึงปัจจุบันกว่า 19 ปี แบรนด์นาฬิกา “Calvin Klein” ได้ผลิตนาฬิกาออกจำหน่ายแล้ว มากกว่า 200 รุ่น ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และวางจำหน่าย กว่า 60 ประเทศทั่วโลก และในปี ค.ศ.2004 Calvin Klein ได้เปิดตัวเครื่องประดับ Calvin Klein เป็นครั้งแรก ซึ่งออกแบบมาควบคู่กับนาฬิกา เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าที่ต้องการความหลากหลาย และเลือกมิกซ์ เเอนด์ แมทช์ ทั้งนาฬิกาและเครื่องประดับให้เข้าชุดกัน 

 

 

โดยแบรนด์ “Calvin Klein” นาฬิกาและเครื่องประดับแฟชั่นจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เผยโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากงานแสดงนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก BaselWorld 2016 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ กับนาฬิกาคู่ 2 แบบ 2 สไตล์ Calvin Klein Step และ Calvin Klein Minimal ที่ยังคงความมินิมอล เรียบง่ายและบริสุทธิ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แต่แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่ดูทันสมัยเหนือกาลเวลา ที่นำมาสวมใส่ได้ทุกโอกาส พร้อมตัวเครื่อง Swiss Made ที่รับประกันคุณภาพและความเที่ยงตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้