Le Sens สปาครอบครัวสายใยแห่งความรัก

Last updated: 19 มิ.ย. 2559  |  3845 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Le Sens สปาครอบครัวสายใยแห่งความรัก

Le Sens (เลอซอง) ในภาษาฝรั่งเศส แปลว่า ประสาทสัมผัส
ซึ่งในที่นี้หมายถึงความรักและสายใยในครอบครัวที่แม้ทารกแรกเกิดก็สัมผัสได้
แม้จะยังไม่ได้ยินเสียงและยังมองไม่เห็นด้วยความเป็นหนึ่งเดียวในครอบครัว



ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Le Sens มีความชื่นชอบด้านสุขภาพและความงามเป็นการส่วนตัว ได้มีโอกาสไปทำสปาที่ต่างประเทศ และรู้สึกว่าในประเทศไทย ยังไม่มีสปาไหน ตอบโจทย์ความต้องการที่ครอบคลุมของกลุ่มลูกค้า ทุกคนในครอบครัวได้อย่างแท้จริง จึงเป็นจุดริเริ่มไอเดียของการสร้าง แฟมิลี่สปา แห่งแรกในประเทศไทย ทางทีมงานได้มุ่งมั่นวิจัย ค้นคว้าเทคโนโลยี เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ และทรีตเม้นท์ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกมารวมไว้ในที่เดียว

 

Le Sens Family Spa แบรนด์สปาหรูใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แฟมิลี่สปาเดสทิเนชั่น” แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการด้านสุขภาพและความงามกับทุกคนในครอบครัวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน คุณภาพสูง และเป็นที่รู้จักระดับโลก ให้บริการและดูแลด้วยความพิถีพิถัน ใส่ใจ และปลอดภัยสูงสุดด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการผดุงครรภ์,ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ,อาจารย์โยคะเด็ก,ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็ก รวมไปถึงเทอราพีสที่ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข รับประกันคุณภาพด้วยรางวัล NEW SPA 2015 จากสมาคมสปาแห่งประเทศไทย

 



ความโดดเด่นของ Le Sens Family Spa อยู่ที่การให้บริการสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ และทารกตั้งแต่แรกเกิดจนถึงเด็กโตด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางทั้งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ พยาบาลผดุงครรภ์ นักกายภาพบำบัด และเทอราพีสที่ผ่านการรับรองจากสถาบันชั้นนำ  เน้นความรู้สึกอันละเอียดอ่อนจากการสัมผัส เพื่อมอบประสบการณ์ที่ผ่อนคลายอย่างล้ำลึก

 



Le Sens เปิดให้บริการที่ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์โดยแบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก ได้แก่ โซนสำหรับเด็ก, โซนสำหรับผู้ใหญ่,โซนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามหลากหลายแบรนด์จากต่างประเทศ ซึ่งมีวางจำหน่ายที่ Le Sens เท่านั้นได้แก่ Bamford ผลิตภัณฑ์ออแกนิคสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ, Aromatherapy Associates ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ มีความหอมที่เป็นเอกลักษณ์จากน้ำมันหอมระเหยเหมาะสำหรับผู้ใหญ่จากประเทศอังกฤษ และสุดท้าย คือ โซนพักผ่อน ที่มองเห็นวิวด้านนอกและสวนเบญจสิริ พร้อมบริการของว่าง เพื่อการผ่อนคลายก่อนและหลังการรับบริการ

 

 


Le Sens Family Spa ตั้งอยู่ที่ Emquartier ตึก Helix ชั้น 4

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

โทร : 02-003-6185

INSTAGRAM : Lesensth

FACEBOOK : www.facebook.com/lesensth

WEBSITE : www.lesensth.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้