CENTRAL EMBASSY เปิดตัวผลงานอาร์ตระดับโลก “KAWS BFF": ครั้งแรกในโลกที่ไทย 30 มิ.ย.นี้

Last updated: 27 ก.ค. 2559  |  1965 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CENTRAL EMBASSY เปิดตัวผลงานอาร์ตระดับโลก  “KAWS BFF":  ครั้งแรกในโลกที่ไทย 30 มิ.ย.นี้

“ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี” จุดหมายปลายทางด้านศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ใจกลางกรุงเทพฯ จับมือ “SIWILAI” คอนเซ็ปสโตร์แหล่งช้อปฯ สินค้าแฟชั่นคัดสรรจากทุกมุมโลก เชิญศิลปินชื่อก้องโลก “KAWS” มาเปิดตัวผลงานมาสเตอร์พีซประติมากรรมขนาดยักษ์ สูงกว่า 8 เมตร ให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ครั้งแรกในโลกที่ไทย พร้อมนิทรรศการภาพพิมพ์ ตลอดจนสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษ ทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ในนิทรรศการ "KAWS: BFF” ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. ถึง 31 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 ผลงานประติมากรรม KAWS PASSING THROUGH จัด ณ ประเทศฮ่องกง

 

ผลงานสุดอลังการนี้ เป็นความร่วมมือกับ บริษัท ออลไรท์รีเซิร์ฟ (AllRightsReserved Ltd.) ผู้จัดนิทรรศการอันโด่งดัง หลังจากจัดแสดงผลงานนิทรรศการประติมากรรมที่ Yorkshire Sculpture Park ในสหราชอาณาจักร และประสบความสำเร็จจากผลงาน “PASSING THROUGH” และ “CLEAN SLATE” ในฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้ ซึ่ง "KAWS : BFF” เป็นหนึ่งในผลงานที่มีขนาดใหญ่ที่สุดที่ KAWS เคยสร้างขึ้น ด้วยความสูงกว่า 8 เมตร ทั้งนี้ คำว่า BFF มาจากคำว่า “Best Friend Forever” หรือ “เพื่อนแท้ตลอดไป” สื่อถึงมิตรภาพอันยาวนาน โดยประติมากรรมนี้ มีความคล้ายกับประติมากรรมชื่อดัง “COMPANION” ตรงที่มีกะโหลก หูรูปกระดูกไขว้ ตารูปกากบาท และมีขนนุ่ม เป็นผลงานที่ KAWS สร้างขึ้นใหม่ และไม่เคยทำมาก่อน สื่อถึงความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่

 

 

ประติมากรรม “KAWS: BFF” ขนาดความสูงกว่า 8 เมตรนี้ จะมาอวดโฉมพร้อมกับนิทรรศการภาพพิมพ์ “KAWS Art Prints Exhibition” แสดงผลงานที่น่าสนใจและน่าสะสม ที่สำคัญยังมี สินค้าคอลเลกชั่นพิเศษ ลิมิเต็ดเอดิชั่น “KAWS: BFF” ที่ทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ประกอบด้วย เสื้อยืด ร่ม กระเป๋า และพลาดไม่ได้ กับการเผยโฉมของตุ๊กตารุ่นพิเศษ ซึ่งเคยสร้างกระแสคลั่งไคล้มาแล้ว ในงาน “KAWS: CLEAN SLATE” ที่เซี่ยงไฮ้ ปี 2558 ให้แฟนพันธุ์แท้และนักสะสม KAWS สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ชั้น G และร้าน SIWILAI ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตลอดช่วงการจัดนิทรรศการหรือจนกว่าสินค้าจะหมด





 

 

 

นอกจากนี้ ในวันเปิดงาน 30 มิถุนายน 2559 เวลา 18:00 น. ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังได้รับเกียรติจาก “KAWS” ศิลปินชื่อดังเจ้าของผลงาน บินมาร่วมเปิดนิทรรศการอีกด้วย ซึ่งนับเป็นการเดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกของเขา พร้อมทั้งยังจะจัดให้มีกิจกรรมพิเศษ เป็นต้นว่า พบปะ แจกลายเซ็นสำหรับแฟนๆ

 KAWS ศิลปินชื่อดังจากบรู๊คลิน


นิทรรศการ "KAWS : BFF” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. ถึง 31 ก.ค. 59 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยมีรายละเอียดดังนี้
  • ประติมากรรม KAWS : BFF : จัดแสดงบริเวณด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี
  • KAWS Art Prints Exhibition : จัดแสดงบริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เวลา: 10:00-22:00 น.
  • สินค้าพิเศษ ลิมิเต็ดเอดิชั่น “KAWS: BFF” ทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จำหน่ายที่ร้าน SIWILAI ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี (30 มิ.ย.เป็นต้นไป) เวลา 10:00-20:00 น.(จ-พฤ)และ10:00-22:00 น. (ศ-อา) และที่ชั้น G (1 ก.ค. เป็นต้นไป) เวลา 10:00-22:00 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้