TAG HEUER เขย่า IBIZA

Last updated: 21 ก.ย. 2559  |  1979 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TAG HEUER เขย่า IBIZA

TAG HEUER เขย่า IBIZA

เมื่อฟุตบอลลา ลิก้า ดนตรีเร้าใจของอิเล็กทรอนิกส์ แดนซ์ และสุดยอดนาฬิกาสปอร์ต TAG Heuer มาพบกันใน Ibiza อะไรจะเกิดขึ้น ? น่าสนใจใช่ไหมละครับ

TAG Heuer จัดงานเปิดตัวผลงานสุดเท่ AQUARACER Black Titanium นาฬิกาสปอร์ตดำน้ำที่มาพร้อมความสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร ณ บ้านเกิดของดนตรีสุดมันส์แนวอิเล็กทรอ แดนซ์ ณ ไอบิสซ่า ประเทศสเปน พร้อม 2 ดีเจคนดังผู้เป็นทูตพิเศษของแบรนด์ David Guetta กับ Martin Garrix

 

และเมื่อไปเยือนถึงถิ่นสเปน ดินแดนที่กีฬาอย่างฟุตบอลอยู่ในหัวใจของคนในประเทศ โดย 8 นักเตะชาวสเปนจากลีกสำคัญของโลกอย่าง อัลเบิร์ต ลูเก้ - กองหน้าทีมชาติสเปนของ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า, มีเชล ซัลกาโด เฟร์นันเดช, โจน กัปเดบียา, ไอตอร์ โอซิโอ, เฟอร์นานโด มอริเอนเตส, กาอิซก้า เมนดิเอต้า, มาร์กอส เซนนา และ เฟอร์นันโด โคเซ ตอร์เรส ซานซ์ เป็นตัวแทนของ ลา ลิกา เปน ซึ่งแบรนด์ TAG Heuer ได้รับเกียรติให้เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ มาร่วมการแข่งนัดพิเศษกับ 2 ดีเจระดับโลกด้วย

โดยมี Mr. Jean-Claude Biver ซีอีโอและประธานกรรมการแผนกนาฬิกาของ LVMH Group ที่บินมาร่วมนำเสนอผลงานใหม่ พร้อมกับรับหน้าที่เป็นผู้ตัดสินการแข่งขัน 

TAG HEUER AQUARACER 300M

สุดเท่ในตัวเรือนไทเทเนียม เกรด 3 เคลือบไทเทเนียมคาไบด์สีดำ ขอบตัวเรือนเซรามิกหมุนได้ทิศทางเดียวตามแบบฉบับนาฬิกาดำน้ำ แกะสลักตัวเลขในสีฟ้า แดงหรือเคลือบเงาสีน้ำตาลทราย เด่นด้วยการเคลือบสารเรืองแสงที่เครื่องหมายในตำแหน่ง 12 นาฬิกา ผนึกคริสตัลแซพไฟร์บนพื้นหน้าปัด เม็ดมะยมขันเกลียวเช่นเดียวกับฝาหลัง จึงมั่นใจได้ถึงความสามารถกันน้ำได้ลึกที่ระดับ 300 เมตร พื้นหน้าปัดำ แต่มีให้เลือกในโทนสีน้ำเงิน แดงและน้ำตาลทราย พิเศษกับเลนส์ขยายเหนือช่องหน้าต่างแสดงวันที่ เพื่อให้อ่านทุกค่าได้ชัดตาที่สุด ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 5 ประกอบสายไนลอนสีฟ้าเย็บริมดำ หรือดำเย็บริมแดง หรือน้ำตาลทรายเย็บริมขาว ตัวพับล็อกไทเทเนียมเคลือบดำพร้อมปุ่มล้อกนิรภัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้