GLASHÜTTE ORIGINAL

Last updated: 14 มิ.ย. 2561  |  1090 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GLASHÜTTE ORIGINAL

Glashütte Original แบรนด์นาฬิกาชั้นสูงจากเยอรมนีเผยโฉม Senator Cosmopolite ครั้งแรกเมื่อปี 2015 ซึ่งติดตั้งกลไก World Time ที่มีความซับซ้อนสูง ล่าสุดปีนี้แบรนด์เปิดตัวผลงานภาคต่อของ Senator Cosmopolite ในรูปแบบตัวเรือนสตีลที่มีความเรียบหรูแต่ซับซ้อนไม่แพ้กัน โดยผลงานดังกล่าวมอบความเรียบหรูและฟังก์ชั่นที่เป็นประโยชน์แก่นักสะสมและผู้หลงใหลในยามเดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง



Glashütte Original Senator Cosmopolite รุ่นตัวเรือนสตีลได้รับการออกแบบให้มีความเรียบหรูและเรียบง่ายสไตล์ Minimalist ซึ่งมีขนาด 44.0 มิลลิเมตร ผ่านการขัดเงาและปัดด้านอย่างพิถีพิถัน พื้นหน้าปัดสีขาวที่มีชุดเข็มและเลขหลักชั่วโมงสีน้ำเงิน โดยหน้าปัดย่อยตำแหน่ง 12 นาฬิกาแสดงผลเวลา Home Time ที่มีช่องหน้าต่างกลมแสดงผลกลางวันกลางคืนและแถบพลังงานสำรอง ส่วนหน้าปัดย่อยตำแหน่ง 6 นาฬิกาแสดงผลวินาที ชุดเข็มกลางกำกับเวลา Local Time หน้าปัดย่อยตำแหน่ง 9 นาฬิกาแสดงผลกลางวันกลางคืนของเวลา Local Time หน้าต่างวันที่แบบ Big Date แสดงที่ตำแหน่ง 4 นาฬิกาและช่องแสดงชื่อโซนเวลาทั้ง Daylight Saving Time และ Standard Time ในรูปแบบตัวอักษรย่อชื่อเมืองตามมาตรฐาน IATA ที่ตำแหน่ง 8 นาฬิกา

ภายในติดตั้งกลไกอัตโนมัติและโมดูลฟังก์ชั่นเวลาโลก เครื่องอินเฮาส์ คาลิเบอร์ 89-02 ทำงานที่ความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง ประดับทับทิมกันการเสียดสี 63 เม็ด สำรองพลังงานนาน 72 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยชุดจักรกรอกที่มีสปริงปรับตั้งความเที่ยงตรงสูงทรงคอหงส์ ผ่านการขัดแต่งอย่างประณีต โรเตอร์ขึ้นลานแบบ Off-Center ทำจากทองคำ 21K รับประกันถึงประสิทธิภาพในการไขลาน ทั้งนี้ความงามของกลไกสามารถเห็นผ่านฝาหลังเปลือยผนึกคริสตัลแซฟไฟร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้