นาฬิกา ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier)

Last updated: 21 ก.ย. 2561  |  2076 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นาฬิกา ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier)

ความเย้ายวน ความดึงดูดใจ และสไตล์ที่สง่างาม
  นาฬิกาปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier) รุ่นปี 2018 ผสานสไตล์และเสน่ห์อันเย้ายวน      ที่สะท้อนความชดช้อยของสุภาพสตรีไว้อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นสายข้อมือที่มีให้เลือกแบบพัน 2 รอบ (Double Loop) และ 3 รอบ (Triple Loop) เปล่งประกายด้วยแรงปรารถนา ข้อต่อสายนาฬิกาทั้งในรุ่นเยลโลโกลด์ พิงค์โกลด์และไวท์โกลด์ ขดตัวอย่างเย้ายวนไปรอบๆ ข้อมือ รูปทรงที่ดูอ่อนช้อยของนาฬิกาสอดรับไปกับข้อมือของผู้สวมใส่อย่างแนบเนียน ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์อันยาวนานของนาฬิกาปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ที่เรียงซ้อนความงามสง่าไว้ในหลากหลายมิติ ตัวเรือนงามประณีตในรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่ลบเหลี่ยมมุมให้โค้งมนและดีไซน์ที่ใช้งานง่าย คือสิ่งที่สะท้อนความเป็นคาร์เทียร์อย่างแท้จริง นอกจากนี้การประดับเพชรบนหน้าปัดและกรอบหน้าปัดในรุ่นพิงค์โกลด์และไวท์โกลด์ยังช่วยเสริมเสน่ห์และดึงดูดสายตาได้มากกว่าเดิม



นาฬิกาปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์แบบประดับเพชร ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพิงค์โกลด์ประดับเพชรทั่วทั้งเรือน ตลอดจนรุ่นกรอบหน้าปัดประดับเพชร รุ่นเยลโลโกลด์ พิงค์โกลด์สลับสตีล และสตีล ต่างได้รับการตกแต่งตามแบบฉบับดั้งเดิมของนาฬิกาปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์



ให้เรือนเวลารุ่นนี้เสริมข้อมือให้เจิดจรัสยิ่งกว่าเดิม ได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ที่ คาร์เทียร์บูติค สยามพารากอน และดิเอ็มโพเรียม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้