W Thailand Edition

Last updated: 21 พ.ย. 2561  |  940 จำนวนผู้เข้าชม  | 

W Thailand Edition

อิซเซ่ มิยาเกะ (Issey Miyake) แบรนด์ดีไซน์ระดับโลก ร่วมกับ โทรคาเดโร กรุ๊ป เปิดตัว W Thailand Edition คอลเลคชั่นพิเศษในโอกาสครบ 10 ปีนาฬิกาอิซเซ่ มิยาเกะในประเทศไทย ที่นำเอาสุดยอดซีรีส์นาฬิกาสุดฮอต W และคู่หูดูโอ W mini มาออกแบบด้วยเทรนด์สีใหม่ที่ ซาโตชิ วาดะ (Satoshi Wada) นักออกแบบรถยนต์ชื่อดังบรรจงดีไซน์เพื่ออิซเซ่เลิฟเวอร์ชาวไทยแบบหนึ่งเดียวในโลก

 

 

ตุนท์ มหาดำรงค์กุล ผู้บริหารแห่ง โทรคาเดโร กรุ๊ป เชิญชวนบรรดาสาวกคนรักนาฬิกา อิซเซ่ มิยาเกะ มาสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับในงาน Must Have Party เมื่อเร็วๆนี้ ณ ห้อง Front Room โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok เพื่อร่วมชมนาฬิกาหลากหลายคอลเลคชั่นเด่น พร้อมกับการเปิดตัว W Thailand Edition – ทั้งรุ่น W New Day และ W mini Dazzling Night – ซึ่งจะมีวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับประเทศไทย เพียงรุ่นละ 300 เรือนเท่านั้น โดยภายในงานอบอวลไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเองในบรรยากาศแบบ Easy Relax ด้วยเสียงดนตรีร่วมสมัยอันไพเราะของเชลโล่ จากวง 798 Cello Duet และแฟนคลับ อิซเซ่ มิยาเกะ ยังได้เพลินเพลินไปกับเวิร์คช็อปงานคราฟต์สุดครีเอทกับการดีไซน์ Gift Box ในแบบยูนีคที่มีเพียงกล่องเดียวในโลก เพื่อเตรียมมอบเป็นของขวัญแด่คนพิเศษในเทศกาลแห่งความสุขที่ใกล้มาถึงนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้