Circoloco ส่งตรงความมันส์จากอิบิซา

Last updated: 22 พ.ย. 2561  |  730 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Circoloco ส่งตรงความมันส์จากอิบิซา

Circoloco จัดเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ประเดิมต้นปี 2019 ยกโปรดักชั่นสุดเจ๋งแบบจัดเต็ม ทั้งเสียงดนตรีและความสนุกสนานที่ส่งตรงจากอิบิซา ประเทศสเปน มาที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมสร้างความมันส์ระดับอินเตอร์ให้คนไทยได้สัมผัสที่สุดของเทศกาลดนตรีแห่งปี โดยมีศิลปินชื่อดังระดับโลกมาส่งต่อความสนุกเต็มพิกัดกันอย่างคับคั่ง ที่ บาบา บีช คลับ ภูเก็ต (Baba Beach Club, Phuket) โรงแรมและวิลล่าสไตล์บีชคลับสุดหรูหรา ได้รับการขนานนามให้เป็นเพชรเม็ดงามที่มีเสน่ห์และน่าหลงใหลที่สุดในภูเก็ตซึ่งจะมีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ Iconic Studio วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14.00 น.



Circoloco หนึ่งในผู้จัดปาร์ตี้ชื่อดังจากอิบิซา เกาะในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เดินสายทัวร์แถบเอเชียแปซิฟิก เตรียมขนทัพความสนุกที่ทุกคนรอคอยมาถึงที่ประเทศไทยในอีกไม่นานเกินรอ โดยจะสร้างความสุขผ่านเสียงดนตรีให้กับปาร์ตี้เลิฟเวอร์ผู้หลงใหลในเสียงเพลง โดยปาร์ตี้ระดับอินเตอร์นี้จะจัดขึ้นที่บาบา บีช คลับ ภูเก็ต วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562  เวลา 14.00 น. – 02.00 น.งานเทศกาลดนตรีที่เลื่องชื่อ มาพร้อมกับระบบเสียงที่ดีที่สุดในเอเชีย กับบรรยากาศความเป็นเฟสติวัลริมชายหาดอย่างแท้จริงที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน พร้อมสร้างความทรงจำแสนวิเศษ ท่ามกลางแสงอาทิตย์อันงดงามที่บาบา บีช คลับ ภูเก็ต โดยบัตรเข้างานมีจำนวนจำกัด พร้อมรถรับส่งคอยอำนวยความสะดวกตลอดทั้งคืน



สามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารได้ที่

Website:  www.bababeachclub.com/phuket/event/circoloco/

E-mail: phuket@bababeachclub.com

Tel: +66 76 429 388

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้