Seiko Prospex Street Series(ไซโก พรอสเปกซ์ สตรีท ซีรีย์)

Last updated: 12 ธ.ค. 2561  |  1583 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Seiko Prospex Street Series(ไซโก พรอสเปกซ์ สตรีท ซีรีย์)

ครั้งแรกของไซโกที่กระโดดเข้าสู่วงการสตรีทแฟชั่นเพื่อท้าทายกับทุกๆ ขีดจํากัดที่ไม่ว่าจะเป็นสายสปอร์ต, สายแอดเวนเจอร์,สายเอ็กซ์ตรีมหรือสายแฟชั่น โดยในครั้งนี้ไซโกได้นําเอา DNA อันยิ่งใหญ่ของเคสนาฬิกาดําน้ําจากปี 1975 ต้นกําเนิดนาฬิกาสําหรับนักดําน้ํามืออาชีพมาจุดประกายให้กับคอลเลกชั่นใหม่ที่ชื่อ “Prospex Street Series” ภายใต้แนวความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจํากัดของแฟชั่นที่ผสานกับฟังก์ชั่นแบบ Professional จนมาเป็นนาฬิกาดําน้ําสุดโมเดิร์น

“Prospex Street” โดดเด่นด้วย 3 องค์ประกอบหลักแห่งดีไซน์ คือ




หนึ่งการออกแบบให้ตัวเรือนอลูมิเนียมยังคงความอันแข็งแกร่งแต่มีน้ําหนักเบาสวมใส่ได้อย่างสะดวกสบายในทุกๆ วัน พร้อมรูปลักษ์ที่ลงตัวแบบสามมิติในทุกๆ มุมมอง



อย่างที่สองคือสายซิลิโคนคุณภาพสูงที่นอกจากสวมใส่ได้สบายข้อมือในทุกๆ กิจกรรมแล้วไซโกยังเพิ่มลวดลายของพื้นผิวสัมผัสลงไปเพื่อให้เกิดเป็นความแตกต่างจากนาฬิกาพรอสเปกซ์รุ่นอื่นๆของไซโก



และสุดท้ายคือหน้าปัดที่ผสานการออกแบบไว้อย่างลงตัวทั้งลวดลาย ค่าเวลาและลูกเล่นของสีขอบบาเซลที่แมตกับสายยางซีลีโคนสีคู่กัน

“Seiko Prospex Street Series” เปิดตัวครั้งแรกด้วย 3 สีสุดฮิต คือสีเทา (SNE537P) สีเขียวโอลีฟ (SNE535P) และสีน้ําเงินเนวี่ (SNE533P) ตัวเรือนขนาด 46.2 มิลลิเมตร บาง 12.7 มิลลิเมตร ปกป้องหน้าปัดด้วยกระจก Hardlex เข็มนาฬิกาและหลักชั่วโมงเคลือบ LumiBrite เพื่อความสะดวกในการอ่านค่าบริเวณแสงน้อย

ที่สําคัญขับเคลื่อนด้วยเครื่องระบบพลังงานแสง (Solar) ที่รับพลังงานจากทั้งแสงสว่างในห้องปกติและแสงอาทิตย์ โดยเมื่อสะสมพลังงานเต็มที่แล้ว จะสามารถสํารองพลังงานได้นานสูงสุดถึง 10 เดือน และยังดําน้ําได้ลึกสูงสุด 200 เมตร โดยมีให้เลือกถึง 3 สี คือ Olive, Navy และ Grey สนนราคาเพียง 14,900 บาท

Seiko Prospex Series พร้อมวางจําหน่ายที่ : เคาท์เตอร์ไซโก ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนําทุกสาขา / ร้าน Carnival สาขาสยามสแคว์ซอย 7, ร้าน Upper Ground ชั้น G เซ็นทรัลเวิลด์

Seiko Official Online Store :https://www.lazada.co.th/shop/seikothailand-co-ltdhttps://mall.jd.co.th/pc/index-12934.html

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-255-1245 ต่อ 888

เว็บไซต์ : https://www.seikowatches.com/global-en/products/prospex/special/streetseries/#SeikoThailand #SeikoProspex #ProspexStreet #StreetSeries

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้