Patek Philippe เปิดแฟล็กชิพ บูติคใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม

Last updated: 7 มี.ค. 2562  |  1026 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Patek Philippe เปิดแฟล็กชิพ บูติคใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม

สัมพันธภาพอันแน่นแฟ้น
ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ PMT The Hour Glass ตัวแทนจำหน่าย Patek Philippe ในประเทศไทย ได้เน้นย้ำว่า “แฟล็กชิพ บูติคของ  Patek Philippe แห่งใหม่ ณ ไอคอนสยาม คือผลผลิตของความสัมพันธ์อันดี ความเคารพ และคำมั่นสัญญาที่แบรนด์มีต่อนักสะสมและผู้รักนาฬิกาของเมืองไทย และยังเป็นสิ่งสะท้อนถึงความสัมพันธ์อันมั่นคงที่มีมาอย่างยาวนานระหว่าง Patek Philippe และ PMT The Hour Glass”
Mr. Thierry Stern (มร.เทียร์รี สเติร์น) ประธานบริษัท  Patek Philippe ซึ่งบินตรงมาจากเจนีวา เพื่อร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการของบูติคแห่งนี้โดยเฉพาะ กล่าวเสริมว่า “ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญของ Patek Philippe เราและ PMT The Hour Glass ตัวแทนจำหน่ายที่เราไว้วางใจและร่วมงานกันมานาน  มีความภูมิใจที่ได้สร้างบ้านหลังใหม่ของ  Patek Philippe ในประเทศไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่านอกจากที่ลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงทักษะเฉพาะตัวของช่างฝีมือของเราแล้ว ยังจะสัมผัสได้ถึงความปรารถนาที่จะสืบสานตำนานแห่งความยอดเยี่ยมของ  Patek Philippe ที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อคงเจตนารมณ์ในการรักษาความเป็นเลิศของเราไว้”




แรงบันดาลใจสู่สถาปัตยกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบ
ทุกรายละเอียดที่ได้รับการออกแบบและถ่ายทอดออกมาอย่างปราณีตของบูติคแห่งพิเศษนี้ ได้เน้นย้ำให้เห็นถึงการให้ความใส่ใจในคุณภาพอย่างสูงสุด ในทุกๆ รายละเอียด การตกแต่งภายในทั้งภาพรวม เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ล้วนอยู่ภายใต้การกำกับดูแลแนะนำ ของทีมตกแต่งภายในของ  Patek Philippe ร่วมกับทีมตกแต่งภายในจากปารีส ซึ่งดีไซน์ของ  Patek Philippe บูติค ที่ไอคอนสยามนี้ สะท้อนถึงมรดกอันล้ำค่าที่แบรนด์  Patek Philippe สืบทอดมายาวนาน โดยผ่านองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์หลากหลาย อันก่อให้เกิดผลงานสถาปัตยกรรมชั้นเลิศ สำหรับด้านหน้าของบูติคที่มีความกว้างถึง 50 เมตรได้รับการดีไซน์ให้ดูโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และในส่วนของด้านข้างใกล้จุด วีไอพี ดรอปออฟ ตกแต่งด้วยจอภาพแอนิเมชั่นขนาดใหญ่ ที่มีฉากหลังเป็นกระจกรูปแบบพิเศษที่ตกแต่งลวดลาย Calatrava อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ สำหรับเพดานภายในสูง 5 เมตร งามสง่าด้วย แชนเดอร์เลียคริสตัล Baccarat อันมีชื่อเสียงที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ

 

 



เมื่อเข้าสู่บริเวณแกลเลอรี่จัดแสดงนาฬิกาภายในบูติค เหล่านักสะสมและผู้รักนาฬิกาจะสามารถเลือกชมประดิษฐกรรมเรือนเวลาที่หลากหลายของ  Patek Philippe ผ่านวินโดว์ดิสเพลย์และเคาน์เตอร์แสดงนาฬิกาขนาดใหญ่ที่สั่งทำเป็นพิเศษโดยเฉพาะ นอกจากนี้ในส่วนของโซนถัดไปทางด้านขวา จะเป็นส่วนของนิทรรศการที่จัดแสดงประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 180 ปีของ Patek Philippe ลึกเข้าไปภายในเป็นส่วนของเลาจน์ส่วนตัว และพื้นที่รับรองลูกค้าซึ่งตกแต่งอย่างงดงามและให้ความอบอุ่นด้วยส่วนประกอบจากไม้ล้ำค่าและหนัง นอกจากนี้ภายในบริเวณเลาจน์ส่วนตัว ยังมีมุมหนังสือหลากหลายแง่มุมเกี่ยวกับ Patek Philippe สำหรับลูกค้าที่สนใจ โดยในส่วนของพื้นที่การรับรองลูกค้าและเลานจ์ส่วนตัว จะแยกออกจากกันเป็นสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัว ด้วยฉากเลื่อนกรอบไม้โรสวู้ดขนาดใหญ่ ซึ่งเดิมได้รับการออกแบบให้ใช้วัสดุไม้แกะสลักล้วนเพื่อสะท้อนเอกลักษณ์งานศิลปกรรมของไทย และต่อมาได้รับการปรับประยุกต์ให้เป็นโลหะเพื่อให้ความรู้สึกถึงดีไซน์ที่ร่วมสมัยยิ่งขึ้น โดยฉากเลื่อนแต่ละบานประดับตกแต่งด้วยลวดลาย Calatrava ที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นศิลปะแบบตะวันออกที่มีความแปลกตา

 

  



ภายในบูติคหอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นหอมที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษมีชื่อว่า Grand Quai (กรองด์ เก) เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับแบรนด์ Patek Philippe เพื่อต้อนรับทุกท่านที่มาเยือน สู่บรรยากาศที่อบอุ่น หรูหรา โดยคำว่า “กรองด์ เก” ที่หมายถึง ท่าเรือขนาดใหญ่ ในภาษาฝรั่งเศส นั้น ได้แรงบันดาลใจจาก มร.ฟิลิปป์ สเติร์น ประธานกิติมศักดิ์ของแบรนด์ ผู้ชื่นชอบการแล่นเรือ และเป็นกลิ่นหอมที่ชวนให้นึกถึงกีฬาและบรรยากาศสดชื่นบริเวณท่าเรือ โดยในอดีตกลิ่นหอมกรองด์ เก นี้เป็นน้ำหอมแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับซาลอนของ Patek Philippe เพียง 3 แห่ง คือ ที่เจนีวา ลอนดอน และปารีสเท่านั้น ก่อนที่ในปัจจุบัน จะกลายเป็นกลิ่นหอมซิกเนเจอร์ของบูติคทั่วโลก ซึ่งรวมถึงแฟล็กชิพ บูติค ไอคอนสยามแห่งนี้


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้