SWATCH จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นไฮไลท์แห่งปี ‘BIG BOLD’ ด้วย 6 ดีไซน์สุดคูลที่ตอกย้ำความเป็นตัวตนให้โลกรู้

Last updated: 1 ก.ค. 2562  |  682 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SWATCH จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นไฮไลท์แห่งปี ‘BIG BOLD’  ด้วย 6 ดีไซน์สุดคูลที่ตอกย้ำความเป็นตัวตนให้โลกรู้

จักรพันธ์ ญาณประสิทธิ์เวทย์ ผู้จัดการแบรนด์ SWATCH ประเทศไทย กล่าวว่า “แบรนด์นาฬิกา “สวอท์ช”เกิดขึ้นจากการขับเคลื่อนแนวคิดในแบบคนรุ่นใหม่ที่ปฏิวัติรูปแบบนาฬิกาสวิสที่ทั่วโลกรู้จัก ความไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา เพื่อให้ก้าวทันโลกด้วยไอเดียที่สร้างสรรค์และสดใหม่รวมถึงยังสนับสนุนทุกแรงบันดาลใจของการใช้ชีวิต ในแง่ของศิลปะและกีฬา การเปิดตัวคอลเลคชั่น BIG BOLD นี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงแนวคิดที่สำคัญของแบรนด์อย่างการหยิบวัฒนธรรมย่อยอย่างสตรีทคัลเจอร์มาถ่ายทอดลงบนเรือนเวลาได้อย่างลงตัวเพื่อสนองความต้องการของกลุ่มคนที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และด้วยที่มาจากไอเดียสุดขบถของนาฬิกา
คอลเลคชั่นนี้ ทำให้ BIG BOLD เป็นดั่งตัวแทนของสิ่งสะท้อนตัวตน และเป็นไอเท็มที่คนรุ่นใหม่หรือคนที่มีแนวทางการใช้ชีวิตที่ชัดเจนต้องมีเลยก็ว่าได้”

 

 

 

 

คอลเลคชั่น BIG BOLD มาพร้อมดีไซน์ 6 รูปแบบ ด้วยตัวเรือนแข็งแรงทนทานกับขนาดหน้าปัด 47 มม. ตัวเรือนโค้งรับกับข้อมืออย่างลงตัว ครอบด้วยกระจกทรงโค้ง บนหน้าปัดพิมพ์ลาย 3D และสายนาฬิกาลาย dot กับคู่สีสุดสปอร์ต เสริมความสนุกให้กับลุคสตรีทได้อย่างร่วมสมัย เข็มนาฬิกาเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® รูปลูกศรที่จะช่วยให้คุณอ่านเวลาได้แม้อยู่ในที่มืด

ภายในงานตกแต่งด้วยลวดลายสุดคูลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันเอกลักษณ์ในคอลเลคชั่น BIG BOLD พร้อมด้วยการจัดแสดงนาฬิกาคอลเลคชั่น BIG BOLD ครบทุกสีสัน ณ Swatch Flagship Store, Central World ชั้น1 ซึ่งนับว่าเป็นสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และรวบรวมสินค้าไว้อย่างครบครันที่สุด และร่วมสัมผัสประสบการณ์การเลือกชมนาฬิการูปแบบใหม่ ด้วยดีไซน์ของสโตร์ที่เน้นการสัมผัสนาฬิกาแบบ 360 องศา พร้อมกับการจัดแสงไฟภายในสโตร์ ที่รับรองว่าจะทำให้คุณเพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจไปกับทั่วทุกมุมของสโตร์แห่งนี้

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังสนุกสนานไปกับ DJ Knatz ดีเจชื่อดังที่มาสร้างบรรยากาศภายในงานให้ BIG & BOLD รวมทั้งไฮไลท์โชว์สุดมันส์กับ 2 ศิลปินที่จะมาสะท้อนถึงคอนเซปต์ของนาฬิการุ่นนี้ได้อย่างดีที่สุดอย่าง DJ Whatdafrog และ Mew Boom Boom Cash พร้อมด้วยโชว์สุดเซอร์ไพร์สที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานอีกด้วย และยังเปิดโอกาสให้แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานร่วมเผยตัวตนด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นสุดยูนีคตามสไตล์ของตัวเอง และใครที่แต่งตัวได้ BIG & BOLD เท่ ไม่ซ้ำใคร เป็นตัวของตัวเอง ยังได้ลุ้นรับนาฬิกา BIG BOLD  กลับไปใส่คูลๆ อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้จัดเต็มทั้งความมันส์และความสนุกสนานให้กับเหล่าผู้มาร่วมงานกันเลยทีเดียว

Go BIG, Go BOLD! เป็นตัวเองให้สุด แล้วสะท้อนตัวตนด้วย BIG BOLD นาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Swatch พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ Swatch Shop ทุกสาขา ในราคา 3,300 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้