โอเมก้า (OMEGA) ฉลองวาระครบรอบ 50 ปี ภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์สุดคลาสสิคด้วยเรือนเวลารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นใหม่ล่าสุด

Last updated: 7 ต.ค. 2562  |  830 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โอเมก้า (OMEGA) ฉลองวาระครบรอบ 50 ปี ภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์สุดคลาสสิคด้วยเรือนเวลารุ่นลิมิเต็ด  อิดิชั่นใหม่ล่าสุด

โอเมก้า (OMEGA) เผยโฉมเรือนเวลา ซีมาสเตอร์ ไดเวอร์ 300M(Seamaster Diver 300M) รุ่น ลิมิเต็ดอิดิชั่นใหม่ล่าสุดเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปีของภาพยนตร์On Her Majesty’s Secret Service (1969)ซึ่งอัดแน่นด้วยรายละเอียดและเซอร์ไพรส์แห่งจอมจารชนเจมส์ บอนด์ รหัส 007


เรือนเวลาสแตนเลส สตีล ซีมาสเตอร์ ไดเวอร์ 300M ขนาด 42 มม.รุ่นใหม่ของ โอเมก้า (OMEGA) ได้รับการผลิตมาในจำนวนจำกัดเพียง 7,007 เรือน พื้นหน้าปัดเซรามิกเคลือบ PVD สีดำประดับด้วยการขัดแต่งลายเกลียวลำกล้องปืนและลายหัวกระสุนขนาด 9มม.ตรงกึ่งกลางหน้าปัด ขอบตัวเรือนตกแต่งด้วยเยลโลว์โกลด์ 18Kเพลท ซึ่งสลักหมายเลขประจำตัวเรือน

วัสดุเยลโลว์โกลด์ 18K ถูกนำมาผลิตชิ้นส่วนของชุดเข็มและหลักชั่วโมงรวมถึงหลักชั่วโมง ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตราประจำตระกูลของบอนด์ในขณะที่ทุกวันที่ 7 ของแต่ละเดือน หมายเลข 7บนหน้าต่างวันที่จะปรากฏเป็นฟอนต์เดียวกันกับสัญลักษณ์ 007นอกจากนั้นยังมีหมายเลข ‘50’ ที่ถูกซ่อนอยู่บริเวณหลักชั่วโมง 10 นาฬิกา ซึ่งจะเผยโฉมเฉพาะในเวลากลางคืนด้วยพลังของสารเรืองแสง Super-LumiNova


สายสัมพันธ์ที่ยาวนานระหว่าง OMEGA กับ เจมส์ บอนด์คือความภาคภูมิใจของ President และ CEO ของ OMEGA อย่าง Mr.Raynald Aeschlimann ซึ่งเขาได้กล่าวถึงเรือนเวลา Seamasterรุ่นใหม่นี้ว่า “เรือนเวลานี้ถูกสรรค์สร้างขึ้นมาเพื่ออุทิศให้กับภาพยนตร์บอนด์สุดคลา สสิกและหนึ่งในตัวละครที่เป็นที่จดจำมากที่สุดของจักรวาลจอเงิน นาฬิกาเรือนนี้ทั้งสง่างาม เต็มไปด้วยลูกเล่นที่น่าสนใจและจะครองหัวใจทั้งนักสะสมและผู้ที่ชื่นชอบตัวละครนี้ด้วยรายละเอียดที่เกี่ยวเนื่องกับจารชนบอนด์หลายประการ”เรือนเวลานี้ขับเคลื่อนการทำงานด้วยคาลิเบอร์8800ซึ่งผ่านการรับรองความเที่ยงตรงในระดับมาสเตอร์ โครโนมิเตอร์ (Master Chronometer) มาพร้อมสายยางสีดำและกล่องนาฬิกาสีดำตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยลายเกลียวลำกล้องปืนและปุ่มกดรูปหัวกระสุน บรรจุชุดอุปกรณ์สำหรับเปลี่ยนสายและสายสำรองสเตนเลส สตีล สำหรับเปลี่ยนลุคให้กับเรือนเวลาสนนราคา 226,000 บาท

OMEGA ปรากฏบนข้อมือของเจมส์ บอนด์เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ GoldenEye ที่ฉายเมื่อปี 1995 โดยเรือนเวลาที่จารชนรายนี้สวมใส่คือซีมาสเตอร์ ไดเวอร์ 300M (Seamaster Diver 300M) นั่นเองสัมผัสนวัตกรรมชั้นเลิศและประสบการณ์เหนือระดับไปกับ OMEGAได้ที่บูติคสาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5959, สาขาสยามพารากอน โทร.02-129-4878 และ สาขาดิ เอ็มโพเรียม โทร.02-664-9550

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้