SWATCH เผยโฉม 2 เรือนเวลาสุดโรแมนซ์ พร้อมลูกเล่นที่จะเอาชนะใจคนรักของคุณ ในวาเลนไทน์ปีนี้!

Last updated: 4 ก.พ. 2563  |  730 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SWATCH เผยโฉม 2 เรือนเวลาสุดโรแมนซ์  พร้อมลูกเล่นที่จะเอาชนะใจคนรักของคุณ ในวาเลนไทน์ปีนี้!

SWATCH (สวอท์ช) ชวนหนุ่มๆ หาคำตอบไปกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากสวอท์ช YOU’VE GOT LOVE เรือนเวลาตัวแทนแห่งความรักที่มาพร้อมกับแพคเกจดีไซน์จดหมายรักสุดลิมิเต็ดที่มีเพียง 5,020 เรือนทั่วโลก และเรือนเวลาเรืองแสงรุ่น FLASH OF LOVE ที่ทำให้คนใส่โดดเด่นที่สุดแม้ยามค่ำคืน

ความพิเศษของเรือนเวลารุ่น YOU’VE GOT LOVE ไม่ได้มีเพียงความลิมิเต็ดอิดิชั่นเท่านั้น เพราะเรือนเวลารุ่นนี้ยิ่งโดดเด่นขึ้นไปอีกด้วยลูกเล่นมากมายบนหน้าปัดนาฬิกา อย่างไอคอนพิกเซลที่จะเปลี่ยนรูปทรงไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง หัวใจ เปลวเพลิง หรือ ริมฝีปาก ทำให้คนที่ได้ใส่ ไม่เบื่อหน่ายไปกับการดูเวลา ตามด้วยสายซิลิโคนดับเบิ้ลเลเยอร์ สีขาวและสีแดง รับกับหน้าปัดนาฬิกาสีเงินอย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยแพคเกจสีแดง รูปทรงจดหมาย ที่รับรองว่า ไม่ว่าสาวคนไหนที่ได้รับกล่องจดหมายนี้ไป ต้องรู้สึกได้ถึงความรักของคุณที่มีต่อเธอแน่นอน


หรือหากว่าคุณกำลังมองหาของขวัญแทนใจที่สื่อว่าเธอคือความสดใสในชีวิตคุณ FLASH OF LOVE คือคำตอบ ด้วยดีไซน์ลายหัวใจสีนีออนบนหน้าปัด และลายลูกศรคิวปิดที่สายซิลิโคนสีน้ำเงินที่สามารถเรืองแสงในที่มืด ด้วยเทคนิคพิเศษ SWATCH Glow ให้คุณโดดเด่นและไม่เหมือนใคร

นาฬิกา YOU’VE GOT LOVE และ FLASH OF LOVE พร้อมให้คุณจับจองแล้วในราคา 2,800 บาท และ 2,350 บาท ที่ SWATCH Store ทุกสาขา และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ shop.swatch.co.th จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้