HydroConquest โฉมใหม่ในเฉดสีเขียว

Last updated: 18 มิ.ย. 2563  |  1232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HydroConquest โฉมใหม่ในเฉดสีเขียว

ล่าสุด ลองจินส์ได้เผยโฉมสีสันใหม่ของคอลเลกชั่น HydroConquest ที่มีสีเดิมอยู่แล้วอย่างสีน้ำเงิน สีเทา และสีดำ โดยโมเดลเฉดสีเขียวกากีนี้ยังมาพร้อมกับขอบตัวเรือนเซรามิก ที่เข้าคู่กันกับสีของหน้าปัด ช่วยเติมเต็มให้งานดีไซน์นี้มีความโมเดิร์นทันสมัยและมีสไตล์สปอร์ตที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้สายรัดข้อมือรับเบอร์ยังมีเฉดสีเขียวกากีโทนเดียวกับหน้าปัด มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 41 หรือ 43 มม. ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ L888.3 เพอร์เฟ็กต์สำหรับคนที่กำลังมองหานาฬิกาสไตล์สปอร์ตอันมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

เห็นได้ชัดว่าถึงแม้จะมีดีไซน์ที่สวยงาม แต่ HydroConquest เรือนนี้ยังไม่ละทิ้งคุณสมบัติและประสิทธิภาพตามที่นาฬิกาดำน้ำควรมี โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นนั้นคือการกันน้ำได้ลึก 300 เมตร ขอบตัวเรือนหมุนได้ทิศทางเดียว ฝาหลังและเม็ดมะยมแบบขันเกลียว และตัวล็อคแบบพับสองชั้นเพื่อความปลอดภัยและตัวปรับขยายสำหรับการดำน้ำ

 

และเพื่อเป็นการเอาใจคนรักนาฬิกาสปอร์ตที่ชอบสีเขียวในหลายเฉดสี นอกจากสีเขียวกากีแล้วลองจินส์ยังได้นำเสนอเฉดสีเขียวสว่างด้วยอีกเช่นกัน โดยที่โมเดลนี้มีหน้าปัดเซรามิกสีเขียวสว่าง ภายในตัวเรือนขนาด 41 มม. บรรจุกลไก L888.5 ที่ออกแบบมาเพื่อลองจินส์โดยเฉพาะพร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริง ส่วนสายรัดข้อมือเป็นสแตนเลสสตีลหรือสายรับเบอร์สีเขียวเฉดสีเดียวกับหน้าปัด สามารถเปลี่ยนสายได้ด้วยตนเองอย่างง่ายดาย

ไม่ว่าจะเฉดสีเขียวกากี หรือสีเขียวสว่าง HydoConquest โมเดลใหม่นี้จะช่วยตอบโจทย์คนรักนาฬิกาสปอร์ตและกีฬาทางน้ำได้เป็นอย่างดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้