NEW G-TIMELESS SLIM WATCHES WITH BEE-SHAPED SECOND HAND สานต่อความงามเหนือกาลเวลา เติมความสนุกสนานด้วยไอคอนรูปผึ้ง

Last updated: 29 ก.ค. 2563  |  853 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NEW G-TIMELESS SLIM WATCHES WITH BEE-SHAPED SECOND HAND สานต่อความงามเหนือกาลเวลา เติมความสนุกสนานด้วยไอคอนรูปผึ้ง

สานต่อความสำเร็จของคอลเลคชั่นคลาสสิคเหนือกาลเวลา กุชชี่ (Gucci) แบรนด์แฟชั่นระดับโลก เปิดตัวเรือนเวลา       จี-ไทม์เลส สลิม (G-Timeless Slim) รุ่นล่าสุด ที่ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ อเลสซานโดร มิเคเล่ (Alessandro Michele) นำเอาคอลเลคชั่นที่สาวกกุชชี่คุ้นตากลับมาตีความใหม่ ทวิสต์ด้วยแฟชั่นไอคอนรูปผึ้งที่นำมาดีไซน์เป็นเข็มวินาที ด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์ เพิ่มสีสันและความสนุกสนานให้แอคเซสเซอรี่บนข้อมือไม่จำเจอีกต่อไป
 
คอลเลคชั่น G-Timeless Slim นำเสนอดีไซน์ใหม่ในลุคเอเลแกนซ์ ที่แฝงไปด้วยความมีชีวิตชีวาด้วยสายสเตนแลนสตีลแบบ 9 ข้อต่อ ที่ประกอบเข้ากับหน้าปัดสามสีสุดคลาสสิค ทั้งแบบสายเยลโล่โกลด์ แมทช์เข้ากับหน้าปัดซันบรัชสีเงิน และแบบสายสตีล ที่ลงตัวเข้ากับหน้าปัดซันบรัชสีเงิน หรือสีดำ ทั้งยังมีตัวเรือนให้เลือก 2 ขนาด คือ 29 มิลลิเมตร และ 36 มิลลิเมตร

สำหรับแฟชั่นนิสต้าที่รักการ Mix & Match ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความหรูหรา G-Timeless Slim ยังเผยโฉมในแบบตัวเรือนเยลโล่โกลด์ หน้าปัดซันบรัชสีเงิน แมทช์เข้ากับสายหนังสีน้ำตาล หรือสีดำ

อีกหนึ่งคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์แฟชั่นแถวหน้าของโลก ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยดีไซน์ร่วมสมัยในสไตล์ที่แตกต่าง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ โทรคาเดโร ไทม์ โทร. 02-163-0555

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้