Luminox เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่น Thai Navy SEAL (ไทย เนวี ซีล) รุ่นที่ 2

Last updated: 14 ธ.ค. 2563  |  1296 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Luminox เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่น Thai Navy SEAL (ไทย เนวี ซีล) รุ่นที่ 2

บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด  ผู้นำเข้าและจำหน่ายนาฬิกา Luminox อย่างเป็นทางการ เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่น Luminox Thai Navy SEAL (ไทย เนวี ซีล) รุ่นที่ 2 ที่ได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์ จากความศรัทธาในจิตวิญญาณและการอุทิศตนของเจ้าหน้าที่หน่วยซีลในภารกิจต่างๆ  คุณสมบัติโดดเด่นสมบุกสมบันตามแบบฉบับของ Luminox เหมาะสำหรับการใช้งานสุดโหดในทุกสภาวะการณ์ไม่ว่าจะเป็นทางอากาศ ทางน้ำ หรือบนบก โดยมีคำขวัญปลุกใจของหน่วย SEAL ประเทศไทยปรากฏอยู่บนหน้าปัดรุ่น 3501.GOLD.TNS นี้ว่า “NO ONE LEFT BEHIND” ซึ่งเป็นคำขวัญที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับหน่วย SEAL ประเทศไทย เพื่อกระตุ้นเตือนให้พวกเขาต่อสู้ไปกับทุกอุปสรรคอันท้าทายที่อยู่เบี้องหน้า โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ถูกผลิตขึ้นมาจำนวนจำกัดเพียง 800 เรือนเท่านั้น รันหมายเลข 001 – 800 ราคาเรือนละ 21,900 บาท สำหรับรุ่นนี้แตกต่างจากรุ่นที่ 1 โดยมาในรูปแบบของ Box Set ประกอบด้วย สายผ้านาโต้และอุปกรณ์เปลี่ยนสายของแท้จาก Luminox Dog Tag รันหมายเลขตามหมายเลขสลักฝาหลัง และ Limited Edition Certification Card จัดจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น  รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายของทุก ๆ เรือน พร้อมมอบให้กับมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจม เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป โดยสามารถสัมผัสเรือนเวลารุ่นใหม่นี้ได้ ภายในงานเปิดตัว   ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 15 ธ.ค. 63 บริเวณ Q Step ชั้น 1 ณ เดอะ ปาร์ค (The PARQ), MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประตูทางออก 2 โดยมีบู๊ทจำหน่ายนาฬิการะหว่างวันที่ 14 ธันวาคม - 25 ธันวาคม 2563

เปิดจองนาฬิกา Luminox Limited Edition Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 ก่อนใครแล้ววันนี้ และสามารถรับสินค้าได้ในวันที่ 15 ธันวาคม ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทศรีทองพาณิชย์ จำกัด โทร 02-694-1888 , ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทาง FACEBOOK FANPAGE https://www.facebook.com/luminoxthailandofficial

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้