\\

Van Cleef & Arpels เปิด Pop-up Boutique ใจกลางกรุงเทพฯในบรรยากาศที่แสนโรแมนติก ในบรรยากาศที่แสนโรแมนติก ระหว่าง 22 ตุลาคม 2020 - 15 เมษายน 2021 พร้อมคอลเลคชั่น Alhambra สัญลักษ์ประจำเมซงมาตั้งแต่ปี 1968

Last updated: 6 ม.ค. 2564  |  1523 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Van Cleef & Arpels เปิด Pop-up Boutique ใจกลางกรุงเทพฯในบรรยากาศที่แสนโรแมนติก ในบรรยากาศที่แสนโรแมนติก ระหว่าง 22 ตุลาคม 2020 - 15 เมษายน 2021 พร้อมคอลเลคชั่น Alhambra สัญลักษ์ประจำเมซงมาตั้งแต่ปี 1968

ในปี 1968 เมซงได้สรรค์สร้างเครื่องประดับนำโชคอันทรงแบบฉบับ ภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น Alhambra ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีอย่างแท้จริง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากโคลเวอร์สี่ใบ นำเสนอในดีไซน์เหนือกาลเวลาของ Van Cleef & Arpels    ผ่านความเป็นเลิศของทักษะความชำนาญการเหนือชั้น โดยเมซงยังคงเติมเต็มคอลเลคชั่นด้วยผลงานการสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความลื่นไหลและความสง่างามของการออกแบบ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมซงใช้วัสดุธรรมชาติหลากหลายชนิดมารังสรรค์ผลงาน ตั้งแต่หอยแม่มุก (mother-of-pear), นิล (onyx), ลาพิซ ลาซูลิ (lapis lazuli), หยกพยับหมอก (chalcedony), โมราฟ้าสด (blue agate) และ Bois d’amourette (letterwood)


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับคอลเลคชั่นอันทรงเอกลักษณ์ซึ่งได้รังสรรค์ขึ้นมากว่า 50 ปี ป๊อปอัพบูติค ครั้งนี้จึงถูกโอบล้อมไปด้วย  Alhambra Garden ตลอด 2 เดือน ตั้งแต่พฤศจิกายน เป็นต้นไป ซึ่งตั้งอยู่ ณ ชั้น M ของศูนย์การค้าสยามพารากอน



ในการถ่ายทอดจักรวรรดิของ Alhambra ผ่านบทกวีของเมซง ได้สองคู่หูผู้กำกับมากความสามารถอย่าง Burcu & Geoffrey มาส่งผ่านจินตนาการที่สะท้อนถึงภูมิประเทศอันมีชีวิตชวาและสวนอันเขียวชอุ่ม พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยผีเสื้อที่มีรูปร่างเหมือนโคลเวอร์สี่แฉก เริ่มต้นการเดินทางอันน่าหลงใหลผ่านสวน Alhambra Garden ที่สวยงาม
Alhambra Garden

ช่วงเวลา : 2 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

Pop-up Boutique

วันที่: พฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2020 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2021 (เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชม)

สถานที่: ชั้น M ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานครประเทศไทย

วันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดีเวลา 11.00 - 21.30 น.

วันศุกร์ถึงวันเสาร์เวลา 11.00 - 22.00 น.
 
#VCAalhambra

#CelebratingLuck

#VanCleefArpels

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้