การอัพเกรดครั้งสุดท้ายของนาฬิกา SWISS ALP WATCH

Last updated: 3 ก.พ. 2564  |  1567 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การอัพเกรดครั้งสุดท้ายของนาฬิกา SWISS ALP WATCH

จุดสิ้นสุดของแนวคิดในการสร้างแรงบันดาลใจของนาฬิกา Swiss Alp Watch Final Upgrade ( สวิสส์ แอลป์ วอทช์ ไฟนอล อัพเกรด) ซึ่งเป็นจุดสูงสุดในการผจญภัยของสาวกผู้หลงใหลนาฬิกา Swiss Alp Watch ( สวิสส์ แอลป์ วอทช์) มาตั้งแต่ปี 2011 โดยเปิดตัวเพื่อตอบสนองต่อการถือกาเนิดของนาฬิกาที่เชื่อมโยงต่อความปรารถนาอันแรงกล้าของแบรนด์ที่มีอายุกว่า 200 ปี อย่าง H.Moser & Cie. H.Moser & Cie. H.Moser & Cie. H.Moser & Cie. H.Moser & Cie. H.Moser & Cie. H.Moser & Cie. (เอช.โมเซอร์ แอนด์ ซี.) ที่ยังคงยึดมั่นต่อคุณค่าของประเพณีดั้งเดิมในการผลิตกลไกนาฬิกาชั้นสูง ที่ถูกผสานลงในกลไกอันทันสมัยโดย
 
โดยนาฬิกา Swiss Alp Watch ( สวิสส์ แอลป์ วอทช์) ได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของการสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ จนเกิดเป็นผลงานที่มีแนวคิดไม่เหมือนใคร ซึ่งนาฬิกา Swiss Alp Watch Final Upgrade  ( สวิสส์ แอลป์ วอทช์ ไฟนอล อัพเกรด) จึงเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการยกย่องนาฬิกาที่เป็นตัวเชื่อมโยงและผสมผสานเทคโนโลยี Vantablack® ( แวนทาแบล็ค) ให้เข้ากับการผลิตกลไกนาฬิกาชั้นดีในแบบดั้งเดิม
 

ปัจจุบันจึงเป็นช่วงเวลาแห่งการเชื่อมโยงอีกครั้ง ทั้งต่อตัวเราเอง, ต่อผู้คนรอบข้างและต่อสิ่งสาคัญ ซึ่งเหตุการณ์ในปัจจุบันเป็นเครื่องเตือนใจว่า โลกเสมือนจริงนั้นไม่มีวันเหนือกว่าโลกของความเป็นจริง โดยเฉพาะอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่มีทางทดแทนผู้คน และเทคโนโลยียังคงเป็นเพียงเครื่องมืออย่างไม่มีวันสิ้นสุด

ด้วยความเชื่อมั่นอันแรงกล้าของ H.Moser & Cie. (เอช.โมเซอร์ แอนด์ ซี.) ที่ต้องการจะปิดท้ายคอลเลกชั่น Swiss Alp Watch (สวิสส์ แอลป์ วอทช์) ด้วยนาฬิการุ่นพิเศษที่มีความคล้ายคลึงจากรุ่นก่อนหน้านี้ โดยนาฬิกา Swiss Alp Watch Final Upgrade (สวิสส์ แอลป์ วอทช์ ไฟนอล อัพเกรด) ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากสมาร์ทวอทช์แต่ภายในเป็นระบบกลไกจักรกล100% จากโรงงานในสวิสส์ และสารองพลังงานขั้นต่า 100 ชั่วโมง ที่ได้รับการพัฒนาให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น ซึ่งถูกคิดค้นขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบสาหรับนาฬิการุ่นต่อไป

แทนที่จะต้องดาวน์โหลดข้อมูล ผู้ผลิตนาฬิกาจากเมือง Schaffhausen (ซาฟฟ์ฮาวเซน) จึงมีความคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะเติมพลังให้ตนเอง ด้วยนาฬิกาที่ต้องสื่อถึงอารมณ์และตามฝันของคุณ โดยยังคงทาตามวัตถุประสงค์หลักของมันนั่นคือ การบอกเวลา


สำหรับนาฬิการุ่นนี้ H.Moser & Cie. (เอช.โมเซอร์ แอนด์ ซี.) ต้องการรวมองค์ประกอบต่าง ๆ ที่มีส่วนทาให้เกิดความสาเร็จในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อย่างความงดงามของหน้าปัด Vantablack® (แวนทาแบล็ค) ในรุ่น Concept  (คอนเซ็ปต์) ที่ไม่มีโลโก้และหลักชั่วโมง โดยได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี และใช้หน้าปัด Vantablack® (แวนทาแบล็ค) ผลิตจากวัสดุที่คิดค้นขึ้นเองร่วมกับเข็มชั่วโมง-นาทีสีดา ยิ่งทาให้ดูเหมือนหน้าปัดกาลังอยู่ในโหมด Standby (สแตนบาย) โดยมีการเสริมความสมบูรณ์แบบด้วยช่องบอกวินาทีสีเทาตรงตาแหน่ง 1 นาฬิกาบนหน้าปัด ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ทาให้นึกถึงเวลาที่ผ่านไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตือนความจาว่าที่นี่และตอนนี้คือสิ่งสาคัญ
 
 
“แนวคิดนี้เกิดขึ้นโดยลูกค้าและเพื่อนของแบรนด์ ซึ่งเป็นผู้ชื่นชอบและเป็นแฟนตัวจริงของคอลเลกชั่นนาฬิกา Swiss Alp Watch (สวิสส์ แอลป์ วอทช์) โดยพวกเขาได้มาเยี่ยมเยียนเราด้วยไอเดียการออกแบบที่นอกกรอบสุดๆ และเราเองก็ต้องการลงมือสร้างสรรค์โมเดลนี้ขึ้นมาอย่างไม่รีรอ โดยสอดคล้องกับปรัชญาของเราด้วยอารมณ์ขันและหยอกเย้า”Edouard Meylan (เอดวอร์ด เมย์ลอง) CEO of H. Moser & Cie. (ซีอีโอ ของ เอช.โมเซอร์ แอนด์ ซี.) ได้กล่าวไว้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้