A. LANGE & SÖHNE Time well spent Campaign

Last updated: 13 ธ.ค. 2566  |  949 จำนวนผู้เข้าชม  | 

A. LANGE & SÖHNE Time well spent Campaign

เทศกาลที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีช่วงเวลาพิเศษมากมายที่จะแบ่งปันกับเพื่อนฝูงและคนที่รัก ไม่ว่าจะเป็นการร่วมย้อนถึงความสำเร็จร่วมกัน และส่งต่อประสบการณ์และความสำเร็จในอนาคต A. Lange & Söhne แบรนด์เครื่องบอกเวลาจากเยอรมนี ได้สร้างสรรค์แคมเปญพิเศษ Time well spent ขึ้น เพื่อเป็นตัวแทนของขวัญที่เสมือนสัญลักษณ์แห่งช่วงเวลาพิเศษ และสะท้อนถึงสิ่งที่ทุกคนให้ความสำคัญมากที่สุดในช่วงแห่งการเฉลิมฉลองนี้ซึ่งก็คือ "ความล้ำค่าของเวลา"

ให้ความสมบูรณ์แบบแห่งศาสตร์การผลิตนาฬิกาของ A. Lange & Söhne เป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปีต่อเนื่องสู่ปีใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Lange 1, Lange 1 Moon Phase, Grand Lange 1 Moon Phase และ 1815 Annual Calendar


Lange 1 การเฉลิมฉลองศิลปะแห่งการผลิตนาฬิกา
ดีไซน์หน้าปัดแบบเยื้องศูนย์กลางเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Lange 1 ที่สร้างความนิยมตลอดมานับตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวเมื่อปี 1994 ซึ่งเกิดจากการคำนวณสัดส่วน Golden Ratio ที่ทำให้การแสดงเวลาทุกภาคส่วนชัดเจนและสบายตา รวมถึงการแสดงวันที่ขนาดใหญ่ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกาที่บอกเวลา 5 นาทีภายในโรงละคร Dresden Semper Opera ก็เป็นอีกองค์ประกอบสำคัญของนาฬิกาเรือนรุ่นนี้ด้วย สำหรับ Lange 1 มีวางจำหน่ายในวัสดุหลายชนิด ทั้งพิงค์โกลด์ เยลโลว์โกลด์ และ แพลตินัม 950 อันเป็นวัสดุที่วางขายเฉพาะแฟล็กชิพบูติคของ A. Lange & Söhne เท่านั้น โดยตัวเรือนทุกวัสดุมีขนาด 38.5 มิลลิเมตร และภายในทำงานด้วยกลไก in-house ไขลานด้วยมือ Cal.L121.1 ที่ให้พลังงานสำรองยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ความงามไม่ได้มีเพียงแค่บนหน้าปัด แต่ยังรวมไปถึงการขัดแต่งชิ้นส่วนกลไกที่สุดวิจิตรตระการตา โดยเฉพาะการแกะสลักลายเถาวัลย์ด้วยมือบนคอหงศ์สมดุล รวมไปถึงการขัดเหลี่ยมลบมุมที่ทำให้ทุกชิ้นส่วนกลไกอวดความงามได้อย่างเต็มที่ผ่านฝาหลังคริสตัลแซฟไฟร์ ผลงานในตระกูล Lange 1 ยังงามสง่าด้วยการจับคู่กับสายหนังในเฉดสีที่รับกับตัวเรือนอีกด้วย

Lange 1 and Grand Lange 1 Moon Phase
ส่วนแสดงเวลาข้างขึ้นข้างแรมเป็นฟังก์ชันที่น่าหลงใหลและนำมาเป็นส่วนหนึ่งของนาฬิกา Lange 1 และ Grand Lange 1 โดยดิสก์แสดงภาพท้องฟ้าดวงดาวและพระจันทร์ ได้รับการรังสรรค์ด้วยกรรมวิธีอันเป็นลิขสิทธิ์ของ A. Lange & Söhne ที่ให้สีน้ำเงินสด และเติมดวงดาวกว่า 300 ดวงด้วยเลเซอร์ เหนือสิ่งอื่นใดกับความอัจฉริยะของการสร้างสรรค์วิศวกรรมกลไกที่ทำให้การบอกเวลาข้างขึ้นข้างแรมสามารถทำได้ตรงตามความเป็นจริงโดยปราศจากการปรับตั้งที่ยาวนานถึง 122.6 ปี

1815 Annual Calendar
เรือนเวลาแสดงปฏิทินรายปีเรือนนี้สามารถสร้างความประทับใจได้ตราบนานเท่านาน การแสดงข้อมูลเวลาและปฏิทินที่จัดเจนบนพื้นหน้าปัดสีอาเจนเต้ สเกลนาทีแบบรางรถไฟ และโครงสร้างที่สมมาตรบนหน้าปัด ทำให้การดูเวลามีความง่าย แม้จะมีการทำงานภายในของกลไกที่มีความสลับซับซ้อน โดยเป็นการทำงานของกลไก in-house ไขลานด้วยมือ Cal. L051.3 ที่มีรายละเอียดการตกแต่งอันงดงามประณีตโดยสามารถชื่นชมผ่านฝาหลังโปร่งใส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้