ดับร้อนซัมเมอร์นี้ด้วย “พาเหรดไอศกรีม” ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2559

Last updated: 12 พ.ค. 2559  |  1204 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดับร้อนซัมเมอร์นี้ด้วย “พาเหรดไอศกรีม” ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2559


 
กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลไอศกรีมประจำปี “พาเหรดไอศกรีม” ที่ทุกท่านรอคอย
ในปีนี้โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ นำขบวนไอศกรีมกว่า 10 รสชาติ ซึ่งรังสรรค์โดยทีมเชฟครัวเบเกอรี่
มาจัดเป็นเมนูไอศกรีม 8 เมนู ให้ท่านได้ลิ้มลองเพื่อเพิ่มความสดชื่นในช่วงหน้าร้อนนี้



ในปีนี้ขอแนะนำไอศกรีมเมนูใหม่



พาร์เฟ่ต์ชาเขียว (Matcha Anmitsu)
ไอศกรีมรสชาเขียว เสิร์ฟพร้อมขนมหวานของญี่ปุ่น อาทิ วุ้นส้มยูสุ ถั่วแดงกวน โมจิ และผลไม้สดตระกูลเบอร์รี่  (ราคา 300 บาท++)

 



ไอศกรีมรวมรสอิตาเลียน (Sapori Italiani)
ไอศกรีมรสกาแฟและรสถั่วพิสตาชิโอ เสิร์ฟพร้อมเชอร์รี่คอมโพต โฟมมาสคาโปน เลดี้ฟิงเกอร์ และแผ่นเฮเซลนัทกรุบกรอบ (ราคา 300 บาท++)
 

 

ส่วนเมนูยอดนิยมยังคงมีให้บริการดังเดิม อาทิ ไอศกรีมสามกษัตริย์ (MTC) เมนูที่ผสมผสานรสชาติแบบไทยไว้อย่างลงตัว ด้วยการเสิร์ฟเชอร์เบทรสมะม่วง เชอร์เบทรสมะพร้าว และไอศกรีมรสชาไทย คู่กับข้าวเหนียวมะม่วง (ราคา 290 บาท++) ทุเรียนซันเดย์ (Durian Sundae) เมนูที่คนรักทุเรียนจะได้ลิ้มรสไอศกรีมทุเรียนหมอนทอง ที่เสิร์ฟพร้อมกับข้าวเหนียวดำ และข้าวเกรียบธัญพืชหน้ากุ้ง ราดด้วยครีมซอสกะทิ (ราคา 280  บาท++) สำหรับท่านที่ใส่ใจสุขภาพ ก็สามารถเพลิดเพลินกับพาเหรดไอศกรีมในปีนี้ได้ โดยลิ้มลองเมนูฟรุ้ตตี้โยเกิร์ต (Fruity Yoghurt) ไอศกรีมโยเกิร์ตไขมันต่ำ เสิร์ฟคู่กับแอปเปิ้ลเขียว และผลไม้สดนานาชนิด (ราคา 280 บาท++) 

 

ลิ้มรสชาติเย็นฉ่ำและเพลิดเพลินกับไอศกรีมทั้ง 8 เมนู  ให้บริการตลอดวันที่เดอะล็อบบี้และทุกห้องอาหารของโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ได้แก่ เมดิสันสเต็กเฮ้าส์ ห้องอาหารอิตาเลียนบิสก็อตติ ห้องอาหารญี่ปุ่นชินทาโร ห้องอาหารไทยสไปซ์ มาร์เก็ต และอควาบาร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2559

 


สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร. 0 2126 8866
อีเมล์ : dining.asia@anantara.com
เว็บไซต์ : siam-bangkok.anantara.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้