Ladurée @ Siam Paragon

Last updated: 16 ส.ค. 2559  |  2130 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ladurée @ Siam Paragon

Ladurée @ Siam Paragon


Ladurée (ลาดูเร่) ตำนานแห่งมาการองชื่อดังของฝรั่งเศส ในฐานะผู้คิดค้น มาการอง เป็นรายแรกของโลก ทั้งยังพัฒนารสชาติให้อร่อยและหน้าตาสวยงามอย่างต่อเนื่อง หลังจากเข้ามาเปิดบูติกขนมหวานสีสวยแสนอร่อย "Ladurée Boutique" ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งร้านหรูหรามีระดับสไตล์นีโอ-คลาสสิก ในบ้านเรา บนพื้นที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อ 2 ปีก่อน ล่าสุด ขยายพื้นที่ออกมาในส่วนโถงทางเดินกลางให้เป็นส่วนให้บริการด้านอาหาร โดยตกแต่งอย่างหรูหราราวกับนั่งอยู่ในบรรยากาศของเมืองปารีส มีเมนูหลากหลายให้เลือกสรร พร้อมกับคัดเลือกวัตถุดิบอย่างประณีต เพื่อให้อาหารทุกจานได้รสชาติความอร่อยมาตรฐานของแบรนด์ โดยฝีมือของเชฟชาวฝรั่งเศสชื่อดัง แม้จะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่หลายคนก็มีโอกาสได้ลองชิมกันมาแล้ว ส่วนใครยังไม่ได้ชิม ขอแนะนำเมนูให้ลอง อาทิ อาหารเรียกน้ำย่อย (Entree) - Burrata ชีสกับมะเขือเทศที่แสนเข้ากัน, Butternut soup ซุปข้นรสชาตินุ่ม, Cauliflower Soup หอมเห็ดทรัฟเฟิล, Foie Gras ตับห่านที่มาพร้อมมะม่วงและถั่วพิตาชิโอ เป็นต้น ส่วน Main Course ก็มีจานเด็ดอย่าง Free range chick 'vol au vent' เนื้อไก่ในน้ำเกรวี่สูตรลับ, Lamb เนื้อแกะนุ่ม และ Salmon เนื้อปลาแซลมอนสด ที่เลือกได้อยากให้สุกระดับไหน
ส่วนขนมหวานนี่ต้องห้ามพลาดเลย ไม่ว่าจะเป็น French Toast ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับวิปครีมเนื้อนุ่มละลายในปาก กับอีกหลากหลายเมนูขนมหวานที่ละลานตาบนถาด ทุกชิ้นอร่อยด้วยรสชาติที่หวานหอมลงตัว เล่าด้วยภาพได้เห็นความสวยน่าอร่อยชวนรับประทาน แต่ถ้าได้ลองเองแล้วจะรู้ซึ้งถึงรสชาติว่าอร่อยแค่ไหน
สนใจแวะชิมกันได้ที่ชั้น M สยาม พารากอน หาไม่ยากเพราะอยู่ในโซนบูติกนาฬิกา ไม่ต้องไปถึงฝรั่งเศสหรือสวิส ก็เพลินได้ในบรรยากาศเดียวกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้