THE ELEMENT LIFESTYLE SALON

Last updated: 26 ส.ค. 2559  |  2583 จำนวนผู้เข้าชม  | 

THE ELEMENT LIFESTYLE SALON

ทุกๆ วัน หนังศีรษะและเส้นผมของคนเราทุกทำร้ายจากสภาวะมลพิษและสารเคมีต่างๆในชีวิตประจำวัน เพราะฉะนั้นการปล่อยปละละเลยให้หนังศีรษะของเราถูกทำร้ายจากมลภาวะที่ไม่ดีอาจจะทำให้เกิดผลเสียตามมา ดังนั้นการหมั่นหาเวลาว่างมาดูแลเส้นผมและเติมความสวยอยู่ตลอดเวลาเป็นสิ่งที่ควรกระทำเหมือนดังคติที่ว่า “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย




แรงบันดาลใจที่ก่อตั้งเป็นร้านทำผมนี้สืบเนื่องมาจากการตกลงกันของช่างผมมากฝีมือที่โด่งดังในระดับแฟชั่นโชว์รันเวย์ และลูกค้าประจำที่ต้องการมีร้านซาลอนระดับไฮเอนด์หรูหรากลางใจเมืองกรุงเทพมหานคร โดยเริ่มจากการค้นหาความแปลกใหม่ที่ตอบโจทย์สำหรับคนเมืองหลวงที่ถูกทำร้ายจากสภาวะมลพิษทางอากาศ  โดยนำเข้าผลิตภัณฑ์ Aveda ผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์จากประเทศอเมริกาที่บำรุงรักษาเส้นผมและหนังศีรษะ โดยมีส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติและสมุนไพร 97เปอร์เซ็นต์  โดยผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งปลอดภัยสำหรับลูกค้า สไตล์ลิส รวมทั้งสิ่งแวดล้อมด้วย





ก้าวแรกที่เดินเข้าไปในร้านสิ่งแรกที่สัมผัสได้ก็คือกลิ่นอายของสมุนไพรและอโรม่าเทอราพี ให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย พร้อมการตกแต่งภายในร้านที่ประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ ตู้ หรือเก้าอี้ ซึ่งสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ที่ดูแลปรับสมดุลเส้นผมและหนังศีรษะที่สกัดจากธรรมชาติและออร์แกนิคทั้งหมด ที่นั่งด้านนอกเป็นที่นั่งรอสำหรับคุณผู้ชาย ซึ่งบรรยากาศก็ผ่อนคลายไปกับกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ซึ่งปลอดภัยต่อสุขภาพ  ไม่เหมือนซาลอนร้านอื่นๆ ที่มีกลิ่นสารเคมีปะปนอยู่ในอากาศ







ใครที่อยากจะปรึกษาปัญหาเส้นผมก็สามารถ Walk In เข้ามาสอบถามได้ เพราะ The Element Lifestyle Salon มีช่างผมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและปรึกษาปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมตามธาตุต่างๆ ในแต่ละคน พร้อมกันนี้ยังมีคอร์สสปาเล็บมือ-เท้า เป็นทางเลือกให้กับคุณผู้หญิงได้เพลิดเพลินไปกับวันพักผ่อนสบายๆ อีกด้วย




The Element Lifestyle Salon ตั้งอยู่ที่

18 Parklane เอกมัย ซอยสุขุมวิท 61 วัฒนา  คลองเตยเหนือ  กรุงเทพมหานคร 10110

เบอร์โทรติดต่อ 02-382-0123 หรือ 061-410-1500

www.theelementbangkok.com

www.facebook.com/TheElementHairSalon

iG: TheElementSalon

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้