Life Is Balance

Last updated: 21 ก.ย. 2559  |  2266 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Life Is Balance

การดูแลรักษาสุขภาพเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังฮอตฮิตในต่างประเทศและบ้านเรา เห็นได้จากการที่สาวๆ วัยทำงานหันมาดูแลตัวเองใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกกำลังกาย การรับประทานอาหารคลีน การดูแลและบำรุงผิวพรรณ และเช่นเดียวกันที่พลาดไม่ได้เลย เราเชื่อว่าสาวๆ อีกหลายท่านกำลังหาคำตอบให้กับตัวเองอยู่ว่าจะเลือกกิจกรรมการออกกำลังกายใด ให้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด

 

 

กีฬาที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ทั้งหมู่เซเลบริตี้ต่างประเทศ ดาราฮอลลีวู้ดและแน่นอนดาราไทยเราด้วยเช่นกัน สาวๆหลายท่านคงจะเคยได้ยินชื่อ หรือคุ้นหูกับการออกกำลังกายที่เรียกว่า “โยคะฟลาย” (Yoga Fly)

 

 

"โยคะฟลาย" (Yoga Fly)  เป็นกีฬาที่พัฒนามาจากศาสตร์ใหม่ล่าสุดของโยคะ ที่ให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับ การผสมผสานระหว่างกีฬายอดฮิตอย่าง Pilates, Aerial Dance, Acobat และยิมนาสติกเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านศาสตร์การยืดหยุ่นลำตัวด้วยโยคะ ซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยโยคะฟลายสามารถเล่นได้กับทุกเพศ ทุกวัย ยกเว้น บุคคลที่มีอาการดังต่อไปนี้ อาการน้ำในหูไม่เท่ากัน มีอาการวิงเวียนศีรษะบ่อยจากความดันสูงหรือความดันต่ำ มีอาการปวดหลังจากกระดูกสันหลังคด หมอนรองกระดูกสันหลัง  โดยการฝึกจะใช้ร่วมกับผ้าไหมสั่งทอพิเศษที่เรียกว่า Hommock สามารถรองรับน้ำหนักตัวได้ถึง 1,000 กิโลกรัม พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยชนิดเดียวกับอุปกรณ์ปีนเขา สั่งนำเข้าจาก สหรัฐฯ และ อิตาลี ที่มีความปลอดภัยหนาแน่น ทนทาน ทำให้คุณสนุกไปกับทุกถ่วงท่าของการบิน

 

 

 

 

บรรยากาศภายในร้านเป็นไปอย่างสดใสและสดชื่น กระตุ้นให้ผู้เล่นเกิดความแอคทีฟในการออกกำลังกาย ทั้งนี้ยังให้ความรู้สึกเป็นกันเองกับครูผู้สอนและเพื่อนร่วมคลาสอีกด้วย นอกจากความสนุกสนาน เพลิดเพลินที่คุณจะได้รับจากการโบยบินแล้ว คุณยังได้รับประโยชน์ต่างๆมากมายในการเล่นโยคะฟลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเหยียดยืดกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว และการเหยียดยืดกระดูกสันหลังอย่างนิ่มนวล ซึ่งไม่มีการออกกำลังกายชนิดไหนสามารถช่วยเหยียดยืดกระดูกสันหลังอย่างนิ่มนวลได้เหมือนการฝึกโยคะฟลาย  กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและระบบสมองให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โยคะฟลายเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยปรับสรีระของแต่ละบุคคลให้มีความสมดุลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการปรับเพิ่มสัดส่วนสรีระของหญิง ทำให้ร่างกายดูเพรียวกระชับ มีสัดส่วนโค้งเว้าที่ชัดเจน และสมส่วนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการฝึกสมาธิ เพื่อใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ จึงไม่น่าแปลกใจที่เหล่าดาราหลายๆท่านพร้อมใจกันโบยบินอวดท่าสวยๆผ่านอินสตาแกรม 

 

 

 

The Balance Sathorn

ตั้งอยู่ที่ สาธรนครทาวเวอร์ ติดธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เชื่อม BTS

ช่องนนทรี ทางออกที่ 2 ชั้น 21

เปิดบริการ: วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9:30-22:00 น.

วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10:00-17:30 น.

Tel : 091-642-2641
Page FB : the balance sathorn
IG : thebalance_sathorn

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้