Van Cleef & Arpels Boutique

Last updated: 26 ส.ค. 2559  |  2608 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Van Cleef & Arpels Boutique

สถาบันอัญมณีชั้นสูง Maison Van Cleef & Arpels ขยายอาณาจักรแห่งความงาม อันสรรค์สร้างขึ้นจากงานฝีมือเลอค่ามาสู่ประเทศไทย ด้วยการเปิดบูติกแห่งใหม่ในห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G ใจกลางกรุงเทพมหานคร บ่งบอกถึงความเป็นหนึ่งในสถาบันประวัติศาสตร์แห่งชนชาติฝรั่งเศส ที่ได้รับการก่อตั้งขึ้นนับตั้งแต่ปีค.ศ. 1906 ในเวิ้งจัตุรัสปลาซ์เวองโดม ณ กรุงปารีสได้อย่างชัดเจน





ลูกเล่นในการจัดบริเวณร้านค้าเป็นโถงทางเดินทอดยาวอาศัยโต๊ะและตู้กระจกร่วมกับเสาในการจัดสรรแบ่งส่วนพื้นที่ ร่วมกับบรรยากาศเชิญชวนของเฉดสีแนวเอิร์ธโทน ถูกนำมาใช้ในอาณาจักร Van Cleef&Arpels ปลุกเร้าความปรารถนาให้ค้นพบและทำความรู้จักที่แห่งนี้ ทวีความหรูหราตระการตาด้วยการตกแต่งประดับประดาเพื่อจำลองความรู้สึกของห้องนั่งเล่นสุดหรูหราสไตล์ฝรั่งเศสดั้งเดิม ภายในประกอบด้วยบรรดาฉากลวดลายเรขาคณิตได้รับการกรุ และล้อมกรอบด้วยเหล็กดัดเคลือบทองทอประกายละมุนละไม  มวลวัสดุทั้งหมดบ่งบอกถึงความสูงส่งแบบเดียวกับที่ใช้ในงานตกแต่งคฤหาสน์ของชนชั้นสูง ได้รับการประกอบตัวขึ้นดุจเป็นประดิษฐกรรมยุคใหม่ เพื่อทำหน้าที่เป็นฉากกั้นของห้องซาลอนส่วนตัวเพื่อคอยรับรองเหล่าสุภาพสตรี และค้นพบกับคอลเลคชั่นเครื่องประดับชิ้นสำคัญต่างๆ ท่ามกลางความรโหฐาน และส่วนตัว นอกเหนือจากการประดับตกแต่งอย่างหรูหราแล้ว ห้องซาลอนเหล่านี้ยังถือเป็นการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบขั้นตอนสุดท้ายให้แก่คำว่า “สง่างาม ละเมียดละไม” รายล้อมด้วยบรรยากาศอันชวนให้ผ่อนคลายจากการดูแล เอาใจใส่ ทางด้านบริการของ Van Cleef & Arpels นี่คือจุดหมายปลายทางแห่งความหรูหรา ซึ่งมีจุดกำเนิดมาจากความงามสง่าที่คงอยู่สืบทอดมาตลอดทุกยุคสมัยอย่างแท้จริง





ภายในห้องซาลอนรับรอง ซึ่งอาศัยเส้นโค้งและเวิ้งโดมตกแต่งตามแบบฉบับ Van Cleef & Arpels หลากผลงานสร้างสรรค์รวมถึงชิ้นงานรุ่นต้นแบบจากเมซงอัญมณีแห่งประวัติศาสตร์ ซึ่งมีอายุยาวนานถึง 109 ปี รวมถึงผลงานอันเป็นแบบฉบับที่รู้จักและจดจำของผู้มีรสนิยมในความเป็นเลิศบังเกิดขึ้นภายในบ้านหลังใหม่ของ Van Cleef & Arpels

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้