KIRIYA SPA นาฏลีลาบนเรือนกาย

Last updated: 21 ก.ย. 2559  |  2480 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KIRIYA SPA นาฏลีลาบนเรือนกาย

 

กิริยา” สปา เป็นสปาแห่งแรกที่ได้ประยุกต์นาฏลีลาทั้งสี่ภาคของไทยเพื่อให้สอดคล้องกับความผ่อนคลายที่ต้องการที่ได้รับจาการทำสปา ทั้งยังใช้กิริยามารยาทไทยเพื่อสร้างความสงบอ่อนโยน ความอ่อนหวาน อ่อนน้อม สุภาพ และอบอุ่น ซึ่งคุณสมบัติทั้งหลายเหล่านี้ คือท่วงท่าแห่งความเป็นไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับ พร้อมทั้งสะท้อนถึงความงามและความพิเศษอย่างไทย จากการต้อนรับและบริการที่ กิริยาสปา กลางใจเมืองกรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

ความงดงามของสถานที่ ทั้งสถาปัตยกรรม การตกแต่ง รวมถึงการใช้สีและแสงเงา แสดงออกชัดเจนถึงความอ่อนโยน และ ความอบอุ่นเน้นความเงียบสงบแบบไทยๆที่หลบหนีจากความวุ่นวายจากเมืองหลวง รวมทั้งท่วงท่า วาจาในการต้อนรับและการบริการ ณ กิริยาสปา เสมือนพาแขกทุกท่านก้าวย่างย้อนไปสู่กรุงเทพเมื่อหลายสิบปีก่อน ที่คงเสน่ห์ของไทย สมเป็น “กิริยา” ที่แม้คนไทยเองยังคิดถึง

 

 

 

 

กิริยาสปา นอกจากใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ แล้วยังเป็นแห่งแรกที่ใช้ นาฏลีลา ศิลปะการร่ายรำ จากสี่ภาคของไทยมาเป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ท่านวดในแต่ละแบบ และเอกลักษณ์ความแตกต่างในแต่ละภาคนั้นยังส่งผลต่อร่างกายและความรู้สึกได้แตกต่างกันออกไปอีกด้วย ดังตัวอย่างเช่น ท่านที่ต้องการการนวดเพื่อคลายกล้ามเนื้อ อาจจะนึกถึงการรำโนราห์ นาฏลีลาจากทางภาคใต้ ที่มีท่วงท่าร่ายรำที่ช้าแต่เน้นหนักในแต่ละจังหวะของดนตรี กิริยาสปา ได้รังสรรค์ “Hot Seashell Massage” หรือ การนวดประคบด้วยเปลือกหอยร้อนซึ่งจะช่วยขจัดการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีเทคนิคการนวดพิเศษที่ดัดแปลงมาจากท่าน้ำไหล หรือ “Hooloo Vahi” ในภาษายาวี ซึ่งจะทำให้มีการตื่นตัวและการไหลเวียนของของเหลวในร่างกายได้เป็นอย่างดี โดยตลอดระยะเวลาที่ลูกค้าเข้ารับบริการนั้น จะรู้สึกสุข สบายไปพร้อมกับเสียงเกลียวคลื่น ที่ช่วยสร้างบรรยากาศภายในร้านให้ดูร่มรื่นและผ่อนคลายได้มากขึ้น

 

 

สำหรับท่านวดที่กำลังนิยมในกลุ่มลูกค้าคือ การนวดเทียน ในแบบฉบับของล้านนา ด้วยศิลปะการแสดงที่อ่อนช้อยงดงามตามแบบฉบับล้านนา และแสงเทียนที่ส่องระยิบระยับบวกกับการเคลื่อนไหวลีลาแบบสาวชาวเหนือประกอบจังหวะเสียงดนตรีอันไพเราะอ่อนหวาน จึงเป็นที่มาของการนวดเทียน โดยใช้น้ำมันเทียนที่ทำจากเชียบัตเตอร์, แวกซ์ขี้ผึ้งธรรมชาติและอัลมอนด์ออยล์ หลอมละลายในอุณหภูมิที่อุ่นพอเหมาะ ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเมื่อยล้าและให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย

 

 

 




Kiriya Spa

ตั้งอยู่ที่ Lit Bangkok Hotel & Residence

36/1 Soi Kasemsan 1, Rama 1 Road

Pathumwan, Bangkok 10330

เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.

Tel : 0 26 123456
Page : www.litbangkok.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้