TAG Heuer & AFC

Last updated: 21 ก.ย. 2559  |  1883 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TAG Heuer & AFC

TAG Heuer ผู้สนับสนุนหลักของ AFC

สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชียหรือ AFC ตกลงให้ TAG Heuer ยอดแบรนด์นาฬิกาสปอร์ตจากสวิส เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการให้กับการแข่งขันแห่งชาติของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย ที่รวมถึงการแข่งขันถ้วย AFC Asia Cup ในปี 2019 และรอบคัดเลือกโซนเอเชียชุดสุดท้ายของการแข่งขัน 2018 FIFA Wolrld Cup และรอบคัดเลือกที่กำลังจะเริ่มต้นในวันอังคารที่ 6 กันยายนนี้ ระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่ง TAG Heuer ก็จะประเดิมการเป็นผู้สนับสนุนหลักและการจับเวลาอย่างเป็นทางการในแม็ชท์นี้ด้วย

Jean-Claude Biver ซีอีโอของ TAG Heuer และประธานแผนกนาฬิกาของกลุ่ม LVMH กล่าวว่า ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก ฟุตบอลเป็นเหมือนภาษาที่สื่อสารระหว่างผู้คนหรือเชื้อชาติ ด้วยการเล่นฟุตบอล เราสามารถสื่อสารถึงความหลงใหล อารมณ์ ความสนุก ความฝัน จิตวิญญาณของทีม ความร่วมมือ การวางกลยุทธ์และเสุดท้ายคือชัยชนะ คุณค่าสำคัญของความเป็นแบรนด์ TAG Heuer และสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคนที่ซื้อและสวมนาฬิกาของเรา

ขณะที่ Dato Windsor John เลขานุการของ AFT เปิดเผยว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ TAG Heuer พวกเขามีความเป็นมืออาชีพและเป็นผู้จับเวลาที่ได้รับความเชื่อถือถึงความเที่ยงตรงแม่นยำให้กับการแข่งขันฟุตบอล 2018 FIFA World Cop Asia Qualifiers Final Round ซึ่งทุกนาทีและทุกวินาทีมีความสำคัญอย่างยิ่งในการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งวิสัยทัศน์และพันธกิจของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชียก็คือ การเสริมความแกร่งและความน่าเชื่อถือให้กับการแข่งขัน รวมไปถึงการแสวงหาพันธมิตรกับแบรนด์ระดับท็อปของโลกด้วย"

สำหรับการแข่งขันที่จัดโดย AFC เติบโตอย่างต่อเนื่องในด้านการจัดการแข่งขันและความท้าทายใหม่ๆ ด้วยจำนวนผู้ติดตามและผู้ชมที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ ปี ทั้งในสนามแข่งและผ่านทางโทรทัศน์ ซึ่งพิสูจน์ได้ถึงความแข็งแกร่งของเกมส์ที่จัดในเอเชีย ซึ่งเราได้ตกลงเป็นพันธมิตรร่วมกันกับ TAG Heuer นั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้