REFRESH YOUR LIFE

Last updated: 22 ก.ย. 2559  |  2160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

REFRESH YOUR LIFE

 

แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ในยางบีช ตั้งอยู่บริเวณชายหาดส่วนตัวที่สวยและเป็นธรรมชาติที่สุดของหาดในยางบีช รังสรรค์มาเพื่อเจ็ตเซ็ตยุคใหม่ผู้ถวิลหาธรรมชาติที่แสนงดงาม เงียบสงบ ควบคู่ไปกับไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ

หลังจากเช็คอินเข้าที่พักแล้ว ก็แทบไม่จำเป็นต้องเดินทางออกไปไหนเลย  เพราะที่นี่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อที่จะให้คุณๆ ได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนในรูปแบบต่างๆ เช่น การออกกำลังกายภายใน ฟิตเนส เซ็นเตอร์ พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย หรือใครที่สนใจนิยมชมชอบการใช้บริการสปา เราขอแนะนำ Quan Spa

 

 

“Quan” ชื่อของสปาแห่งนี้ มาจากคำในภาษาจีนหมายถึงสายน้ำที่บริสุทธิ์ เป็นสัญลักษณ์ของสิ่งดีงามและความบริสุทธิ์ ดังนั้นทรีทเม้นท์ที่ดีที่สุดจึงถูกคัดสรรมารวมอยู่ที่ Quan Spa แห่งนี้ ทันทีที่ก้าวเท้าเข้าไปในสปา คุณจะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่สงบ ผ่อนคลาย ภายใต้ดีไซน์การตกแต่งห้องสปาแบบเรียบหรู ร่วมสมัย และใกล้ชิดธรรมชาติ

 

 

โปรแกรมทรีทเม้นท์ก็มีให้เลือกหลากหลาย ใครที่ชอบนวดจะต้องถูกใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นQuan Signature Massage โปรแกรมนวดอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดทั้งร่ายกายและจิตใจด้วยน้ำมันหอมระเหยอุ่นๆ และสมุนไพร  Indian Head Massage การนวดศีรษะตามหลักอายุรเวทศาสตร์ของอินเดียโบราณ ช่วยกระตุ้นให้เลือดและออกซิเจนไปเลี้ยงสมองได้ดี เน้นนวดผ่อนคลายบริเวณศีรษะและลำคอคอช่วยให้รู้สึกโปร่งโล่งสบาย

 

 

นอกจากจะมีโปรแกรมนวดผ่อนคลายแล้ว หากต้องการเพิ่มเติมความสวยความงาม Quan Spa ก็มีทรีทเม้นท์ไว้คอยบริการคุณสาวๆ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า อาทิ การสครับผิวกายด้วยเกลือมะพร้าว งาและน้ำผึ้ง มะขาม หรือกาแฟ ช่วยขจัดเซลลูไลท์ บำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส ผุดผ่องกระจ่างใส หรือจะเป็น Quan Signature Body Wrap ช่วยปรับสีผิวให้ขาวเนียนขึ้นด้วยน้ำมันลาเวนเดอร์ ดินสอพอง เปปเปอร์มินท์ ผงชาเขียว

ที่พิเศษไปกว่านั้น คือ บริการที่ครอบคลุมเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ประกอบไปด้วยโปรแกรมนวดเฉพาะทาง Mother-to-be massage ที่ครีเอทมาเพื่อคุณแม่ที่ตั้งครรภ์  เน้นนวดผ่อนคลายบริเวณแขนและขา  ช่วยลดอาการเมื่อยล้ากล้ามเนื้อ และไม่เป็นอันตรายต่อทารกในครรภ์อย่างแน่นอน  หรือจะเป็นโปรแกรม สปา แพคเกจสำหรับคู่รัก Couples Experiences  ที่มีทั้งขั้นตอนการนวดผ่อนคลายแบบอะโรม่า  นวดศีรษะแบบอินเดีย  และแช่น้ำนมในอ่างส่วนตัวที่แสนจะโรแมนติก  และสำหรับคุณหนูๆ อายุ 6 ปีขึ้นไปที่ติดตามมากับคุณพ่อคุณแม่ ที่นี่ก็มีบริการ Kids Massage, Mother & Daughter  และ Father & Son  ด้วย

 



Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach

Address: 92 Moo3, T. Sakoo, A. Talang, Nai Yang Beach, Phuket 83110, Thailand

Tel: +66 76 625555

Website: www.phuketmarriottnaiyang.com

Sponsored by: www.agoda.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้