Made in Heaven

Last updated: 15 มิ.ย. 2560  |  1931 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Made in Heaven


The Nai Harn Phuket เป็นรีสอร์ทสไตล์ Modern Luxury ตั้งอยู่ริมหาดในหาน มองเห็นวิวทะเลอันดามันแบบพาโนรามาสุดแสนตระการตา มีหาดทรายที่ขาวสะอาด บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับทริปพักผ่อนของครอบครัว คู่รัก  และหมู่เพื่อนฝูง ซึ่งใครที่มีโอกาสได้มาเยือนเป็นต้องประทับใจทั้งในเรื่องของบรรยากาศ ห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก และบริการต่างๆ ที่เยี่ยมยอด


สำหรับห้องพักมีบริการทั้งหมด 130 ห้อง ประกอบไปด้วย Deluxe Ocean View Room ห้องพักขนาด 42 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยวิวมหาสมุทร ตกแต่งอย่างเรียบหรูโทนสีสะอาดตา เพิ่มความอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ Grand Ocean View Room ห้องพักขนาด 81 ตารางเมตร ภายในห้องพักเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ด้านนอกระเบียงมีโซฟาแบบ day bed ไว้สำหรับชมวิวมหาสมุทร Ocean View Suite ห้องพักหรูขนาด 85 ตารางเมตร บนชั้น 7 และ 8 ของรีสอร์ท ออกแบบตกแต่งอย่างมีสไตล์ ด้วยวัสดุไม้ มีการใช้สีสันและเส้นลายกราฟิกอย่างสวยงามลงตัว มีระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถนั่งปาร์ตี้จิบไวน์ละเลียดชมวิวทะเลไปเพลินๆ Royal Ocean View Suite ห้องพักสุดกว้างขวาง โอ่อ่าขนาด  111 ตารางเมตร ภายในแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยอย่างชัดเจน มีทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น และโซนเอาท์ดอร์ที่มีโซฟาไว้นั่งเล่นชิลล์ๆ 


ในส่วนของร้านอาหารก็มีให้นักชิมได้เพลิดเพลินกับรสชาติความอร่อยอย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Cosmo Restaurant ร้านอาหารดีไซน์ทันสมัยที่มีเมนูอาหารจานเด็ดที่ได้แรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยวทั่วโลกและวัฒนธรรมใหม่ๆที่เชฟได้ไปสัมผัสมา รวมถึงอาหารปักษ์ใต้พื้นถิ่นรสจัดจ้าน Rock Salt เรสเตอรองท์ริมหาดสุดเทรนดี้ ทีมีอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนฝั่งตะวันออก แอฟริกาเหนือและอาหารไทยให้คุณได้ลิ้มลอง  Cosmo Bar บาร์ในร่มบรรยากาศสบายๆ ที่มีค็อกเทลสูตรเด็ดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชนิดหายากไว้เอาใจนักดื่มโดยเฉพาะ Reflections บาร์บนดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบ360 องศา เหมาะจะไปนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินกับคนรู้ใจ  หรือไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อนฝูง 


นอกจากห้องพักและร้านอาหารต่างๆ แล้ว ทางรีสอร์ทก็ยังมีสปาสุดหรูริมหาด ให้คุณได้แวะไปผ่อนคลายหลังจากทำกิจกรรมมาตลอดทั้งวัน และยังมีบริการด้านสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานสัมมนา และอีเว้นท์ต่างๆ อีกด้วย

23/3 Moo 1, Vises Road, Rawai, Muang District,

Phuket 83130 Thailand  Tel: +66 7638 0200-10

Email: info@thenaiharn.com | reservation@thenaiharn.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้