The great getaways

Last updated: 15 มิ.ย. 2560  |  2046 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The great getaways


ในส่วนของที่พักนั้นมีให้เลือกหลายรูปแบบรวมหมด 158 ห้อง แบ่งเป็น Deluxe Balcony  ห้องพักแบบมีระเบียงส่วนตัวจำนวน 87 ห้อง  Deluxe Garden ห้องพักวิวสวนสวยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย จำนวน 59 ห้อง Junior Suites ห้องพักสุดหรูที่แยกโซนห้องนั่งเล่น ห้องนอน และระเบียงออกจากกัน จำนวน 3 ห้อง Deluxe Suites ห้องพักขนาด 77 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในอย่างลงตัว เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการมาฮันนีมูน จำนวน 2 ห้อง Garden Villas วิลล่าท่ามกลางสวนสวยสไตล์ทรอปิคัล พร้อมอ่างอาบน้ำแบบจากุชชี่ จำนวน 3 หลัง Pool Villas วิลล่าที่หรูหราที่สุดพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวจำนวน 4 หลัง แต่ละห้องพักได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยที่ผสมผสานเข้ากับมนต์เสน่ห์ของความเป็นไทยได้อย่างงดงาม 



นอกจากโซนที่พัก ห้องอาหารของที่นี่ก็ขึ้นชื่อ โดยเฉพาะห้องอาหารริมชายหาดแสนสวยชื่อ “ผัดไทย” ที่เชื่อมโยงวัฒนธรรมแบบไทยด้วย “ผัดไทย” เมนูที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของอาหารไทย มีอาหารไทยให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยมากมาย โดยแต่ละเมนูของห้องอาหารผัดไทยได้มีการคิดค้นสูตรอาหารโดยหัวหน้าเชฟ เพื่อสะท้อนถึงความเป็นท้องถิ่นมากที่สุด เน้นใช้วัตถุดิบสดใหม่ รวมถึงอาหารใต้อาหารท้องถิ่นที่นำมาปรับประยุกต์จนกลายเป็นเมนูพิเศษที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจทุกราย ส่วนห้องอาหาร Colours เป็นห้องอาหารสไตล์อินเตอร์ที่ให้บริการตลอดวันทั้งมื้อเช้า มื้อเที่ยง และมื้อเย็น สำหรับใครที่อยากจิบค็อกเทลเย็นฉ่ำชื่นใจแนะนำให้ไปที่ Pool Bar บาร์ริมหาดสุดเก๋ที่มีเครื่องดื่มให้คุณได้เลือกมากมาย และพิเศษสุดสำหรับคู่รักที่ต้องการความโรแมนติก ทางโรงแรมก็มีบริการ Romantic Dinner โต๊ะอาหารที่ถูกจัดไว้อย่างสวยงามริมหาดท่ามกลางแสงเทียนสลัว พร้อมอาหาร 5 คอร์ส



ปิดท้ายด้วยในส่วนของกิจกรรมภายในที่รีสอร์ทมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ รูมเซอร์วิส บริการรับฝากของ บริการติดต่อแพทย์ ห้องสมุดส่วนตัว บริการรับ-ส่งสนามบินส่วนตัว บริการให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์ บริการพี่เลี้ยงเด็ก บริการกิจกรรมท่องเที่ยว ทัวร์ และห้องจัดสัมมนา งานเลี้ยงที่สามารถรับแขกได้ถึง 30 ท่าน ด้วยทีมนักจัดงานระดับมืออาชีพ นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีมุมกิจกรรม ‘มานะไทยคิดส์’ ที่เด็กๆ และครอบครัวจะได้เรียนรู้และมีความสุขไปด้วยกันอีกด้วย



MANATHAI Khao Lak จึงนับเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับการฮันนีมูนหรือวันพักผ่อนของครอบครัว และสำหรับนักเดินทางยุคใหม่และเก่าที่ให้ความสำคัญกับความแตกต่าง และประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืม


MANATHAI Khao  Lak 2/4 Moo 8, Bangmuang,

TakuapaPhang Nga 82190 Thailand

Tel: +66 76 427 100 Fax: +66 76 427 111

Email: info.khaolak@manathai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้