Hot Fashion Destination

Last updated: 26 มิ.ย. 2560  |  1951 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hot Fashion Destination

สาวๆ หลายคนคงรู้จัก FABLAB กันดีอยู่แล้ว ในฐานะมัลติแบรนด์สโตร์ ปัจจุบันมี 3 สาขา ซึ่งจะอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำของไทย ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์  เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และสาขาเอกมัย สาขาใหม่ล่าสุดที่เป็นแฟล็กชิพสโตร์ บนถนนเอกมัย โดย FABLAB ทุกสาขาล้วนถูกสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ห้องทดลองค้นคว้าของแฟชั่นและสไตล์ ซึ่งได้รวบรวมและคัดสรรผลงานของดีไซเนอร์รุ่นใหม่มาแรงและแบรนด์ออนไลน์ชั้นนำมาให้สาวๆ ได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างจุใจและสะดวกสบายในที่เดียว แต่สำหรับสาวที่ไม่สะดวกเดินทางมาช้อป FABLAB ก็อำนวยความสะดวกให้สาวๆ ด้วยช่องทางออนไลน์ ที่ Line Official ที่ @FABLAB.STORE หรือ WWW.FABLAB-STORE.COM เว็บไซต์มัลติแบรนด์ที่นำเสนอบริการ 24 ชม.และการจัดส่งทั่วโลก ซึ่งสาวๆ สามารถครอบครองบรรดาไอเท็มใหม่ๆได้โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้านกันเลยทีเดียว



สำหรับ FABLAB สาขาใหม่ล่าสุดนี้เรียกได้ว่าเป็น Multi-brand Complex ที่ยิ่งใหญ่ อลังการที่สุดในย่านเอกมัยเลยก็ว่าได้ ภายในอาคารดีไซน์สุดเท่นี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ชั้น ซึ่งชั้นที่ 1 FABLAB Multi–Brand Café คุณๆ จะได้พบกับแฟชั่นคาเฟ่ ในบรรยากาศเก๋ๆ ให้แฟชั่นนิสต้าได้เลือกลิ้มลองความอร่อยกับอาหารจานเด็ดที่ทางร้านนำเสนอเมนูต่างๆมากมายสไตล์ไทยฟิวชั่น จิบกาแฟชิลล์ๆ ในสไตล์ Cubes & Tubes หรือจิบกาแฟจริงจังอย่าง Nitro Cold Brew และยังสามารถมีทติ้งกันแบบชิคๆ หรือปาร์ตี้แบบหนักๆในหมู่เพื่อนสาวนักช้อปได้ถึงดึกเลยอีกด้วย ส่วนบริเวณชั้น 2 FABLAB Multi–Brand Store จะเป็นอาณาจักรแฟชั่นที่รวบรวมไอเท็มเด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แอคเซสเซอรี่ต่างๆ เครื่องประดับมีดีไซน์ จากแบรนด์ดีไซเนอร์รุ่นใหม่และแบรนด์ชั้นนำต่างๆ รวมทั้งสิ้นกว่า 100 แบรนด์ อาทิ cromet, glam, yuyu, miss modern,dotlineplain, saybabe, latitude, Laluna, alin, primest, Puzzy kat, m blithe, getshop, Abby, amgm, mardi, nagara, mulila, phya, ogle, KARN และ Tacha เป็นต้น



นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอ FABLABEL คอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีที่โดดเด่นด้วยลุคเรียบเท่แบบโมเดิร์นมินิมอล ซึ่งเป็นผลงานการรังสรรค์จากทีมดีไซเนอร์ของ FABLAB สำหรับชั้น 3 FABLAB Creative Space พื้นที่ทดลองไอเดียสร้างสรรค์ ในเรื่องของศิลปะภาพถ่าย งานแฮนด์เมด การทำอาหารและขนมหวาน เวิร์คช็อปต่างๆ การจัดงานอีเว้นท์  และห้องประชุมให้เช่าได้ ชั้น 4 FABLAB Head- Quarter จะเป็นโซนของออฟฟิศ และชั้น 5 FABLAB Fashion Studio สตูดิโอถ่ายภาพแฟชั่นใจกลางเมือง



FABLAB Multi-brand Complex ตั้งอยู่ที่โครงการ Park Avenue เลขที่ 126/43 สุขุมวิท 63 (เอกมัย) ระหว่างซอยเอกมัย 12 และ 14  (ตรงข้ามร้านนั่งเล่น Escobar) โดยเปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์-วันพฤหัส 10:00-22:00น. /วันศุกร์-วันเสาร์ 10:00-24:00น. และติดตามข่าวสาร ได้ที่ www.facebook.com/fablabstorebkk และ www.facebook.com/fablabcafebkk หรือทางอินสตาแกรม fablab.store และ fablab.cafe

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้