Hermès

Last updated: 11 มิ.ย. 2561  |  759 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hermès

“การออกสำรวจเวลาซึ่งเปรียบได้กับสนามเด็กเล่นอันกว้างใหญ่ ก็เหมือนกับได้ออกไปค้นพบประสบการณ์ที่แท้จริง  ทั้งหมดนี้ไม่ใช่แค่เพื่อเทียบวัดเวลา แต่ยังเพื่อความเพลิดเพลินอีกด้วย สไตล์ที่ชัดเจนก็สำคัญอยู่หรอก แต่การออกนอกกรอบก็สำคัญไม่แพ้กัน” เรื่องราวของ Hermès ที่จะถ่ายทอดให้ชมกันอย่างเต็มอารมณ์ในงานนิทรรศการ Time, a Hermès Object Exhibition ที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 7-17 มิถุนายนนี้ ณ Hall of Fame ชั้น M สยามพารากอน



ภายในงานนิทรรศการนี้ยังจะมีโชว์จาก Gandini Juggling ที่ผสมผสานและฉีกกฎของศาสตร์แห่งการแสดงไว้ด้วยกันโดยนักแสดงมากฝีมือ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน ด้วยการโยนผลแอปเปิ้ลผสานกับการเต้นบัลเล่ต์ที่เร้าอารมณ์ด้วยจังหวะการเคลื่อนไหวที่ดูราวกับถูกจับวางไว้บนภาพร่างการ์ตูน และผู้ชมยังเติมเต็มประสบการณ์ต่อด้วยชิ้นงานต่างๆ ในนิทรรศการที่ผิดแผกไปจากความคุ้นชิน ไล่ตั้งแต่หน้าต่างบานยักษ์ตำแหน่งที่เรือนเวลาจะเผยออกมาให้ได้ยลโฉมและหายลับไปตามจังหวะแสง ตามมาด้วยฉากแบบสื่อสารสองทางขนาดเท่าคนจริง เพื่อให้ได้รูปทรงที่ลงตัว เบื้องหน้ากระจกเงาสองทางจะปรากฏเป็นภาพเค้าโครงของผู้เข้าชมงาน ก่อนจะค่อย ๆ กลืนหายไปกับม่านหมอกอย่างช้าๆ ปิดท้ายด้วยลูกเล่นวิดีโอและภาพที่ปรากฏขึ้นมาทีละส่วน ขยายออกและซ้อนทับราวกับมองผ่านกล้องสลับลาย เมื่อยืนอยู่หน้าฉากก็อยู่ที่เราแล้วว่าจะเล่นกับเวลานี้อย่างไร  เวลาที่เปรียบได้กับเพื่อนคู่หูผู้สร้างความเพลิดเพลินได้ไม่รู้จบ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้