BREITLING

Last updated: 14 มิ.ย. 2561  |  1077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BREITLING

Breitling แบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของกลไกโครโนกราฟและความเชื่อมโยงที่เหนียวแน่นกับการบิน เผยโฉมผลงานคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในชื่อ Navitimer 8 ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Huit Aviation Department หน่วยงานพิเศษของ Breitling ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อผลิตเครื่องมือวัดค่าเวลาสำหรับเครื่องบินในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 กับผลงาน 5 รุ่นเด่น และเป็นผลงานคอลเลคชั่นแรกของ CEO คนใหม่อย่าง Georges Kern ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลด้วย

Navitimer 8 ไม่เพียงแต่ตอกย้ำถึงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังเป็นผลงานที่พิสูจน์ถึงความเหนือชั้นของรากฐานด้านวิศวกรรมกลไกในการสร้างสรรค์เครื่องมือวัดค่าเวลา และเป็นเสมือนสะพานเชื่อมระหว่างอดีตสู่อนาคตอย่างแท้จริง ภายใต้นาฬิกาที่ดูร่วมสมัยเหมาะกับการใช้งานในทุกโอกาส ดูงามสง่าและประณีต หากแท้จริงแฝงเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของ Breitling ในดีไซน์และชื่อที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอุปกรณ์วัดค่าเวลาที่ติดตั้งในห้องนักบินและคอลเลคชั่นไอคอนจากอดีต ที่ล้วนเป็นผลผลิตของ Huit Aviation Department หน่วยงานที่ก่อตั้งขึ้นโดย Breitling ในปี 1934 โดย Willy Breitling ผู้มองเห็นลู่ทางอันสดใสของตลาดนาฬิกานักบินในยุคนั้น

รุ่นไฮไลท์ในคอลเลคชั่น Navitime 8 ก็คือ Navitimer 8 B01 เผยโฉมในตัวเรือนขนาด 43.0 มิลลิเมตรกับ 2 รุ่นย่อยที่แตกต่างกันในวัสดุ ตัวเรือนสเตนเลสสตีลจับคู่กับหน้าปัดสีดำหรือสีน้ำเงินงามสง่า ขณะที่รุ่นท็อปในตัวเรือนทองคำสีแดง 18k เผยความประณีตด้วยพื้นหน้าปัดสีบรอนซ์ทอง วงหน้าปัดย่อยสีเงินตัดกับสีพื้นหน้าปัด ให้การอ่านค่าสะดวกและชัดคม ความพิเศษอยู่ที่กลไกโครโนกราฟอัตโนมัติ เครื่องอินเฮาส์ คาลิเบอร์ 01 กลไกชุดแรกที่วิจัยและพัฒนาขึ้นเมื่อปี 2009 ครั้งฉลองครบรอบ 125 ปีของ Breitling ถ่ายทอดประสบการณ์และความสามารถของทีมวิศวกรกลไกที่ทุ่มเทการทำงานภายในห้องปฏิบัติการและโรงงาน เพื่อให้ได้ผลงานที่เที่ยงตรง แม่นยำและไว้วางใจได้สูงสุดตามบทบัญญัติของ Instruments for professionals

กลไกโครโนกราฟอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 01 จับเวลาแม่นยำด้วยการควบคุมของจักรคอลัมน์วีลคู่กับคลัตช์แนวดิ่งที่ทำหน้าที่บริหารระบบส่งกำลังจากชุดกลไกสู่ชุดเกียร์ เมื่อกดปุ่มข้างตัวเรือนเปลี่ยนสู่โหมดการจับเวลาในระบบโครโนกราฟ แรงเสียดทานที่ช่วยให้ประหยัดพลังลานจะเชื่อมต่อกับชุดโมดูลกลไกจับเวลาอย่างราบรื่น รวมถึงนวัตกรรมกลไกเซ็ทค่าศูนย์ของการจับเวลาของระบบ self-centering กับคันโยกรูปทรงหัวใจที่ได้รับการจดสิทธิบัตร รวมถึงระบบความตึงของสปริงที่ช่วยรองรับการเหวี่ยงของโรเตอร์ที่มาพร้อมระบบตลับลูกปืน ให้ขึ้นลานได้ทั้ง 2 ทิศทางและมีประสิทธิภาพเต็มพิกัด เมื่อตลับลานมีพลังงานเต็ม จะสามารถเก็บสำรองพลังงานได้มากกว่า 70 ชั่วโมง เดินด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมงด้วยระบบขึ้นลาน 2 ทิศทางของระบบตลับลูกปืนของโรเตอร์ เผยการทำงานของชุดกลไกให้ชมผ่านฝาหลังคริสตัลแซฟไฟร์ ทั้งยังสามารถกันน้ำได้ 100 เมตร มาพร้อมใบรับรองความเที่ยงตรงสูงสุดของ COSC ย้ำจิตวิญญาณของแบรนด์ระดับมืออาชีพที่ได้รับความไว้วางใจจากทุกวงการ

 

Breitling Navitimer 8 B01: Reference AB011713

Case: Stainless steel, 43.0 mm

Dial: Black or blue

Functions: Hours, minutes, small second, date and chronograph

Movement: Automatic chronograph, Breitling Manufacture Caliber 01, COSC-certified

Strap: Leather strap with pin buckle or stainless steel bracelet with folding clasp

Breitling Navitimer 8 Unitime

Breitling พัฒนา Navitimer 8 Unitime ด้วยแรงบันดาลใจจากนาฬิกาในความทรงจำปี 1951 สู่ผลงานใหม่ที่ตอบโจทย์ให้ตรงใจกับนักเดินทางทั่วโลก ด้วยระบบการแสดงเวลาโลกของ 24 เขตเวลามาตรฐานที่ประดับรอบวงแหวนบนพื้นหน้าปัด โดดเด่นด้วยนวัตกรรมกลไกที่ให้เข็มชั่วโมงของการแสดงเวลาต่างไทม์โซนปรับตั้งได้อย่างอิสระทั้งเดินหน้าและถอยหลังด้วยเม็ดมะยม โดยไม่ส่งผลต่อการทำงานของชุดกลไก ให้นักเดินทางสามารถตั้งเวลาเมื่อข้ามเขตเวลาโลกได้ทันทีที่ต้องการ ในขณะที่วันที่ในช่องหน้าต่างที่ 6 นาฬิกาจะเปลี่ยนตามอัตโนมัติ ส่วนเข็มนาทียังคงทำหน้าที่ปกติ เนื่องจากเป็นการตั้งเวลาตามระบบ GMT ที่เวลาของและไทม์โซนห่างกันในระดับชั่วโมง

ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ เครื่องอินเฮาส์ คาลิเบอร์ B35 ทำงานด้วยความถี่ 4 เฮิร์ตซ์ หลังจากขึ้นลานเต็มทั้ง 2 ตลับลานด้วยโรเตอร์ที่มาพร้อมระบบตลับลูกปืนให้ขึ้นลานได้ 2 ทิศทางอย่างรวดเร็ว จะสามารถสำรองพลังงานได้มากกว่า 70 ชั่วโมง แน่นอนว่า กลไกชุดนี้ผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นทั้งในด้านความเที่ยงตรงและความน่าเชื่อถือในระยะเวลา 15 วันของสถาบัน COSC จึงมาพร้อมใบรับรองความเที่ยงตรงในมาตรฐานสูงสุด

ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 43.0 มิลลิเมตร มีให้เลือกทั้งหน้าปัดดำหรือหน้าปัดสีเงิน ผนึกกระจกคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เผยให้ชมการทำงานของชุดกลไกอย่างเต็มตา ประกอบสายหนังหรือสายสตีล ที่มาพร้อมความสามารถกันน้ำได้ 100 เมตร

 

 

Breitling Navitimer 8 Unitime

Case: Stainless steel, 43.0 mm

Dial: Black or silver

Functions: Hours, minutes, small second, date, world time, independently adjustable hour hand in both direction

Movement: Automatic, Breitling Manufacture Caliber B35, COSC-certified

Strap: Leather with pin buckle or stainless steel bracelet

 

Breitling Navitimer 8 Chronograph

Navitimer 8 Chronograph เปิดตัวใน 2 รุ่นย่อยของตัวเรือนสเตนเลสสตีล หรือสเตนเลสสตีลเคลือบดำด้วยเทคนิค DLC ขนาด 43.0 มิลลิเมตร ทำงานด้วยกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 13 ที่ได้รับการพัฒนาสานต่อจากกลไกในอดีตเมื่อ 45 ปีก่อน ควบคุมการจับเวลา ทั้งเริ่ม หยุดและรีเซ็ตค่าด้วยชุดกลไก 3 มิติ ทำงานด้วยความถี่ 4 เฮิร์ตซ์ ขึ้นลานอย่างทรงประสิทธิภาพจากการพิสูจน์มายาวนานกว่า 100 ปี สำรองพลังงานได้อย่างน้อย 42 ชั่วโมงเมื่อพลังงานเต็ม และแน่นอนที่สุดว่า ผ่านการทดสอบที่เข้มข้นทั้งความเที่ยงตรงและแม่นยำโดยสถาบัน COSC ที่มอบประกาศนียบัตรรับรองมาพร้อมกัน

พื้นหน้าปัดที่มีให้เลือกทั้งสีดำ หรือสีน้ำเงิน ให้การอ่านค่าได้ชัดตาด้วยรายละเอียดการแสดงค่าในสีขาวตัดสีพื้นหน้าปัด จับเวลาด้วยเข็มวินาทีกลางและบนหน้าปัดย่อยที่ 6 และ 12 นาฬิกา แยกการแสดงวินาทีมาไว้บนหน้าปัดย่อยที่ 9 นาฬิกา ขนานกับการแสดงวันที่และวันในสัปดาห์ที่ 3 นาฬิกา ขีดเครื่องหมายและตัวเลข รวมถึงชุดเข็ม เคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า จับคู่กับสายหนังสีดำหรือสายสเตนเลสสตีล หรือสตีลเคลือบดำ

 

 

Breitling Navitimer 8 Chronograph

Case: Stainless steel or DLC-coated steel, 43.0 mm

Dial: Black or blue

Functions: Hours, minutes, small second, day, date and chronograph

Movement: Automatic chronograph, Breitling Caliber 13

Strap: Leather with pin buckle or stainless steel bracelet

Breitling Navitimer 8 Day & Date

Navitimer 8 Day & Date มาพร้อมฟังก์ชันที่เหมาะกับหนุ่มสาวออฟฟิศรุ่นใหม่ ซึ่งเน้นการดูเวลา และให้ความสำคัญกับวันที่และวันในสัปดาห์เป็นหลัก ในตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 41.0 มิลลิเมตร กับทางเลือกของพื้นหน้าปัดสีดำหรือสีน้ำเงิน ดีไซน์ของขอบตัวเรือนเซาะร่องสะท้อนถึงรูปแบบของนาฬิกานักบินอันเป็นจิตวิญญาณของ Navitimer 8 พื้นหน้าปัดที่โปร่งกับตัวเลขและขีดเครื่องหมาย รวมถึงชุดเข็มเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า ให้การอ่านทุกค่าชัดตา แม้ในที่แสงน้อยหรือเพียงปรายตา แสดงวันในสัปดาห์ทั้ง 7 วันบนช่องหน้าต่างทรงโค้งที่ 12 นาฬิกา และแสดงวันที่ในช่องหน้าต่างที่ 6 นาฬิกา เม็ดมะยมและฝาหลังขันเกลียวแน่นหนา สามารถกันน้ำได้ 100 เมตร

ภายในบรรจุกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 45 ในขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 29.0 มิลลิเมตร ความสูงที่ 5.01 ประกบเข้ากับตัวเรือนแล้ว ทำให้นาฬิกาหนาเพียง 11.19 มิลลิเมตร เป็นขนาดที่กำลังเหมาะกับข้อมือพอดี กลไกชุดนี้ทำงานด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง เมื่อขึ้นลานเต็มสามารถสำรองพลังงานได้อย่างน้อย 40 ชั่วโมง แสดงค่าอย่างเที่ยงตรง แม่นยำและเชื่อถือได้ รับรองโดยสถาบัน COSC

 

 

Breitling Navitimer 8 Day & Date

Case: Stainless steel, 45.0 mm

Dial: Black or blue

Functions: Hours, minutes, small second, day and date

Movement: Automatic, Breitling Caliber 45, COSC-certified

Strap: Leather with pin buckle or stainless steel bracelet

 

Breitling Navitimer 8 Automatic

พิสุทธิ์แห่งความงามสง่าที่แท้จริง หากแฝงด้วยความเป็นนาฬิกานักบินที่ชวนให้นึกถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในอดีตจากผลงานที่ Breitling รังสรรค์ขึ้นในยุค 1930s และ 1940s ได้เป็นอย่างดี เผยผ่านองค์ประกอบต่างๆ ที่ประสานกันเป็นหนึ่งเดียวในรุ่น Navitimer 8 Automatic

Navitimer 8 Automatic อวดโฉมความเท่ในตัวเรือนสเตนเลสสตีลหรือสตีลเคลือบดำด้วยเทคนิค DLC ขนาด 41.0 มิลลิเมตร พร้อมขอบตัวเรือนเซาะร่องที่สามารถหมุนได้ เพื่อใช้แทนระบบจับเวลาสำหรับการตั้งเตือนนัดหมายสำคัญด้วยขีดเครื่องหมายสามเหลี่ยม ขณะเดียวกันก็ทรงประสิทธิภาพของการแสดงเวลาอย่างเที่ยงตรงและแม่นยำด้วยกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 17 คลาดเคลื่อนเพียง -4/+6 วินาทีต่อวัน ตามมาตรฐานความเที่ยงตรงสูงสุดของสถาบัน COSC หรือเที่ยงตรงสูงสุดถึง 99.99% ทำงานด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง ขึ้นลานด้วยโรเตอร์ที่มาพร้อมระบบตลับลูกปืนให้ขึ้นลานได้ 2 ทิศทาง สามารถสำรองพลังงานได้อย่างน้อย 40 ชั่วโมง เม็ดมะยมและฝาหลังขันเกลียวแน่นหนา สามารถกันน้ำได้ที่ 100 เมตร ผนึกกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ปกป้องพื้นหน้าปัด ทั้งยังเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน เปิดมุมมองบนหน้าปัดให้อ่านค่าได้ชัดยิ่งกว่า ประกอบสายหนังหรือสายสตีลเช่นเดียวกับตัวเรือน

 

Breitling Navitimer 8 Automatic

 

 

Case: Stainless steel or DLC-coated stainless steel, 41.0 mm

Dial:
Black or blue

Functions:
Hours, minutes, small second and date

Movement:
Automatic, Breitling Caliber 17:

Strap:
Leather with pin buckle or stainless steel bracelet

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้