The Luxury Contemporary Chic Hotel

Last updated: 10 ส.ค. 2561  |  1863 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Luxury Contemporary Chic Hotel

สำหรับวงการนาฬิกา ฮ่องกงก็ยังเป็นทั้งผู้ส่งออกชิ้นส่วนนาฬิกาและนำเข้านาฬิกาเป็นอันดับต้นๆ ของโลก และมีงานแฟร์นาฬิกาใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจาก Baselworld ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนของทุกปี เรียกว่าเป็นศูนย์กลางทั้งการค้า ธุรกิจและการท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้ โรงแรมที่พักก็มีให้เลือกมากมาย แห่งใหม่ล่าสุดอย่างโรงแรม The Murray ในเครือของ Wharf Hotel เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นปีนี้ จัดเป็นโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาวภายใต้แบรนด์ Niccolo โรงแรมในแนวลักชัวรี่คอนเซ็ปต์ที่เน้นความหรูหรา สะดวกสบาย ที่เปิดตัวไปแล้วทั้งในเมืองเฉิงตู และที่เมืองฉงชิ่ง ในประเทศจีน



สำหรับ The Murray นับเป็นแห่งที่ 3 ของกรุ๊ป ภายใต้แนวคิดของโรงแรมหรูที่มีสไตล์ ตั้งอยู่บนถนน Cotton Tre Drive ใจกลางของฮ่องกง ในย่านธุรกิจและสวนสาธารณะสีเขียว ถนนเส้นเดียวกับที่ตั้งของสถานกงสุลใหญ่ของไทยในฮ่องกงด้วย โครงสร้างอาคารออกแบบโดยสถาปนิกจากอังกฤษ British international studio ส่วนภูมิสถาปัตย์โดยรอบเป็นงานออกแบบของ Foster and Partners ประกอบด้วยห้องพักขนาดกว้างขวางพิเศษถึง 336 ห้อง บน 25 ชั้นของอาคาร



ห้องพักที่นี่จัดว่ากว้างและสูงเป็นพิเศษ ทำให้ห้องดูโล่งโปร่งสบาย นอกจากนี้ยังมีส่วนภัตตาคารและบาร์ให้เลือกใช้บริการครบครัน อย่างที่รู้กันดีว่า ฮ่องกงนั้นขึ้นชื่อในเรื่องอาหารอร่อย ซึ่งเป็นอีกสิ่งที่โรงแรมให้ความสำคัญอย่างมาก ไม่เฉพาะอาหารรสชาติดีเท่านั้น บรรยากาศของแต่ละส่วนก็ยังรื่นรมย์และชวนให้เพลิดเพลินด้วย ไม่ว่าจะเป็น Guo Fu Lou ที่ให้บริการอาหารจีนสไตล์แคนโตนิส จัดแต่งในบรรยากาศร่วมสมัย เน้นความสบายกับอาหารแสนอร่อย ส่วน The Tai Pan อีกห้องอาหารที่ให้บริการอาหารนานาชาติ โอบล้อมด้วยสวนสวยสบายตา เพราะตั้งอยู่บนชั้น Garden Level เปิดให้นั่งได้ทั้งด้านในกับเครื่องปรับอากาศหรือจะรับลมธรรมชาติข้างนอกก็มีที่ให้บริการเช่นกัน หรือถ้าชอบแบบสูงๆ ก็ยังมีห้องอาหาร Popinjays บนชั้นสูงสุดที่จะให้ชมวิวเมืองฮ่องกงได้แบบ 360 องศา ห้องนี้รองรับแขกได้ถึง 120 คน มีเมนูให้เลือกหลายแบบ เน้นที่วัตถุดิบตามฤดูกาลเป็นหลัก



แต่สำหรับการดื่มในบรรยากาศสบายๆ ช่วงค่ำไปจนถึงดึก ก็มีส่วนบาร์ Murry Lane ที่มีเครื่องดื่มให้บริการหลายแบบ พร้อมเสิร์ฟอาหารว่างเบาๆ รองท้อง หรือจะเลือกนั่งเล่นใน Garden Lounge ในบรรยากาศหรูหราร่วมสมัย ดื่มด่ำไปกับชาซิกเนอร์เจอร์ของโรงแรมกับขนมของหวานที่สาวๆ น่าจะชอบเป็นพิเศษ ก็ยังได้

โรงแรมนี้ห่างจากย่านช้อปปิ้งแค่ 10 นาที ห่างจากสนามบินราว 30 นาทีโดยรถยนต์หรือจะเลือกใช้บริการรถไฟ MRT ก็ใกล้สถานี Admiralty แถมยังใกล้กับ The Peak Tram และพิพิธภัณฑ์ Hong Kong Heritage Museum ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้