A Co-Sharing Experience

Last updated: 10 ส.ค. 2561  |  2026 จำนวนผู้เข้าชม  | 

A Co-Sharing Experience

แนวคิดของการใช้พื้นที่ร่วมกัน ในเชิงของพื้นที่ทำงานหรือพื้นที่จัดงาน เริ่มมีให้เห็นมากขึ้นในบ้านเรา รวมไปถึง Co-Sharing Space ใจกลางเมืองอย่าง Gaysorn Urban Resort ในดีไซน์ฉีกกรอบเดิมๆ สู่พื้นที่อำนวยความสะดวกรูปแบบใหม่ที่ผสานธรรมชาติให้เข้ากับเมืองได้อย่างลงตัว และยังเป็น Co-Sharing Space แห่งแรกในเมืองไทยที่นำเอาการทำงานและกิจกรรมในชีวิตหลากหลายรูปแบบมารวมไว้ในที่เดียวกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจระดับเวิล์ดคลาสที่ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน ใน 2 ส่วนสำคัญคือ Working Space Sharing และ Event Space Sharing



ในส่วนของ Working Space Sharing พื้นที่อิสระสำหรับการทำงานทั้งในแบบส่วนตัวหรือเป็นทีมที่เรียกว่า Cocoon Office รวมไปถึงการประชุมและสัมมนาด้วยห้องประชุมเล็กหรือใหญ่ อาทิ The Lawn, The Peak, The Oak ที่มาพร้อมบริการเพื่อการประชุม ส่วน Event Space Sharing นำเสนอด้วยคอนเซ็ปต์ Food Theater สำหรับเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ และการจัดรับประทานอาหารทุกรูปแบบ และยังมีส่วน Crystal Box ที่เด่นด้วยกระจกใสรอบด้านให้ชมวิวเมืองทุกช่วงเวลาในแบบ 270 องศา เติมเต็มทุกกิจกรรมได้อย่างมีลงตัว โดยเน้นการออกแบบโปร่ง โล่ง สบาย และเชื่อมต่อกับ “Sky Terrace” พื้นที่เอาท์ดอร์ด้วย Seamless Design ที่สร้างสรรค์พื้นที่ให้กลายเป็นสวนหย่อมลอยฟ้าขนาดใหญ่บนชั้น 19 ของอาคารสไตล์ทรอปิคอลรีสอร์ท ให้คุณได้อิ่มเอมกับสัมผัสธรรมชาติพร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ แม้อยู่ใจกลางเมือง สำหรับใครที่สนใจ สามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gaysornurbanresort.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้