Let’s Make Work Better

Last updated: 10 ส.ค. 2561  |  1307 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Let’s Make Work Better

JustCo เป็น Coworking Space ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.2015 โดย Kong Wan Sing นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ริเริ่มจากธุรกิจสตาร์ทอัพ อยู่ภายใต้เครือ JustGroup เติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วย 4 สาขาในประเทศสิงคโปร์ ครอบคลุมพื้นที่ 180,000 ตารางฟุต มีสมาชิกอยู่ถึง 12,000 คนในปัจจุบัน ไม่เพียงแต่เป็นพื้นที่ทำงานแสนสะดวกเท่านั้น สมาชิกยังสามารถขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก เข้าถึงฐานข้อมูลต่างๆ ได้จากเครือข่ายของ JustCo และยังมีเทคโนโลยี Dropbox ที่เพิ่มความมั่นใจให้กับสมาชิกได้เก็บรักษางานอย่างปลอดภัยและสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา



JustCo ขยายพื้นที่จากสิงคโปร์มาถึงเมืองไทย โดยเปิดให้บริการครั้งแรกที่ เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์ ตกแต่งพื้นที่ในสไตล์สแกนดิเนเวียน โดยทีมดีไซน์ระดับโลก เน้นความเรียบง่าย สบายตา แต่แฝงไปด้วยสีสันที่ชวนหลงใหลในรายละเอียดเล็กๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน ช่วยเสริมสร้างแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้จัสท์โคยังมีโต๊ะปิงปอง และตู้เกมไว้ให้สมาชิกได้ผ่อนคลายจากการทำงาน และสร้างสัมพันธภาพที่ดีร่วมกันระหว่างสมาชิก เพราะจัสท์โคมองว่าการสร้างสรรค์ผลงานที่ดีต้องเกิดจากการทำงานอย่างมีความสุข

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้