ดั่งเชอร์รี่ที่แต่งแต้ม

Last updated: 21 เม.ย 2564  |  578 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดั่งเชอร์รี่ที่แต่งแต้ม

นาฬิกา Aquis ขนาด 41.5 มิลลิเมตรเป็นหนึ่งในรุ่นที่ขายดีที่สุดของโอริส ด้วยรูปแบบการออกแบบที่เป็นสากล และจากคำบอกเล่าจากลูกค้าถึงความสะดวกสะบายในการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับการสวมใส่ใต้น้ำ รุ่นใหม่นี้ได้รับการยกระดับด้วยการผสมผสานระหว่างวัสดุและการตกแต่งแบบใหม่ ที่โดดเด่นที่สุดคือหน้าปัดสีแดงเชอร์รี่แบบประกายแสงอาทิตย์ ซึ่งทำให้นาฬิกา Aquis รุ่นนี้มีสไตล์

ขณะเดียวกันก็ยังสามารถอ่านเวลาได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นอย่างยิ่งในนาฬิกาไดฟ์เวอร์ เมื่อมองดูระยะใกล้จะเห็นวงแหวนขอบหน้าปัดสเตนเลสสตีล พร้อมมาตรเวลาสำหรับการดำน้ำแบบนูน (รูปแบบการออกแบบที่เห็นครั้งแรกในรุ่น Aquis Date Relief) ที่มีความเด่นชัดเช่นกัน ทำให้นาฬิกาเกิดคุณลักษณะที่ละเอียดอ่อน นอกจากรายละเอียดเหล่านี้แล้ว ยังเป็นนาฬิกาไดฟ์เวอร์ที่สมบูรณ์แบบในทุกประการ ด้วยการกันน้ำได้ถึงระดับ 30 บาร์ (300 เมตร) วงแหวนขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ทิศทางเดียวเพื่อความปลอดภัยสำหรับการตั้งเวลาในการดำน้ำ เม็ดมะยมแบบขันเกลียวพร้อมบ่าป้องกันเม็ดมะยม และสายโลหะสามลิ้งค์แบบเรียวลง พร้อมเฟืองล็อคสายที่มีระบบขยายความยาวสายที่เป็นประดิษฐกรรมของโอริส

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้