ไบรทลิ่งเปิดตัวบูติกสไตล์ลอฟต์แห่งใหม่ ที่สยามพารากอน ประเทศไทย

Last updated: 27 เม.ย 2564  |  2054 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไบรทลิ่งเปิดตัวบูติกสไตล์ลอฟต์แห่งใหม่ ที่สยามพารากอน ประเทศไทย

ไบรทลิ่งประกาศเปิดตัวบูติกในสไตล์ดิบเท่แบบอินดัสเตรียล-ลอฟต์ (industrial-loft) ภายในศูนย์การค้าสุดหรู สยามพารากอน ซึ่งถือได้ว่าเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย ตั้งอยู่ในย่านช็อปปิ้งสุดพรีเมียมของสยาม เป็นที่ตั้งของร้านแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย เช่นเดียวกับบูติกแห่งแรกของไบรทลิ่ง ร้านค้าปลีกบนพื้นที่ ขนาด 82 ตารางเมตรถูกออกแบบโดยผสมผสานคุณค่าที่มีมายาวนานของไบรทลิ่ง พร้อมมอบประสบการณ์ของการเลือกซื้อสินค้าปลีกที่ทันสมัยและสะดวกสบาย

หยิบสไตล์ ‘อินดัสเทรียล-ชิค ลักชัวรี่’มาจำกัดความใหม่

บรรยากาศทั่วทั้งบูติกอบอวลไปด้วยสไตล์การตกแต่งที่โดดเด่นและเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตตามสั่งซึ่งเป็นที่นิยมในการออกแบบภายในของอาคาร อุตสาหกรรมช่วงกลางศตวรรษที่20 ลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกชมเหล่าเรือนเวลาสุดประณีตกว่า130 เรือน ท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลายและ มีระดับ ดูกว้างขวาง แต่ก็ให้ความรู้สึกเป็นกันเองด้วยความดิบเท่แบบเอ็กซ์คลูซีฟลอฟต์ในเมืองแห่งสีสัน หนึ่งในรายละเอียดที่โดดเด่นที่สุดที่ไบรทลิ่ง ใช้สร้างความน่าสนใจภายใต้คอนเซ็ปต์ลอฟต์ก็คือมอเตอร์ไซค์นอร์ตัน (Norton bike) ซึ่งนำมาจัดโชว์ไว้เป็นมอเตอร์ไซค์รุ่น Norton Commando 750 Sport สุดเท่ สีเหลืองสดใส ช่วยเติมเต็มความชัดเจนและสไตล์แบบโมเดิร์น-เรโทรของพื้นที่

ในส่วนของเคาน์เตอร์บาร์ที่ทันสมัยตรงทางเข้า ใช้ตัวอักษร‘B’ ตัดกับผนังลายริ้วสีเหลืองจัดแสดงนาฬิการุ่นพิเศษสุดของไบรทลิ่งหลากหลาย เรือน ที่นี่ลูกค้าที่เข้ามาเยือนจะได้รับเครื่องดื่มสักแก้วหรือสองแก้วเพื่อดื่มด่ำไปกับบรรยากาศ

คอนเซ็ปต์สุดสร้างสรรค์เหมือนถูกโอบล้อมด้วยอากาศ พื้นดิน และทะเล อย่างสมบูรณ์ซึ่งเป็นสามสิ่งที่เชื่อมโยงกับแต่ละประเภทของนาฬิกาของไบรทลิ่งมายาวนาน อีกทั้งภายในพื้นที่สุดเท่แห่งนี้ยังให้บริการหลังการขายแสนสะดวกสบายในทำเลใจกลางเมืองอีกด้วย

สิ่งที่ประกอบเข้ากันภายใต้คอนเซ็ปต์อินดัสเทรียล-ลอฟต์ถูกนำเสนอผ่านวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่น ในโทนตามคำมั่นของแบรนด์เพื่อการ ออกแบบที่ดีเลิศและพาเราหวนกลับไประลึกถึงยุคที่ไบรทลิ่งได้สร้างสรรค์อุปกรณ์สำคัญต่างๆ สำหรับเรือนเวลาที่น่าชื่นชมที่สุดเท่าที่เคยมีมา การตีความพื้นที่ในเชิงศิลป์ผ่านมุมมองที่ทันสมัยนี้ก็เพื่อบรรจุเรือนเวลาที่โดดเด่นที่สุดจากหลากหลายคอลเลกชั่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของไบรทลิ่ง รวมถึงคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง โครโนแมท (Chronomat Collection) และบางรุ่นที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ผลิตจำนวนจำกัด

การเปิดตัวบูติกแห่งแรกนี้บนทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ ถือเป็นก้าวสำคัญของไบรทลิ่งในการตอกย้ำความรุ่มรวยในประวัติศาสตร์ของแบรนด์และ จิตวิญญาณแห่งความเป็นนักบุกเบิกนวัตกรรมสำหรับยุคใหม่ บูติกในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์จะเข้ามาสร้างความหมายใหม่ของความดิบเท่ที่ หรูหราอย่าง ‘อินดัสเทรียล-ชิค ลักชัวรี่’เพื่อรังสรรค์ภาพลักษณ์ที่ไร้กาลเวลาให้เป็นที่รับรู้สำหรับแฟนที่ผูกพันกับแบรนด์มายาวนานและมิวส์ สำหรับยุคถัดไปของไบรทลิ่ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้