GST-B400 - Slim Profile and High Performance

Last updated: 13 พ.ค. 2564  |  651 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GST-B400 - Slim Profile and High Performance

GST-B400 รุ่นบางสุดของซีรีส์ G-STEEL มาพร้อมตัวเรือนที่บางเพียง 12.9 มิลลิเมตร ด้วยโมดูลใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อความบางพิเศษ นับเป็นความสำเร็จครั้งใหม่ของ CASIO จากการพัฒนาตัวเรือนให้มีความบางด้วยการลดจำนวนและขนาดของชิ้นส่วน การจัดวางแบบใหม่ในโมดูลเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด




GST-B400 ใช้เข็มนาฬิกาเพียง 2 เข็มในการแสดงค่า และทำงานด้วยระบบ Bluetooth® ที่ใช้พลังงานต่ำ โมดูลของ GST-B400 ใช้พลังงานน้อยกว่า GST-B200 ผลงานรุ่นก่อนถึง 55.7% เป็นผลมาจากการปรับปรุงการออกแบบเพื่อให้หน้าปัดนาฬิกาไม่จำเป็นต้องอาศัยแสงไฟในการแสดงผล โดยนาฬิการุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตในส่วนของหน้าปัดและชิ้นส่วนอื่นๆ ทำให้พื้นผิวมีความเป็นเมทัลลิกมากยิ่งขึ้น เข็มแสดงค่าที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกา ทำหน้าที่แสดงโหมดการทำงาน ระดับแบตเตอรี่ และอื่นๆ ซึ่งเป็นความตั้งใจเพื่อให้การอ่านค่าต่างๆ ทำได้อย่างง่ายดายและสะดวกที่สุด

GST-B400 มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานที่น่าประทับใจกับดีไซน์สุดล้ำสมัย ทั้งการแสดงเวลาที่สะดวกสบายจากการปรับตั้งเวลาอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นสำหรับ G-SHOCK ฟังก์ชั่น Time & Place ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกเวลาและตำแหน่งปัจจุบันบนแผนที่ในแอปพลิเคชันได้ด้วยการกดปุ่มบนนาฬิกา ทั้งยังครบถ้วนด้วยคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งการติดตั้งค่าการแจ้งเตือนเพื่อให้ผู้ใช้ตามติดเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นตามที่ตั้งไว้ในแอพ การแสงเวลาโลก 38 เขตเวลา และเวลาออมแสงที่สามารถตั้งค่าเปิดหรือปิดได้ การเปลี่ยนเวลาหลักและเวลาโลกได้อย่างง่ายดาย โหมดจับเวลาที่แม่นยำและเที่ยงตรง จับเวลาได้ละเอียดสูงสุด 1/100 วินาที รวมถึงไฟ LED แบบ 2 ดวงที่ให้ความสว่างระดับสูงเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานแม้ในที่มืด ทั้งยังสามารถกันน้ำได้ 200 เมตร


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้