Breitling Endurance Pro Ironman

Last updated: 17 มิ.ย. 2564  |  800 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Breitling Endurance Pro Ironman

Ironman จับมือ Breitling ลงนามเป็นพันธมิตรในระยะยาว รวมถึงจัดทีมเพื่อออกแบบนาฬิกา Endurance Pro Ironman ซีรีส์พิเศษของนาฬิกาสำหรับที่สุดแห่งความเป็นสปอร์ตของ Breitling




ผลลัพธ์ที่ได้คือซีรีส์นาฬิกาสปอร์ตหรูน้ำหนักเบา สมบูรณ์แบบด้วยการผสมผสานความเที่ยงตรงสูงกับนวัตกรรมเทคโนโลยีและการออกแบบที่สดใสด้วยสีสัน เปิดตัวชุดแรกกับนาฬิกาที่น่าตื่นเต้นสองรุ่นคือ รุ่นสีแดงที่มีจำหน่ายทั่วโลกในบูติกของ Breitling และร้านค้าปลีก รวมถึงที่ www.breitling.com สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาและการจับเวลาอันแม่นยำยอดเยี่ยม


ส่วนอีกรุ่นในโทนสีดำทอง จำหน่ายเฉพาะนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน IRONMAN® เท่านั้น และรุ่นเพิ่มเติมจากนี้ก็สงวนไว้สำหรับ Ironman Community


 
สำหรับ Ironman พันธมิตรของ Breitling คือการแข่งขันไตรกีฬาระยะไกลที่รู้จักกันในชื่อ ไตรกีฬาคนเหล็ก (Ironman Triathlon) จัดเป็นการแข่งขันที่ถือว่ายากเป็นอันดับต้นๆ ของโลกกีฬา ประเภทจบภายในหนึ่งวัน การแข่งขันประกอบด้วย ว่าย 3.86 กิโลเมตร, ปั่นจักรยาน 180.25 กิโลเมตร และ วิ่ง 42.2 กิโลเมตร ทุกอย่างต้องทำอย่างต่อเนื่องโดยมีเวลาให้เพียง 17 ชั่วโมง นักกีฬาแต่ละคนจะต้องมีความแข็งแกร่งทั้งกายและใจในการพิชิตชัยในแต่ละสนาม ซึ่ง George Kern กล่าวถึงการแข่งขันนี้ว่า


"Ironman สะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมหลักในเรื่องของประสิทธิภาพและความทนทานของ Breitling อย่างแท้จริง เราออกแบบนาฬิกาเรือนนี้ให้เป็นนาฬิกาในอุดมคติสำหรับนักกีฬาชั้นยอด เช่นเดียวกับนาฬิกาโครโนกราฟที่ใช้ประจำวันของผู้ที่มีความคล่องแคล่ว ที่ต้องการนาฬิกาซึ่งผสานประสิทธิภาพเข้ากับความหรูหรา"

 

นาฬิกา Endurance Pro Ironman มีขนาด 44.0 มิลลิเมตร ตัวเรือนผลิตจาก Breitlight® ที่เบากว่าไทเทเนียมถึง 3.3 เท่า และเบากว่าสตีล 5.8 เท่า แต่มีความแข็งแกร่งทนทานเป็นเยี่ยม วัสดุไฮเทคพิเศษนี้ทนทานต่อการเกิดรอยขีดข่วน การยึดเกาะ และการกัดกร่อนได้เป็นเยี่ยม นอกจากนี้ยังสามารถต้านทานสนามแม่เหล็กและไม่ก่อให้เกิการระคายเคือง มีความเสถียนทางความร้อนที่ให้ความสัมผัสที่อบอุ่นกว่าเมื่อเทียบกับความเย็นของโลหะ ทำงานด้วยกลไกคาลิเบอร์ 82 ซูเปอร์ควอตซ์ที่ชดเชยความร้อนและเที่ยงตรงระดับ COSC ทั้งแบตเตอรี่ยังใช้งานได้นาน 3-4 ปี กันน้ำ 100 เมตร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้