HERMES SLIM D’HERMÈS Squelette Lune

Last updated: 28 มิ.ย. 2564  |  844 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HERMES  SLIM D’HERMÈS Squelette Lune

               นาฬิกา Slim d’Hermès Squelette Lune ผสมผสานความเรียบง่ายเข้ากับความไม่พิถีพิถันและรายละเอียดที่ต้องการ ด้วยการใช้วัสดุที่ตัดกันอย่างกล้าหาญ เช่นเดียวกับการข้ามรูปแบบ นาฬิการุ่นนี้โดดเด่นด้วยเส้นสายพิสุทธิ์จากไทเทเนียมน้ำหนักเบาซึ่งเข้าร่วมใน สลิม เดอ แอร์เมส (Slim d’Hermès) คอลเลกชั่นที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเมื่อปี 2015

 

 

               ตัวเรือนทรงกลมและข้อต่อตัวเรือนที่มีเหลี่ยมมุมของ Slim d’Hermès Squelette Lune เป็นตัวอย่างของการผสมผสานวินัยที่เคร่งครัดและความสมดุลที่เหมาะสม โดยเล่นกับความขัดแย้ง การโฉบไปมาระหว่างความคลาสสิกและความร่วมสมัย คำกล่าวที่น้อยไปกว่าเป็นจริงและกล้าแสดงออก การผสมผสานวัสดุอย่างชาญฉลาด ตัวเรือนชั้นกลางเป็นไทเทเนียมพ่นทราย ประดับด้วยขอบตัวเรือนที่ทำจากวัสดุล้ำค่าอย่างแพลทตินัม และเม็ดมะยมทองคำขาว สร้างแสงที่ละเอียดอ่อนและเอฟเฟกต์บนพื้นผิว เฉดสีเข้มของพื้นหน้าปัดสเกเลตั้น เน้นความโดดเด่นด้วยโครงสร้างสถาปัตยกรรมโปร่งตาและการตกแต่งด้วยเทคนิคปัดด้านและขัดเงา สะท้อนบุคลิกและความประณีตของวัตถุแสดงเวลาชั้นสูง

 

 

 

               เพื่อให้สอดคล้องกับจักรวาลและมิติความฝันแห่งเวลาของแอร์เมส พระจันทร์คู่ทำงานแบบเปิดเผยโปร่งตาเช่นกัน เติมเต็มด้วยแสงและการอ่านค่าที่ง่ายดาย กวาดไปบนหน้าปัดด้วยเข็มเรียวบางสีน้ำเงินรับกับด้ายที่เย็บบนสายหนังจระเข้ การแสดงเวลาชั่วโมง นาทีและข้างขึ้น-ข้างแรม เป็นไปตามจังหวะของกลไกอัตโนมัติบางพิเศษของแอร์เมส คาลิเบอร์ H1953 ที่ผลิตขึ้นภายในโรงงาน ประดับด้วยลาย “ตัวอักษร Hs ทอประกาย” ที่โดดเด่น กลไกที่วิจิตรบรรจง ตัวเรือนและสายที่ได้รับการรังสรรค์โดยช่างฝีมือในเวิร์กช้อปของ Hermès Horloger บนพื้นฐานของทักษะเฉพาะของเมซง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้