IWC - Big Pilot’s Watch Shock Absorber XPL

Last updated: 30 มิ.ย. 2564  |  607 จำนวนผู้เข้าชม  | 

IWC - Big Pilot’s Watch Shock Absorber XPL

ผลงานการพัฒนายาวนานกว่า 8 ปีของทีม IWC ผลลัพธ์คือนาฬิกาเรือนแรกของแบรนด์ที่มาพร้อมสิทธิบัตรใหม่ของระบบป้องกันการกระเทือน SPRIN-g PROTECT ที่มีฐานอยู่บนสปริงคานที่แขวนกลไกภายในตัวเรือนในรุ่น  Big Pilot’s Watch Shock Absorber XPL

สปริงที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษผลิตจาก Bulk Metal Glass (BMG) ด้วยรูปแบบที่สมบูรณ์ช่วยป้องกันกลไกจากแรง G ที่เกิดขึ้นเมื่อนาฬิกาถูกกระแทกอย่างแรง ซึ่ง IWC ได้ทดสอบแรงกระแทกที่ห้องปฏิบัติการ Cavendish Laboratory ที่มหาวิทยาลัยแคมบริดจ์ โดยกลไกได้รับการป้องกันอย่างยอดเยี่ยมจากการทดสอบแรงกระแทกทางกลที่ความเร็วเกินกว่า 30,000G (G คือค่าความเร่งเนื่องจากแรงโน้มถ่วงของโลก) ทำให้กลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 32115 ที่ทำงานด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมงของ Big Pilot’s Watch Shock Absorber XPL ซึ่งแขวนลอยบนระบบ SPRIN-g PROTECT ทนต่อแรงกระแทกได้ยอดเยี่ยม ทั้งยังสำรองพลังงานได้นานถึง 120 ชั่วโมง


ความยอดเยี่ยมนี้บรรจุในตัวเรือน Ceratanium® ขนาด 44.0 มิลลิเมตร พื้นหน้าปัดดำ แสดงค่าด้วยชุดเข็มสีดำ แต่รับรองว่าอ่านค่าได้ชัด ประกอบสายยางสีดำ สามารถกันน้ำได้ 100 เมตร ผลิตจำกัด 10 เรือนต่อปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้