A. LANGE & SOHNE AND 3 MODELS OF 2021

Last updated: 4 ส.ค. 2564  |  734 จำนวนผู้เข้าชม  | 

A. LANGE & SOHNE AND 3 MODELS OF 2021

A. Lange & Sohne เผยโฉมนาฬิการุ่นใหม่เพิ่มเติมในช่วงกลางปี กับอีก 3 รุ่นทั้งซับซ้อนและงามสง่า ทั้ง Saxonia Thin, Langematik Perpetual และ Cabaret Tourbillon Handwerkskunst

 

Saxonia Thin


เรือนหรูที่งามสง่ากับหน้าปัดที่ชวนให้นึกถึงท้องฟ้ายามค่ำคืนของ Saxonia Thin จากฐานที่ทำด้วยเงินและเคลือบด้วยชั้นบางๆ ของฟลักซ์บลูโกลด์ โดยมีคริสตัลจากคอปเปอร์อ็อกไซด์นับพันฝังในวัสดุทำให้สีฟ้าเข้มมีชีวิตชีวาด้วยจุดสีทองที่เล่นกับแสงตกกระทบ ดูราวกับท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดาวดาวให้หลงใหลในควังของกระบวนการทางศิลปะอันวิจิตร อวดโฉมในตัวเรือนทองชมพู 18k ขนาด 40.0 มิลลิเมตร ผนึกแซฟไฟร์คริสตัลทั้งด้านหน้าและฝาหลังที่เผยให้เห็นการทำงานของกลไกไขลาน คาลิเบอร์ L093.1 ที่ได้รับการขัดแต่งอย่างวิจิตรตามมาตรฐานของ Lange กลไกชุดนี้สำรองพลังงานได้นาน 72 ชั่วโมง และมีความหนาเพียง 2.9 มิลลิเมตร ทำให้นาฬิกาเรือนนี้มีความบางและงามสง่า ประกอบสายหนังสีน้ำเงินเข้ม ผลิตจำกัด 50 เรือน

 

Langematik Perpetual



นาฬิกาข้อมือกลไกจักรกลเรือนแรกของ A. Lange & Sohne ที่รวมระบบปฏิทินร้อยปีเข้ากับการแสดงวันที่ขนาดใหญ่ outsize date เปี่ยมเอกลักษณ์ และจากการเปิดตัวครั้งแรกมาถึงปีนี้ Langematik Perpetual ก็มีอายุครบ 20 ปีพอดี แบรนด์จึงร่วมฉลองวาระครบรอบด้วยผลงานรุ่นพิเศษของ Langmatik Perpetual รุ่นใหม่ 2 รุ่นในตัวเรือนทองขาว 18k และทองชมพู 18k ผลิตจำนวนจำกัดรุ่นละ 50 เรือนเท่านั้น ทั้งสองรุ่นมาพร้อมหน้าปัดสีน้ำเงิน และกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ L922.1 SAX0=-O-MAT ที่มาพร้อมกลไกปฏิทินร้อยปี เผยให้เห็นความงามผ่านฝาหลังคริสตัลแซฟไฟร์ กลไกชุดนี้มาพร้อมแท่นเครื่องสามส่วนสี่ที่ผลิตจากเงินเยอรมันที่ไม่ผ่านการชุบ โรเตอร์ขึ้นลานสองทิศทางทำด้วยทอง 21k พร้อมระบบป้องกันการกระเทือน ทำงานด้วยความถี่ 21,600 ครั้งต่อชั่วโมง สำรองพลังงานนาน 46 ชั่วโมง ประกอบสายหนังสีน้ำเงินเข้ม

 

Cabaret Tourbillon Handwerkskunst


เมื่อการประดิษฐ์นาฬิกาก้าวสู่รูปฟอร์มงานศิลปะชิ้นเอกของ Cabaret Tourbillon Handwerkskunst สานต่อผลงานที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วในปี 2008 กับการหยุดจักรกรอกภายในกรงทูร์บิญองที่กำลังหมุนอยู่และกลับมาทำงานใหม่ด้วยเม็ดมะยม ที่มาจากพื้นฐานของนาฬิกาตัวเรือนสี่เหลี่ยมผืนผ้าของแบรนด์ นับตั้งแต่เปิดตัวมารุ่นแรกก็ผลิตออกมาเพียง 30 เรือน ปีนี้ A. Lange & Sohne สานต่อผลงานระดับมาสเตอร์พีชในตัวเรือนสี่เหลี่ยมผืนผ้าอีกครั้งกับ Cabaret Tourbillon Handwerkskunst รุ่นใหม่ที่มาพร้อมหน้าปัดเคลือบสีลงยาแบบกึ่งโปร่งใสและงานแกะสลักด้วยมือในหลากหลายสไตล์ โดยยังคงผลิตจำนวนจำกัดที่ 30 เรือน ความโดดเด่นของกลไกไขลาน คาลิเบอร์ L042 ในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเหมือนกับรูปทรงตัวเรือน ได้รับการแกะสลักและขัดแต่งอย่างงดงามตามมาตรฐานของ Lange และสำรองพลังงานได้นาน 120 ชั่วโมงเมื่อลานเต็ม บรรจุในตัวเรือนแพลทินัม 950 ขนาด 29.5 x 39.2 มิลลิเมตร หน้าปัดทองคำแกะลายสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูนพร้อมเคลือบสีลงยากึ่งโปร่งใส ประกอบสายหนังสีดำ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้