\\

FRANCK MULLER

Last updated: 11 ต.ค. 2564  |  575 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FRANCK MULLER

นาฬิกา Vanguard™ Rose Skeleton ความงามในเสน่ห์ทั้งหมดของความเป็นผู้หญิง ที่รับรองว่าจะช่วยดึงความโรแมนติกอันสิ้นหวังออกไปอย่างแน่นอน ด้วยดอกกุหลาบอันละเอียดอ่อนเคียงข้างเพชรที่ทอประกายวิจิตรงดงาม ไม่มีอะไรที่จะไม่หลงรักได้เลย โดดเด่นด้วยดอกกุหลาบและใบไม้ที่ราวผลิบานในธรรมชาติจากสะพานสเกเลตันบนพื้นหน้าปัดและด้านหลัง นาฬิกาเรือนนี้คือรูปลักษณ์ผลงานที่ดึงความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์และการออกแบบที่ไร้ซึ่งกาลเวลาออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์

 

ความงามจากโครงสร้างแบบสเกเลตันของกลไกไขลานเครื่องอินเฮาส์ คาลิเบอร์ 1540 VS15 เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ และการสำรองพลังงานที่มากถึง 4 วัน ชิ้นส่วน 156 ชิ้นได้รับการขัดแต่งให้กลมกลืนกับชิ้นส่วนที่ตกแต่งภายในโครงสร้างให้มากที่สุด เชิญชวนให้ผู้สวมใส่ชื่นชมกับการผสมผสานอันสลับซับซ้อนของงานออกแบบและฟังก์ชั่นการทำงาน ทั้งดอกกุหลาบบนหน้าปัดแบบโอเพ่นเวิร์กหรือเปลือยเปล่า ที่ได้รับการลงสีด้วยมืออย่างพิถีพิถันโดยช่างฝีมือระดับปรมาจารย์ ไม่เพียงแต่จะดึงดูดสายตาเท่านั้น แต่ยังเป็นความจำเป็นต่อการทำงานของกลไกนาฬิกาอย่างแท้จริงอีกด้วย กลีบดอกไม้อันล้ำค่าทำหน้าที่เป็นสะพานจักรและแท่นเครื่อง ช่วยเสริมความสมบูรณ์แบบของโครงสร้างกลไกการทำงานทั้งหมดที่ได้รับการขัดแต่งอย่างหรูหราด้วยเทคนิคต่างๆ เช่น การขัดแบบซาติน การขัดลายวงกลม Circular Graining (เซอร์คิวลาร์ เกรนิง) และการลบเหลี่ยมมุมที่ขัดแต่งด้วยมือ

 

เรือนเวลาที่ทันสมัยและเต็มไปด้วยความประณีต กระชับรับกับข้อมือและสร้างความงามสง่าให้กับผู้สวมใส่ ด้วยรูปทรงตัวเรือนที่เพรียวบาง ด้านหลังตัวเรือนโค้งรับกับข้อมือและสายหนังจระเข้ที่อ่อนนุ่ม การผสมผสานอย่างลงตัวของความงามตามธรรมชาติและความสามารถเชิงเทคนิคของแบรนด์สู่ผลงานช่อดอกไม้แสนโรแมนติกของ Vanguard™ Rose Skeleton ที่มาพร้อมทางเลือกหลากสีสัน โลหะล้ำค่าที่แตกต่าง รวมไปถึงการผสมผสานสีสันในแบบ Colour Dreams อันเป็นเครื่องหมายการค้าของแบรนด์




เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้