HAMILTON PSR MTX Limited Edition

Last updated: 17 ธ.ค. 2564  |  694 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HAMILTON PSR MTX Limited Edition

Hamilton เอาใจสาวกภาพยนต์ดังอีกครั้งกับ Hamilton PSR MTX รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ที่ถูกรังสรรค์มาจาก Hamilton Pulsar นาฬิกาดิจิตอลอิเล็กทรอนิกส์เรือนแรกของโลก โดยครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง The Matrix Resurrections จนเกิดเป็นนาฬิกาที่เป็นสัญลักษณ์ ของอนาคตแห่งยุคอวกาศที่จะนำเรา ไปสู่โลกที่มีเทคโนโลยีเป็นตัวกำหนดจุดศูนย์รวมของทุกอย่างใน ศตวรรษที่ 21 ที่มีเพียง 15 เรือนในประเทศไทย 1,999 เรือนทั่วโลก



Hamilton นับว่าเป็นแบรนด์นาฬิกาที่คอหนังคุ้นเคยและอยู่คู่กับโลกภาพยนต์มานาน เพราะ นาฬิกา Hamilton มากหน้าหลายตามักจะถูกได้รับเลือกให้ปรากฎในภาพยนต์ต่างๆ มากถึง 500 กว่าเรื่อง นับตั้งแต่ปี 1932 กับภาพยนตร์คลาสสิก "Shanghai Express" และที่ผ่านมานาฬิกา Hamilton ยังได้รับเกียรติให้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ไซไฟเรื่องดังอย่าง “Tenet” และ “Interstellar” รวมถึงภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อีกมากมาย



ในปี 1999 “The Matrix” ได้ทิ้งคำถามให้กับผู้ชมว่าหากเลือกได้ จะเลือกอนาคตที่ปลอดภัยแต่หลอกลวง หรือโลกแห่งความเป็นจริง ที่อันตรายและยืนหยัดขึ้นสู้เพื่ออิสรภาพ ในครั้งนี้กลับมาอีกครั้งกับ “The Matrix Resurrections” กำกับโดย Lana Wachowski โดยมี Keanu Reeves และ Carrie-Anne Moss รับบทเป็น Neo และ Trinity



Hamilton PSR MTX รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน มีความพิเศษตรงที่ ตัวเรือนมีสีดำล้วน มาพร้อมกับตัวเลขบนหน้าจอ LCD สีเขียว และรหัสลับสายฝนที่จารึกไว้ด้านหลังตัวเรือน และบนบรรจุภัณฑ์ โดยเหล่าสาวกของ The Matrix ไม่มากก็น้อย ต้องเคยคุ้นตากับรหัสลับสายฝนนี้ที่ปรากฎอยู่ทุกฉากเปิดของภาพยนตร์



ร่วมอินและเป็นส่วนหนึ่งไปกับภาพยนต์ The Matrix Resurrections และนักแสดงนำอย่าง Neo, Trinity, Morpheus กับ Hamilton PSR MTX รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน วางจำหน่ายแล้วในราคา 36,900 บาท


เกี่ยวกับ HAMILTON
ได้รับการก่อตั้งขึ้นที่เมืองแลงคาสเตอร์ รัฐเพนซิลวาเนีย ในปี 1892 Hamilton รังสรรค์นาฬิกาอันโดดเด่นโดยการผสานนวัตกรรมและความแน่แท้เข้าไว้ด้วยกัน อย่างลงตัว เรือนเวลานี้ได้รับเลือกให้เป็นนาฬิกาสำหรับระบบการเดินรถไฟครั้งแรก รวมถึงเป็นเครื่องจับเวลาของผู้บุกเบิกการบินและกองทัพของสหรัฐอเมริกา นอกจากจะเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาผู้กำกับภาพยนตร์มานานหลายทศวรรษ นาฬิกา Hamilton ยังปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดมาแล้วกว่า 500 เรื่อง ด้วยความมุ่งมั่นด้านฝีมือและความเที่ยงตรงอย่างต่อเนื่อง Hamilton พลิกโฉมวงการนาฬิกาด้วยการเปิดตัวนาฬิกาไฟฟ้าเรือนแรกของโลกในปี 1957 และนาฬิกาดิจิตอล LED เรือนแรกในปี 1970 สมาชิกในเครือ Swatch Group หนึ่งในผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายนาฬิการายใหญ่ของโลก คอลเลคชั่นของ Hamilton ได้ผสานจิตวิญญาณแห่งความเป็นอเมริกันเข้ากับความเที่ยงตรงตามแบบฉบับของเรือนเวลาสัญชาติสวิส
เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ hamiltonwatch.com และ ติดตามเราใน Facebook, Twitter และ Instagram ได้ที่ @hamiltonwatch

เกี่ยวกับ THE MATRIX: RESURRECTIONS
จากผู้สร้างภาพยนตร์ผู้มีวิสัยทัศน์ Lana Wachowski สู่ภาพยนตร์เรื่องที่สี่ “The Matrix Resurrections” ซึ่งเป็นที่รอคอยมายาวนานในซีรีส์ล้ำสมัย เป็นนิยามของภาพยนตร์แบบใหม่ ภาพยนตร์เรื่องใหม่นำแสดงโดย Keanu Reeves และ Carrie-Anne Moss อีกครั้งในบทบาทอันเป็นเอกลักษณ์ที่ พวกเขาได้สร้างชื่อเสียงไว้ในฐานะ Neo และ Trinity

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Yahya Abdul-Mateen II (ซีรีส์ภาพยนตร์เรื่อง “Aquaman”), Jessica Henwick (ภาพยนตร์เรื่อง “Iron Fist”, “Star Wars: Episode VII – The Force Awakens”), Jonathan Groff (“Hamilton,” ซีรีส์เรื่อง “Mindhunter”), Neil Patrick Harris (“Gone Girl”), Priyanka Chopra Jonas (ซีรีส์เรื่อง “Quantico,”), Christina Ricci (ซีรีส์เรื่อง “Escaping the Madhouse: The Nellie Bly Story,” “The Lizzie Borden Chronicles”), Telma Hopkins (ซีรีส์เรื่อง “Dead to Me,”), Eréndira Ibarra (ซีรีส์เรื่อง “Sense8,” “Ingobernable”), Toby Onwumere ( ซีรีส์เรื่อง “Empire”), Max Riemelt ( ซีรีส์เรื่อง “Sense8”), Brian J. Smith ( ซีรีส์เรื่อง “Sense8,” “Treadstone”) และ Jada Pinkett Smith (“Angel Has Fallen,” ซีรีส์เรื่อง “Gotham”)

Lana Wachowski กำกับการแสดงจากบทภาพยนตร์โดย Wachowski & David Mitchell & Aleksander Hemon โดยอิงจากตัวละครที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย The Wachowskis ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย James McTeigue, Lana Wachowski และ Grant Hill ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ได้แก่ Garrett Grant, Terry Needham, Michael Salven, Karin Wachowski, Jesse Ehrman และ Bruce Berman

Warner Bros. Pictures นำเสนอ "The Matrix Resurrections" ร่วมกับ Village Roadshow Pictures และ Venus Castina Productions ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการจัดจำหน่ายไปทั่วโลกโดย Warner Bros. Pictures โดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2021 และในโรงภาพยนตร์และใน HBO Max สำหรับสหรัฐอเมริกาผ่านแผนแบบไม่มีโฆษณาในวันที่ 22 ธันวาคม 2021 ซึ่งจะวางจำหน่ายบน HBO Max เป็นเวลา 31 วันนับจากวันที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้