นาฬิกา OMEGA สำหรับ Beijing 2022

Last updated: 5 ก.พ. 2565  |  1132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นาฬิกา OMEGA สำหรับ Beijing 2022

เมื่อฤดูใบไม้ร่วงมาถึง ก็เป็นสัญญาณว่ามหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว Beijing 2022 นั้นกำลังจะเปิดฉากขึ้นในไม่ช้า! ในวันที่  4 กุมภาพันธ์ปีหน้า การแข่งขันอันน่าตื่นเต้นจะเริ่มต้นขึ้นในประเทศจีน และแบรนด์ OMEGA ก็ได้ทำการเฉลิมฉลองเป็นการล่วงหน้าด้วยการเผยเรือนเวลาที่ไม่เหมือนใครและพิเศษอย่างยิ่ง



สำหรับเรือนเวลาที่แสดงถึงการทำหน้าที่ผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการครั้งที่ 30 ในประวัติศาสตร์ ทางผู้ผลิตเรือนเวลาจากสวิสได้เลือกที่จะเปิดตัว Seamaster Aqua Terra Beijing 2022 ขนาด 41 มม. ที่ผลิตจากสแตนเลสสตีลทั้งในส่วนของตัวเรือนและสายนาฬิกา โดยหน้าปัดจะได้รับการปกป้องด้วยกระจกแซฟไฟร์ทรงโดม

และที่โดดเด่นที่สุด OMEGA ได้มอบชีวิตให้กับบรรยากาศของเหมันต์ฤดูผ่านหน้าปัดเซรามิกสีขาวซึ่งตกแต่งด้วยผิวสัมผัสที่คล้ายผิวน้ำแข็ง สัมผัสแห่งความหนาวเย็นนี้คือสิ่งแทนชั้นเยี่ยมถึงการแข่งขันอันดุเดือดที่เราคาดว่าจะได้เห็นในปักกิ่ง – ไม่ว่าจะเป็นสกีอัลไพน์, บ็อบสเลด หรือฮ็อกกี้น้ำแข็ง

เสริมด้วยการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยหลักชั่วโมงสีน้ำเงินและชุดเข็มที่บรรจุสารเรืองแสง Super-LumiNova นอกจากนี้ยังเลือกใช้สีแดงในส่วนของชื่อ Seamaster กับหลักเลขทุกหนึ่งส่วนสี่ชั่วโมงบนรางนาที

 

เมื่อพลิกมายังด้านหลังก็จะพบกับตรา Beijing 2022 ที่ประทับอยู่บนฝาหลัง เช่นเดียวกับขอบลายคลื่นตามฉบับของ Aqua Terra รวมถึงกลไก OMEGA Co-Axial Master Chronometer Calibre 8900 ที่อยู่ภายในซึ่งทรงประสิทธิภาพมากจนไม่ว่านักกีฬารายใดย่อมต้องภาคภูมิใจ นับเป็นอีกครั้งที่กลไกของ OMEGA ได้ส่งมอบมาตรฐานสูงสุดในด้านความเที่ยงตรงและคุณสมบัติการต้านทานแม่เหล็ก

เหล่าแฟนกีฬาที่เลือก Seamaster รุ่นนี้จะได้รับกล่องนาฬิกาแบบพิเศษที่มีสัมผัสแห่งโอลิมปิกร่วมกับการรับประกันถึง 5 ปีเต็มอันโด่งดังของ OMEGA นับเป็นของที่ระลึกอันยอดเยี่ยมสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงและเหมาะสมที่สุดที่จะทำหน้าที่เป็นเครื่องบอกเวลานับถอยหลังจนกว่าจะถึงพิธีเปิด!

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้