LONGINES DolceVita

Last updated: 23 ส.ค. 2565  |  728 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LONGINES DolceVita

คอลเลกชั่น Longines DolceVita เปิดตัวครั้งแรกในปีค.ศ.1997 โดยเป็นการออกแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงการใช้ชีวิตหอมหวานแบบชาวอิตาเลียน หรือที่เรียกว่า “Dolce Vita” ให้จินตนาการถึงชีวิตแสนสุขบนระเบียงเหนือจตุรัสกลางเมือง ที่เมื่อเปิดประตูออกจะได้พบกับแสงแดดเจิดจ้า อากาศอบอุ่นและความสวยงามราวภาพฝัน จากนั้นจึงเดินเที่ยวเล่นลัดเลาะไปตามถนนเล็กๆ ของกรุงโรมอย่างเพลิดเพลินหรือผ่อนคลายริมชายหาดในวันที่อากาศสดใส

ความโดดเด่นของคอลเลกชั่น Longines DolceVita คือตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกาในยุค 1920 และตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา Longines ได้นำเสนอโมเดลใหม่ในคอลเลกชั่นนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ละทิ้งเอกลักษณ์และความนิยมไปนับตั้งแต่เปิดตัว

ล่าสุดในปี 2022 นี้ Longines ได้นำเสนอโมเดลใหม่ที่มีหน้าปัดแบบ Sector Dial ในสไตล์ศิลปะอาร์ตเดโค และเพิ่มความสมดุลด้วยโทนสีเงิน กรอบสี่เหลี่ยมรอบนอกตกแต่งด้วยตัวเลขโรมันนอกจากนี้ ลองจินส์ยังเพิ่มโมเดลที่มาพร้อมสายหนังที่สามารถเปลี่ยนได้ในตัว โดยมีสายรัดข้อมือหนังให้เลือกในสีเขียว,สีเทา Anthracite และสายสตีล โดยอุปกรณ์การเปลี่ยนสายนี้จะช่วยให้ลูกค้าได้เลือกสรรความชอบตามใจปรารถนา

แน่นอนว่าในอนาคต Longines จะยังคงออกแบบโมเดลใหม่ๆ ให้กับคอลเลกชั่น Longines DolceVita เสมือนการใช้ชีวิตหลากหลายรูปแบบอันสะท้อนให้เห็นถึงความสุขแบบ Dolce Vita ต่อไป

สามารถเป็นเจ้าของ นาฬิกา Longines ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada และ @Shopee สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th, http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้